Chương 74 : Kết Án

799 51 0
                                    

Tiếng còi xe cảnh sát vang vọng bên ngoài , hòa lẫn trong âm báo được truyền qua thiết bị phóng âm thanh . Bọn họ không thể nào tìm ra được chỗ này , rõ ràng có người cố tình báo án . Điều đó chứng tỏ ngoại trừ Chaeyoung và cô , còn có một người có mặt tại hiện trường khi đó . Chiếc dao đẫm máu vẫn nằm gọn trong tay Chaeyoung , mặc dù cô rất muốn giật lấy nó cố gắng lau sạch mọi dấu vết , thậm chí có thể thay nàng gánh chịu tội danh này . 

" Vô ích thôi, là em đã giết cô ta " – một nụ cười lạnh nhạt cùng lúc xuất hiện khi những giọt nước mắt làm nặng nề bờ mi , chị đang làm gì vậy Lisa ? Muốn gánh tội thay em sao ?

" Khi họ vào đừng nói bất cứ thứ gì , chị tự có cách giải quyết " – con dao đó cô đã lau qua rất nhiều lần , còn cố tình để lại dấu vân tay của mình trên tay cầm , hòng đánh lạc hướng cảnh sát . 

" Chị cho rằng làm như vậy có thể qua mặt được bộ phận giám định ? " - họ chỉ dựa vào dấu vân tay mà kết tội , Tất cả những vết tích để lại hiện trường đều thuộc về nàng , cảnh sát điều tra không phải chỉ dựa vào một chứng cứ mà cô vừa ngụy tạo . 

" Li , hứa với em chăm sóc cho AhnHa thật tốt có được không ? "

Ngày hôm đó , cô chính mắt nhìn thấy cảnh sát đem hai tay của nàng còng lại . Bởi vì khi chiếc cửa chính bị phá ra , Chaeyoung một mực nhận tội danh giết người thuộc về một mình nàng . Mặc cho Lisa liên tục phản kháng , nói chính cô mới là người giết Sophia . Nhưng theo như kết quả giám định của pháp y , khoảng thời gian tử vong của cô ấy được xác định rất rõ ràng , trong lúc đó Lisa lại xuất hiện ở một tiệm bán thiết bị thông minh chứ không phải tại hiện trường . 

Từ những bước điều tra ban đầu hoàn toàn trùng khớp , kèm theo tội phạm vốn dĩ từ đầu đã nhận tội , cảnh sát hoàn toàn có cơ sở bắt giam Chaeyoung . Trong suốt 48h ở trại tạm giam , hoàn toàn không được gặp bất cứ một người nào ngoại trừ nhân viên cảnh sát đến lấy khẩu cung . 

" Mẹ , tìm cho con một luật sư giỏi nhất . Chaeyoung gặp chuyện rồi …" – cô không quen biết nhiều với những người theo ngành luật , trong khi mẹ của cô lại thường xuyên qua lại với những luật sư nổi tiếng , giờ phút này cô không thể nào giấu chuyện này được nữa . 

" Chaeyoung làm sao có thể giết người ? Thật ra con đã làm cái gì vậy Lisa ? " – đối với Irene mà nói loại chuyện này rất khó chấp nhận , đưa Chaeyoung sang Anh Quốc chẳng phải đã rất yên ổn rồi sao ?

Trong cuộc hội thoại không thể kể hết mọi tình tiết , Irene bỏ mặc tất cả công trình tại Hàn Quốc đáp một chuyến máy bay sang Anh Quốc . Khi đến đây việc đầu tiên chính là liên lạc với những luật sư mình từng quen biết , nhưng hầu như tất cả bọn họ đều nói những khám nghiệm tại hiện trường hoàn toàn bất lợi cho Chaeyoung . Muốn xóa mọi tội danh hầu như là không thể , kết quả tốt nhất có thể đạt được vẫn là giết người tự vệ . 

" Tự vệ giết người có phải ngồi tù hay không ? " – cô đương nhiên hoàn toàn mù tịt với loại thông tin này , cô chỉ muốn biết nếu rơi vào hình thức này kết quả có khả quan hay không thôi . 

" Nằm trong khung phạt từ 7 đến 10 năm " – tùy theo mức độ , nhưng kết quả khả quan nhất cũng chỉ đến đây .

Phiên toà đầu tiên được diễn ra , chính mắt nhìn thấy người con gái của mình đứng trên vành móng ngựa . Khoảnh khắc nhìn vào Chaeyoung ở thời điểm đó , gương mặt của Park Jimin như thể đang đứng trước mặt cô cười nhạo . Ông ta như hồn ma không siêu thoát , luôn chực chờ lấy đi hết tất cả những gì thuộc về cô .

[ LICHAENG COVER ] Bác Sĩ , Chị Cứu Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ