Chương 68 : Người Thứ Hai Gọi Tôi Là Hung Thủ Giết Người

1.1K 51 1
                                    

Nhũ hoa em mà Lisa đem về rốt cuộc cũng đã ở nhà họ được ba ngày , người này ngoại trừ chăm sóc cho AhnHa , những loại việc dọn dẹp nhà cửa cũng có thể một tay quán xuyến . Đáng lẽ ra có được một người như vậy nên cảm thấy may mắn vì đỡ đần dùm mình không ít công việc . Nhưng Chaeyoung đột nhiên lại có cảm giác khó tả , cũng không biết là đang nghĩ ngợi lung tung gì nữa .

” Em có tâm sự sao? ” – vòng lấy cả hai tay ôm lấy cơ thể trơn trượt phía trên , nhẹ nhàng thăm dò tâm tư người vẫn đang vùi sâu vào hõm cổ . 

" Tiểu Min thật sự rất giỏi ” – ai đời bà chủ lại đi so đo chuyện này với nhũ hoa em , nhưng quả thật Chaeyoung có chút chạnh lòng .

Nói sao đi nữa chuyện nội trợ đều không phải sở trường của nàng , trước đây lúc nào Lisa ở bệnh viện thì không tính , về đến nhà cũng là một tay cô quét dọn lau chùi , ngay cả bữa ăn , việc của Chaeyoung có đôi khi chỉ ngoan ngoãn ngồi ở đó thôi .

Khi trở về Anh Quốc tuy rằng Chaeyoung có chút sửa đổi , cũng có thể nói là tiến bộ từ từ . Nhưng nếu như ở thang điểm 10 , bất quá nàng cũng chỉ dừng lại mức 5 đến 6 . Cơ mà nhũ hoa em được tuyển đến lại khác , có thể nói làm chuyện gì cũng ở mức hoàn hảo .

" Đương nhiên rồi , nếu không giỏi chị làm sao lại thuê cô ấy " – người này từng làm chung nhà hàng với cô , nhưng do có chút xích mích với dì Han nên nghỉ việc , Lisa thấy cô ấy rất giỏi nên đã lên tiếng thuê về .

" Nhưng mà em lại giống như người thừa vậy " – cuối cùng cũng chịu nói ra câu này , bộ dạng một cánh tay quấn băng của nàng càng trông vô dụng , chỉ có thể ngồi một chỗ nhìn người ta chăm sóc chồng con mình .

" Em đừng có nói em ghen với Tiểu Min nha , chọc chị cười chết " – bộ dạng bị nói trúng không dám ngẩng mặt lên , quả nhiên làm Lisa không khỏi có chút sủng nịnh ngắt nhẹ lấy cánh mũi của nàng .

" Cũng đâu có ít chuyện người làm và cô chủ đâu , em không thể lo xa sao ? " - người ta nói lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy , huống hồ lão công lại còn là kẻ có bộ dáng trêu hoa ghẹo nguyệt .

" Tuy rằng Tiểu Min cái gì cũng tốt hơn em , nhưng có một cái Chaeyoung tốt hơn cô ấy nhiều " – một chút quỷ quái âm giọng nhỏ nhẹ bên tai Chaeyoung , đủ để nàng có thể nghe ra được cô muốn ám chỉ điều gì .

" Chị đừng hòng , em còn mệt lắm " -  cũng đâu phải khi không lại nằm lên người cô , hiện tại bên trong cơ thể nàng vẫn đang chứa chấp những thứ không an phận .

" Chị đánh giá cao em nhất khoảng này , em đừng có làm chồng em chán em nha " – vật thể vẫn nằm sâu trong cơ thể nàng tiếp tục động , vừa rồi chỉ tạm thời án binh đợi Chaeyoung phục hồi sau lần đầu tiên .

" Ưm…em còn chưa "

Nàng vốn dĩ không kịp chống cự , từ giữa hai chân một lần nữa truyền lên từng cơn sóng điện , đánh úp vào đại não biến thành tầng tầng lớp lớp khoái cảm kéo đến , một đêm rên rỉ .

-------------

Buổi sáng nhà hàng có việc cần cô gấp , Lisa đành phải căn dặn Tiểu Min chăm sóc Chaeyoung hộ mình . Còn nói là không cần phải đánh thức nàng quá sớm , chỉ cần sau khi Chaeyoung thức giúp mình trông chừng nàng thôi là được .

[ LICHAENG COVER ] Bác Sĩ , Chị Cứu Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ