CHAPTER 1

257 4 0
                                    

Natalie's POV

Its around 8:30 in the morning ng dumating ako sa boutique ko. Maya-maya kasunod ko na ring dumating ang assistant kong si Shinney. Mga 9:00 AM kaka-open lang ng boutique ko ng biglang bumukas ang glass door.

"Hello, besssstt!" ^_____________^ masayang bati ng best friend kong si Athena habang papasok ng botique ko at papalapit na siya sa akin. She's wearing an all black skirt and a stiletto. From that kitang-kita ang mahaba at flawless niyang legs. Yes, she's my one and only sexy best friend since elem.

She just kiss me on my cheeks and hug me, then she smiled cheerfully at me. Haysst!! May isang bisitang maingay na naman ang dumating sa boutique ko.

I frowned jokingly at her. At natawa siya sa ginawa ko.

"Haha! I know what you're thinking, Nat-nat! Sige aalis na nga ako. Mukhang ayaw mong nandito ako eh. Sige ka! Bahala ka... baka malasin tong gorgeous mong boutique." pabiro niyang sabi sakin then I just smiled at her.

"Nope. I'm just flattered na nandito ka. Atleast, may kakwentuhan ako." sabi ko sa kanya habang nakangiti pa rin ako sa kaniya. Inaya ko siyang umupo sa couch at may center table don kaya dun niya pinatong ang pouch bag niya. Natawa ako sa kanya dahil biglang nanlaki ang mga mata niya at napapangiti siya. Nakita ko siyang nakasipat sa ilalim ng center table at tinignan ko yon. So, ayun isang magazine pala ang nakita niya. Haha! Nakakatawa talaga siya. Di na ako magtataka kung bakit niya nakita ang magazine since its under the center table. Paano ba naman isang hot na lalaki ang cover page ng magazine. Topless yon at kitang kita ang ABS. Hahaha!

"Haynakuuu.! Basta mga hot and good looking guys yang mga mata mo namamagnet! Haha!." Natatawa kong sabi sa kanya at natawa din naman siya sa sinabi ko.

She just pouted, " Sige ha! Parang siya hindi ah.!" she flipped her hair at pabiro niyang sinabi sa akin yon.

Hindi talaga noh?! FYI. Marami ng naging boyfriend ang loka kong best friend. Kung tatanungin niyo ako kung ilan na ang naging boyfriend ni Athena. Jusko!!! Kulang pa ata ang hair strands ko para mabilang. Hahaha! Joke. Exaggerated lang. Pero madami na talaga at ganoon siya katindeee! May naalala pa nga ako na binreak niya that night na malaman niyang walang ABS yung guy. Nagoyo lang daw siya sa muscles pero wala naman daw palang ABS. Mas maigi na daw na nalaman niya agad kesa mabitin habang nasa kasarapan at mafrustrate lang siya. Gets? Haha. Nakakaloka lang talaga ang reason niya. So, required pala

ABS sa kanya? Haha. Tindee noh?! Sige siya na. Siya na talaga ! :DDD

At ako naman. Well, nagkaron ako ng boyfriend noong 3rd year high school ako at pasukan non ng ligawan ako ni Gavin Niel Austin. At syempre sinagot ko siya matapos ang isang taon. Kaya 4th year ng pasukan ko siya sinagot. Gwapo at mabait rin ang lalaking yon. At yes, first love ko din siya. But, our relationship end with a break up. Pag graduate ko kasi ng high school i decided na sa states ako mag aaral ng college. So, nagkalayo kami at nagkalabuan. Masasabi kong minahal ko din ang lalaking yon pero mabilis din ako naka move on dahil bata pa naman kami non eh. Magagandang memories naman ang naiwan niya sa akin. Nasaan na kaya ang lalaking yon? Hmm.

Bigla nalang akong nagulat dahil naramdaman kong may humampas sa braso ko. At ang loka loka at bruha kong best friend ang humampas sa akin ng magazine na hawak niya. Haysst. Masakit ha.

"Ouch! Ang sakit ha? Di nasasaktan? Ano ko manhid ? Manhid?" sabi ko sa kanya at tinawanan lang ako ng bruhaa

"Sorry naman. Nadala lang ng fucking feelings!" tatawa tawa lang siya. " But Nat-nat is this true na imemerge ang company niyo through KAA Car Company?" tanong niya.

"Yes, its true." sabi ko at tumango-tango. Natawa nanaman ako sa sumunod na mga sinabi niya.

"Best, alam ko sa mga ganitong set-up na pagmemerge ng one company through another company, may arrange marriage na nagyayari." seryoso ung mukha niya habang sinasabi niya yun. At nakakatawa siya talaga.

My Strict FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon