Chương 38 : Con Chỉ Để Ý Bae JooHyun

1K 55 0
                                    

Xưa nay tập đoàn Kang Thị ai cũng biết chủ tịch có con gái út nhưng chưa từng được diện kiến qua người này ở bên ngoài . Đám người trong công ty nhìn thấy Seulgi cũng chỉ cho rằng là một trong những nhân viên không biết của phòng nào . Đương nhiên không có nghĩa vụ chào hỏi , ngược lại đối với thái độ ngạo mạn của cô ấy , bắt buộc phải lên tiếng chỉ trích .

" Ba của tôi rốt cuộc ông ấy ở phòng nào ? Tôi có chuyện quan trọng cần thương lượng một chút " – bình thường đều là ông ấy gọi cho Seulgi , bây giờ đến lượt con gái muốn nhờ vả lại không thể nào liên lạc .

" Cô gái trẻ , muốn tìm ba cũng nên về nhà mà tìm . Tập đoàn Kang Thị không có giữ nổi trẻ lạc …” – một nhân viên bên phòng nhân sự nghiêm khắc phê bình cô ấy , đúng là bảo vệ đi đâu hết cả rồi sao lại để cho loại người này vào đây .

" Bà cô , cô có biết đắc tội với tôi có hậu quả gì không ? " – đám người này có mắt không nhìn thấy Thái Sơn , con gái của chủ tịch hội đồng quản trị cũng dám khinh miệt .

Loại khí thế ở bên ngoài khiến cho đám đàn em khuất phục đó của Seulgi cuối cùng lại không thể sử dụng được bên trong tập đoàn này . Không có ba ở sau chống lưng , thật chất bọn họ chẳng coi Seulgi ra một chút phân lượng nào . Lại còn dám kêu bảo vệ lên áp giải cô ra khỏi công ty , thật đúng là không biết sống chết .

" Coi chừng tôi kêu ba của tôi đuổi hết các người đó , bà cô già kêu họ thả tôi ra "

Lớn hết rồi có gì dùng lời lẽ mà nói với nhau , có cần lôi lôi kéo kéo mất thể diện vậy không ? Bên ngoài người đi đường nhìn lấy Seulgi ta như sinh vật lạ , đám nhiều chuyện đó thế nào cũng nói cô nhân viên này phạm phải sai lầm to lớn lắm mới bị trục xuất khỏi công ty theo một cách cưỡng chế như thế .

Muốn trách cũng phải trách bình thường ra ngoài ăn chơi lêu lỏng , ba của cô ấy hết lời kêu cô ấy đến Kang Thị làm việc đều không đồng ý . Nếu không bây giờ chỉ cần nhìn thấy cô ấy bước vào tập đoàn đám người đó còn không cúi đầu hận không thể nịnh lên đến tận cao xanh mới lạ .

" Mấy người mà để cho cô ta vào lần nữa , coi chừng tôi trừ lương mấy người " – bà cô già mà Seulgi nói thật ra chỉ hơn Seulgi vài tuổi , có điều bộ dạng đầu búi cao cộng thêm lớp kính dày cộm đó nhìn chán chường tột độ .

" Bà mà để tôi vào được bên trong tôi đuổi việc bà thì đúng hơn "

Có nhầm lẫn không đó ? Tập đoàn lớn như vậy lại đi tuyển bà cô về làm việc , đợi một ngày nào đó ta nắm quyền Kang Thị , lập tức muốn có bao nhiêu em xinh đẹp liền có bấy nhiêu . Bộ mặt của công ty phải sao cho ấn tượng , già cả lớn tuổi còn đi bon chen với đám nhỏ làm gì . Giỡn hoài …

" Irene ? "

Kể từ lúc nhìn thấy bảng hợp đồng trên tay Irene , Seulgi cũng biết nhất định muốn gặp lại nàng ấy thật chất có vô số cơ hội . Có điều tại sao lại phải gặp trong hoàn cảnh này , xem bộ dạng của Irene đang nhìn lấy mình vô cùng thương hại .

" Tổng giám đốc , chị quen với cô ta sao ? " – trợ lý của Irene đi ngay phía sau , nghe thấy cô gái trẻ kia gọi đích danh Bae Tổng mà cảm thấy có chút ngông cuồng .

[ LICHAENG COVER ] Bác Sĩ , Chị Cứu Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ