-5-

788 86 11
                                    

Về đến nhà, chào đón ba đứa là hương thơm nức mũi đến từ những món ăn đang được lần lượt bày lên bàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Về đến nhà, chào đón ba đứa là hương thơm nức mũi đến từ những món ăn đang được lần lượt bày lên bàn.

"Xin chào mẹ xinh đẹp, con mang em bụng rỗng về rồi đây."

Chin nhanh nhảu chạy vào nhà đầu tiên, rửa tay rồi giúp mẹ mang những món còn lại ra bàn. Lúc ấy riki đang mải tháo đôi giày dây dợ cao đến hơn cổ chân của mình nên không để ý người chiến hữu đang còn ngại ngùng ở ngưỡng cửa.

"Ơ ki rủ bạn sang à, cô chào con nha, thế mà không bảo mẹ để chuẩn bị nhiều món ngon hơn."

"Con chào cô ạ, con là jungwon, cô ơi thế này là ngon lắm rồi ấy ạ."

Lúc này jungwon đã bị thằng bạn sau một hồi loay hoay với đôi giày kéo vào nhà, cậu lễ phép cúi chào mẹ niki. Chin nói đúng, món ăn cô nấu riêng về phần nhìn thôi đã ăn đứt tô mỳ gói mà khi nãy nếu không đến đây câu sẽ phải thưởng thức một mình.

"À vậy con là jungwon, nào hai đứa vào đây ăn nhanh không chin nó chén hết này."

Mẹ cười trêu chin đang nhón vài miếng khoai tây ngon lành.

"Jungwon cứ ăn tự nhiên nha con, cô nghe hai bạn nhắc đến con nhiều rồi mà hôm nay mới có dịp gặp. Cảm ơn con giúp chin nhà cô học nha, con nhà ai mà vừa xinh trai lại vừa ngoan thế chứ lị."

Chin bên cạnh cũng gật đầu lia lịa tỏ ý đồng tình với mẹ, anh jungwon đúng là minh chứng sống cho câu  " hoa gặp, hoa nở, người gặp, người thương" đó.

Riki cảm thấy như bị ghẻ lạnh trong chính căn nhà của mình khi nãy giờ tất cả sự chú ý của mọi người đều dành cho thằng bạn bên cạnh, bất bình lên tiếng.

"Nào nào, hai chị ăn đi cho em nhờ, để thằng bạn em nó ăn với chứ, mũi phổng hết lên rồi kia kìa."

Đúng là cái tính yêu thích những thứ đáng yêu của chin là được truyền từ mẹ mà. Mẹ chin cứ thỉnh thoảng lại bảo jungwon ăn món này món kia đi, eo ôi mới gặp mà mẹ thương như con trai ý.

"Nhà jungwon có gần đây không con? Gần thì cứ sang đây chơi, với lại cô nhờ con dạy em học được không nhỉ? Đến khổ con ạ, cô tìm bao nhiêu gia sư khác nhau cho em rồi mà vẫn không hiệu quả, nhưng chả biết có thế lực gì mà từ lúc chin hỏi bài con là điểm của em lên hẳn, thế mới tài con ạ."

Đang với tay gắp miếng trứng nghe thấy mẹ nhắc tên mình làm chin khựng lại vài giây, lại còn xấu hổ quay đi chỗ khác. Cũng như chin, jungwon đang húp canh cũng phải ho khan 1 tiếng trước lời đề nghị bất ngờ này. Chưa biết trả lời thế nào thì đã nghe tiếng chin.

/jungwon x you/ khi chúng mình thân hơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ