Pond Naravit mệt mỏi trở về căn hộ của mình sau hai ngày tăng ca ở công ty, bởi vì bộ phận thiết kế của anh đang có một dự án mới cho nên anh bắt buộc phải ở lại để chỉ đạo nhân viên cũng như là lên kế hoạch cụ thể.
Anh nhập mật khẩu thành công rồi đi vào trong, phải nói là nhà là nơi tuyệt vời nhất khi mà Pond có thể thoả thích làm những việc mình muốn mà không bị ai dòm ngó. Pond bước vô phòng ngủ để lấy quần áo rồi đi vào nhà vệ sinh để tắm rửa sau hai ngày cày cuốc tới đêm muộn ở trên công ty. Anh xả nước ấm vào bồn tắm sau đó thì cởi quần áo, Pond thả lỏng cơ thể khi ngâm mình trong làn nước ấm ấy, anh dường như có thể gột rửa đi toàn bộ mệt mỏi ra khỏi người mình.
Tắm rửa sạch sẽ thì anh đi ra ngoài ban công, trên tay cầm một ly rượu vang và một điếu thuốc lá, bản nhạc lofi phát ra từ điện thoại khiến Pond cảm thấy nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. Lúc này anh bất ngờ nhìn sang ban công nhà bên cạnh, trong miệng liền phát ra: "Ồ, có người mới chuyển đến sao?" Lí do mà Pond nhận thấy điều này là vì người hàng xóm mới chuyển đến có phơi quần áo, anh dựa vào đấy mà nhận biết. Pond thầm nghĩ trong lòng: "Dù sao cũng là hàng xóm thì mình cũng nên sang chào hỏi một câu xem sao."
Pond Naravit lắc lắc ly rượu rồi đưa lên miệng uống một ngụm, ánh mắt nhìn xa xăm khung cảnh thành phố Bangkok về đêm. Ừ thì đẹp đấy nhưng lại vô tình khiến anh nhớ đến một người mà anh từng rất yêu sâu đậm, mặc dù người ấy đã bỏ anh mà đi nhưng anh vẫn còn nhớ lắm, bao nhiêu kỉ niệm đẹp anh đều gửi gắm ở đó cả. Pond rít một hơi thuốc thật dài rồi nhả ra sau đó thì quăng nó vào sọt rác, ngay lúc này đây người hàng xóm nhà bên cũng bước ra, Pond khẽ đưa mặt quay sang nhìn. Cậu ấy trông vẫn còn rất trẻ, dáng người cao gầy cùng với khuôn mặt ưa nhìn... mọi thứ đều rất hoàn hảo cho đến khi cậu ấy phát ra câu nói đầu tiên.
"Ầy anh kia, anh là đồ biến thái à? Mắc cái gì mà cứ nhìn chằm chằm vào tôi thế hả?!!"
Nghe cậu nói xong Pond Naravit liền giật mình, anh ngay lập tức phản bác: "Này cậu nói cái gì đấy? Mới dọn đến đây thôi mà tính làm loạn à?"
"Tôi không biết! Nhưng mà cứ nhìn chằm chằm vậy không phải biến thái chứ cái gì?" Người hàng xóm với cái tính nết ngộ nghĩnh ấy lại cà vào chỗ ngứa của quý ngài Naravit nhưng anh phải nhịn, hôm nay là một ngày quá đủ mệt mỏi với anh rồi cho nên anh không thèm đôi co và đấu võ mồm với nhóc con này nữa. Người kia cũng tranh thủ lấy quần áo rồi bước vào nhà, trước khi đi cũng không quên quay sang chửi anh một câu.
Pond cũng không kém cạnh mà nói vọng sang bên kia: "Để tôi mà gặp cậu ở ngoài thì chuẩn bị tinh thần đi nhé ranh con!"
Anh đi vào trong phòng ngủ để lấy laptop tiếp tục công việc đang còn dở dang. Bởi vì công ty đã giao cho Pond trọng trách khá lớn cho nên anh phải thật kĩ càng và đảm bảo, sếp nói rằng nếu dự án này thành công thì sẽ thăng chức và tăng lương. Pond cũng đáp lại nhiệm vụ ấy của sếp, anh đã bắt tay vào làm ngay sau đó. Hôm nay là ngày thứ 7 của dự án, Pond ước chừng rằng việc thiết kế bản thảo sẽ nằm trong khoảng ba tháng đổ lại, nếu như được sếp duyệt thì anh sẽ bắt tay vào việc xây dựng.
Đang làm việc chăm chú thì hình ảnh nhóc hàng xóm mới chạy xẹt ngang qua, tự dưng lúc này Pond Naravit thấy có chút gì đó khá quen thuộc... trông cậu hơi hơi giống người yêu cũ của anh... Pond thôi nghĩ ngợi gì nữa, anh vội vàng gạt cậu qua một bên rồi tiếp tục làm việc. Bởi vì ngày mai được nghỉ cho nên anh cũng tranh thủ thức khuya xem phim một chút, Pond đi tới tủ lạnh lấy hai lon bia rồi ra trước TV ngồi, anh mở Netflix lên rồi chọn một bộ phim về đề tài đồng tính rồi nằm đó xem một cách chăm chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Phòng Số 0703
FanfictionPond Naravit không nghĩ một ngày nào đó anh lại va phải vào mối quan hệ không bình thường với chủ nhân của căn phòng số 0703 kia. @chinsuniverse 4/2/2022 - 14/3/2022