Cũng không biết hôm nay là ngày xui xẻo gì , Irene từ sáng đến tối gặp toàn chuyện không đâu . Dù sao cũng ở Mỹ nhiều năm liền , có một số thứ ở Hàn thật chất vẫn chưa thích nghi kịp . Điển hình chính là chỉ muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh nào đó ngồi xem lại hợp đồng , đến lúc thanh toán mới quên mất rằng mình lại không đem theo tiền mặt .
Nếu như ở bên Mỹ có thể tự nhiên quẹt thẻ thanh toán , đằng này cho dù có thẻ cũng giống như một kẻ ăn mày . Quán cà phê ở Hàn đa phần không có máy cà thẻ , Irene lại chọn đúng quán hoài cổ như vậy đương nhiên không cần nói nữa . Một ly cà phê giá vài chục nghìn nên để lại điện thoại , laptop , đồng hồ hay bảng hợp đồng nghìn tỷ đó lại làm tin . Đừng có giỡn nữa , đành phải gọi con dâu tương lai ra giúp mình giải quyết .
" Ăn vận sang trọng có mấy chục nghìn sao khốn đốn vậy ? " – đương nhiên con dâu tương lai có gan to bằng trời cũng không dám phát biểu kiểu này , người vừa rồi giúp Irene giải vây không ai khác ngoài " gian phu " trên danh nghĩa của Chaeyoung – Seulgi
Có thể nói dạng người như Seulgi ra bên ngoài nói chuyện không nể nang ai , chỉ có duy nhất đối với Chaeyoung mới điềm đạm thu liễm . Đương nhiên việc Seulgi có mặt trong quán này không phải trùng hợp bởi vì Chaeyoung cũng thường xuyên chọn loại quán hoài cổ này lấy cảm hứng viết kịch bản . Vì thế Seulgi cho rằng cứ đều đặn đến đây có khi gặp được nàng nhưng hôm người thu hút sự quan tâm của cô ấy chính là nữ cường nhân khí thế bức người Irene a .
" Tôi quên đem theo tiền mặt , một lúc nữa con dâu tôi đến giúp tôi thanh toán . Phiền cô lấy lại tiền của mình đi … " – Irene ta ở trên thương trường chưa từng để mất chút khí thế , khi nào đến loại nhóc con hỉ mũi chưa sạch như ngươi có dịp khi dễ ta .
" Tập đoàn Kang Thị , thì ra chị đang hợp tác với tập đoàn này " – bảng hợp đồng trên tay Irene có logo của Kang Thị , Seulgi nhìn thấy nó càng vui vẻ ngồi đối diện trao đổi với nữ cường nhân trước mặt mình .
" Có cảm thấy mình phiền hay không ? Nhìn lén thứ trên tay người khác đã không ra gì , còn phát biểu lung tung " – Irene đương nhiên không thích dạng người thích xen vào chuyện người khác , thái độ đối với Seulgi càng trở nên thiếu thiện cảm .
" Nói cho chị biết , đó là tập đoàn của ba tôi . Chị hợp tác với ông ấy đương nhiên cũng có liên quan đến tôi rồi "
Trước giờ Seulgi nổi tiếng trong giới cậu ấm cô chiêu , đồng thời cũng có tiếng nói trong thế giới ngầm - cô là con gái út của tập đoàn mà Irene đang có ý định hợp tác lâu dài tại Hàn Quốc .
" Người tôi hợp tác là ba cô chứ không phải cô , tôi không có thời gian đi chăm con gái của đối tác " – ngươi xem ta là dạng thiếu nữ mới ra ngoài làm ăn , còn cho rằng Irene phải thiết lập mối quan hệ gì với ngươi vì bảng hợp đồng này , nhảm nhí !!
" Chị … "– cái gì mà chăm con gái của đối tác ? Nữ cường nhân xấu tính này , lời lẽ có cần đanh đá dữ vậy không ?
" Nếu như tôi lấy chồng sinh con , bây giờ con tôi cũng bằng tuổi của cô rồi đấy . Còn ở đó chị chị em em ? "
Không nói cũng không biết , Seulgi thật sự cho rằng Irene còn nằm trong hàng U30 cơ đấy . Cơ mà sự thật không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài , tuy rằng vóc dáng kèm phong cách ăn vận lẫn kiểu tóc của Irene còn rất trẻ . Nhưng hiện tại đã chính thức bước qua tuổi 40 , so với Tiểu Seulgi 26 đúng lúc cách nhau 14 tuổi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi
Fiksi PenggemarAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( Đã có sự đồng ý từ tác giả ) " Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé "