CHLOE POV
Feeling ko sasabog na ako sa kinauupuan ko ngayon.
Paano ba naman si Kite kasi napaka kulit.. Haha! Sabi ko nang wag pero go pa rin siya. Peace offering daw niya dahil napabayaan niya ako mag-isa dito.
Minamasahe kasi ni Kite yung paa ko hanggang sa may tuhod. Pinulikat kasi ako kanina eh. At putek!
Nakikiliti ako. Matindi kiliti ko sa may tuhod ko. At pinipigilan ko lang ang kakaibang pakiramdam na to.
Pero kiliting-kiliti na talaga ako. Wahahaha!
Ayan. Ayan naaaa. Ihihihihi.
X﹏X
Pero ang sarap sa pakiramdam na may nagmamasahe sa'yo. Nakakagaan ng pakiramdam kasi hanggang ngayon may sakit pa rin ako. Huhu.
At nakakatuwa as well as nakakakilig kasi alagang-alaga ako ni Kite. Ganito pala siya. Hihi.
Flashback Scene_1:
"Margie, drink this." -___-
"Ayaw." >o
"I said drink this."  ̄_ ̄
"Don't like." →_→ "Ayoko inumin yan. Its too sour!" sabi ko. Paano ba naman paiinumin niya ako ng isang baso ng calamansi juice. At wag ka! Dahil puro yon.
Kaya ayoko talaga! Ang asim niyan. Ewwwww.
"Please --"
"Please cooperate na naman? " tinaasan ko siya ng kilay at ngumisi ako. Haha.
"No. Please drink this. Makakatulong to sayo. Mayaman sa vitamin C to. Kaya inum na dali!"
"Ayoko nga. Ah ah!"
~>_
"Sungit naman nito."
"Inom na. Kapag sinabi kong inom... inumin mo." hindi yun sigaw pero base sa tono ng pagsasalita niya sign of warning na niya yon.
Ewww. Kinuha ko yung baso at tinakpan ko ilong ko at saka inunom. At shet!
~'O'~
Ang ashiiiiiiiiiiiiiiim!!!!!!
Ahhhhh!
Whooooo!!!
Eh!
*cough* *cough*
May ubo na nga ako lalo pa akong naubo. Ang asim talaga. Ah!
"Very good." ^_^
Wow. Saya niya ah? Haha. Good dog na naman ang role ko. Che!
End of Flashback Scene_1
Eto pa...
Flashback Scene_2
"Margie! Buksan mo tong pinto!!!"
"Ano ba Kite! Wag mo ngang pwersahin yang pinto! Wag kang papasok kundi malilintikan ka sa akin!"
Napapraning na ako sa kabaliwan ni Kite. Ang OA niya. As in! OA!!!
Napasigaw kasi ako ng 'Awww!'
Ayan. Pinipilit niyang buksan yung pinto ng banyo.
Feeling ko mauubusan na ako ng tubig sa katawan.
Ang antak at ang sakit ng tiyan ko. Paano pinakain ba naman ako ng mangga at pinya. Eh mga pampa-poop yun.
Ayan. LBM ang kinalabasan.
"Margie. Please, open this damn door!"
"Ano ba!? Wag ka nga! Pag lumasok ka dito pagsisihin mo ang lahat!!!" hindi ba siya makaintindi ng wag?!
Nakakahiya kapag nakapasok siya dito sa banyo.
Ang baho. Ang worst ng amoy! Hahaha. At sobrang embarrassment ang matatamo ko kapag nakapasok siya dito.
"Ano! Open this damn door! Ano ba nangyayari jan? Baka mabagok ka!"
Naiinis na ako sa kanya. At laging gulat ko nang...
O_O
Unti-unting bumukas ang pinto ng banyo.
"What the!" (⊙o⊙)?
"Sabi ko sayo... pagsisisihan mo ang pagpasok mo dito."
Yes. Pumasok siya. Nabuksan niya ang pinto dahil sa susi. Nakaupo lang ako sa bowl at naglalabas ng kahindik-hindik na sama ng loob.
"What's that smell?!"
o(╯^╰)o
"Get out!!! Sabi ko sayo wag kang papasok eh. Nakakinis ka."
And because of extreme embarrassment. I cried. Bwiset ka Kite.
End of Flashback Scene_2
= ̄^ ̄=
"What's with that face?" sabi ni Kite.
(⊙o⊙) Eh?
"Wala. May naalala lang ako." →_→
"Ah . Okay. As you say so.. Margie--"
"Natalie. Natalie nalang itawag mo sa akin o kaya Natt or Natty. "sabi ko. Margie kasi siya ng Margie eh. Mas gusto ko Natalie o kaya Nat or Natty.
"Mas type ko ang Margie. Since, a lot of people called you Nat, Natty or Natalie. So, para maiba naman.. Margie ang itatawag ko sa'yo."
⊙___⊙
"It's okay, right?"
"Ahmm..."
"Okay. Ayaw mo ng Margie? Okay. I'll call you baby."
O_o Huh?
"okay. Baby, I think its enough." tumayo siya at pumunta ng kitchen.
"Let's eat...baby." and a playful smirk formed on his lips.
Kite... wag kang ganyan. Kinikilig ako. Hahaha!
--
A/N: Sensya na. Ngayon lang nag update. Kakatapos lang ng exam. At next week report naman. Kaya di ako mangangako kung kailan ako maga-update. Pasensya na sa Update. Haha!
~cadburycutiieee
BINABASA MO ANG
My Strict Fiance
RomancePaano kapag bigla ka nalang nasangkot sa isang biglaang arrange marriage?