Di ako nakapag UD kahapon. Busy eh. Sorry na. Short lang po to.
Osya. Enjoy reading and Godbless. :*
***
Shawn's PoVIm Shawn Soriano. 18 years old. -__-
Yung sinabi kong hindi ko na mahal si yumi... Hindi totoo yun.
Ang totoo nyan eh. Mahal ko pa din sya hanggang ngayon. 2 years akong nawala. Pero di nawala ang nararamdaman ko para sa kanya.
Magkikita kami ni kyle ngayon. Tungkol kay yumi daw. Nag dalawang isip pa nga ako kung pupunta ako o hindi.
*flashback*
7:30am
Nagising ako dahil sa ring ng phone ko. May tumatawag. Dahil kakagising ko lang, hindi ko na tinignan kung dino ang tumawag.
"Hello" sabi ko.
[shawn magkita tayo sa coffee shop sa harap ng school.] -__- na-curious naman ako kaya tinignan ko kung sino ang tumawag. Si kyle lang pala.
"tch. Istorbo ka sa pag tulog ko." Sabi ko.
[importante lang. Kailangan mong malaman ang totoo.] minsan lang magseryoso tong lalaki na to.
"Tch. Ge." Sabi ko. Pinatay ko agad yung call.
*toot toot*
*end of flashback*
Kadarating ko lang sa coffee shop. Tanaw na tanaw ko ang isang unggoy. -__- papasok na nga.
"Uy nandito ka na pala." -__- srsly?
"Ay hindi. Anino ko lang to! Obvious ba?!" Bwiset to! -__-
"Tch. Sungit mo!" Pabebe ka pa? Umupo ako sa harap nya.
"Bilisan mo na. Nagmamadali ako." Sabi ko. Pero wala naman talaga akong gagawin :3
"Oh!" Sabi nya aabay abot ng isang folder sakin.
"Ano to?" Sabi ko.
"Ano pa ba?! Edi folder!" Gago to ah.
"Fuck you!" Mamilosopo daw ba.
"Buksan mo na bilis." Tch.
"Excited?" Sabi ko.
"Tch." Narinig kong sabi nya. Binukas ko na yung folder.
Nakita ko ang picture ni karen na naka-upo at parang may hinihintay sa isang coffee shop ata to. Kasi dalawa yung juice. -__-
Si karen, desperada sya. Ex ko sya. Lahat gagawin nya para mabawi nya ko kay yumi..
Sunod na picture. May nilalagay na kung ano si karen sa juice. -__- demonyita talaga to.
Next picture, dumating si yumi. O_O bigla akong kinabahan.
Tinignan ko yung next picture at nakita kong parang inabot ni karen yung juice kay yumi.
Next picture nakita kong nakatulog sya. Pampatulog yung nilagay ni karen.
O_O
May lalaking bumuhat sa kanya palabas.
"Bro eto video." Sabi ni kyle. Binigay nya sakin ang laptop.
Cctv footage ito sa coffee shop kung san nagkita sina karen at yumi.
Naghihintay si karen sa coffee shop tapos nilagyan nya ng pampatulog yung juice na isa. Biglang dumating si yumi at umupo sya sa may harap ni karen. Pagka-upo ni yumi, inabot ni karen ang juice, which is nilagyan nya ng pampatulog. Napansin kong medyo parang nahihilo na si yumi. Nung tumagal na, bigla na lang nakatulog si yumi. Tapos non ay may tinawagan si karen. Di ko alam kung anong sinasabi nya dahil walang sounds ang cctv. May dumating na lalaki right after binaba ni karen ang phone nya.. Tapos binuhat nya si yumi palabas ng shop. fvck that bitch.
BINABASA MO ANG
The Bad Girl's Love
Teen FictionPaano kung mainlove ka sa isang harsh, mataray, at palaban na babae? Im Yumi Allano. 17 years of age. Once na akong na-inlove...sa maling lalaki. Iniwan nya ko at halos 2 years akong nag mukhang tanga kakahintay at kakaasa na babalik sya sakin. Pe...