Chương 35 : Chị Muốn Kết Hôn , Còn Muốn Có Một Đứa Con ?

1.2K 77 0
                                    

Nếu như chuyện của Sophia mẹ cũng có thể điều tra ra thì chuyện Chaeyoung là con gái của Park Jimin sớm muộn cũng bị phát hiện . Không muốn cứ mỗi ngày đều sống trong đề phòng hết chuyện này đến chuyện khác , quyết định đem một vài thứ có thể nói ra đều nói trong một lần .

" Năm đó con gặp em ấy ở Thâm Quyến chỉ là trùng hợp , con thừa nhận mối quan hệ với Chaeyoung có tồn tại tư tâm là thật " - nếu như nói đó là một cuộc sắp xếp có chủ ý của thượng đế , thật chất nên gọi chính xác hơn là một cuộc gặp gỡ của nghiệt duyên .

" Tư tâm mà con nói chính là lợi dụng con bé để làm gì ? " - ánh mắt Irene thoáng chốc trở nên dò xét , bà muốn biết rõ câu chuyện của Lisa có bao nhiêu sự thật .

" Trả thù , con muốn từ chỗ em ấy thiết lập mối quan hệ để điều tra về Park Jimin "

Nói về cái tên này , mẹ nuôi của cô dĩ nhiên không thể nào quên được . Tuy năm đó Irene không trực tiếp chứng kiến bất cứ chuyện gì nhưng kể từ lúc nhận nuôi Lisa , cái tên này dần dần xuất hiện trong tiềm thức của bà ấy . Chính bởi vì từ lúc cùng Jisoo qua Mỹ sinh sống cùng Irene , nhiều lần Lisa nói sau này nhất định sẽ trở lại Hàn Quốc tìm ông ta . Khi Irene hỏi lại ông ấy là ai , tất cả chuyện năm xưa cô đều nói với mẹ nuôi vì thế Irene mặc nhiên hiểu rõ con gái của mình cùng ông ta có thâm thù đại hận .

" LaLisa , con chấm dứt ngay cái hành động đó cho mẹ " - tách cà phê từ trong tay Irene lập tức đổ ra sàn , là khi bà ấy tức giận ném nó vào một góc khi nghe được lý do mà cô nói .

Đối với Chaeyoung , Irene thật sự yêu mến đứa trẻ này , bà ấy không chấp nhận được cô xem nàng là thế thân , việc trở thành một công cụ trả thù còn tàn nhẫn hơn như vậy . Nếu như biết loại chuyện này sớm hơn bà cũng sẽ không để hai người họ cùng nhau đi đến một chặng đường cho đến 5 năm.

" Lúc đầu con quả thật muốn dùng Chaeyoung trả thù ông ta nhưng con phát hiện ra con yêu em ấy " - kiên định chính là thứ ánh mắt Lisa muốn Irene nhìn thấy , cũng chính là tâm trạng thật sự của cô lúc này .

Yêu và hận , là thứ bản thân nói dung hoà là có thể dung hoà được hay sao ? Cho dù Lisa có thể nói được làm được , nhưng còn Chaeyoung liệu rằng có chịu nổi kích động đó hay không khi bị người khác đặt vào ranh giới phải chọn một , cho dù lựa chọn có đưa ra như thế nào đi nữa , đối với nàng mà nói cũng là một sự day dứt bám theo cả một đời .

" Mẹ , nếu như không còn gì nữa con xin phép về trước "

Những chuyện cần phải nói cô rốt cuộc cũng đã nói . Hiện tại cô không muốn ở lại lâu hơn nữa , loại ánh mắt của mẹ nhìn lấy cô thật giống như Chaeyoung từng đề cập , vô cùng ám ảnh .

" Lisa , nếu như một ngày nào đó con không thể dung hoà được nữa . Rời xa Chaeyoung , chính là biện pháp tốt nhất đối với người con yêu "

Irene chỉ vừa kết thúc câu nói đó cũng là khi bước chân của Lisa càng lúc càng trở nên gấp gáp , rời xa Chaeyoung đó là thứ cô chưa bao giờ nghĩ đến . Cũng không cho phép bất cứ một ai đề cập đến chuyện này , đối với cô mà nói đó là loại chuyện tuyệt đối không thể xảy ra . Mãi mãi cũng không thể xảy ra ...

[ LICHAENG COVER ] Bác Sĩ , Chị Cứu Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ