Busy po ako pero may time naman po ako para sa book na to.
Enjoy reading and godbless :*
***
Yumi's PoVHindi ako nakatulog kagabi. -__-
*ting ting!"
(Wag kayo text message yan.)from: 09356789101
"In 15 minutes nandyan na ko sa bahay nyo. Nasa airport na ko. I missed you." O_O
Ito din yug nag text sakin noon ah. Sino ba talaga to?
'Dug dug'
'Dug dug'
Napahawak ako sa dibdib ko. Bigla kasi akong kinabahan na parang ewan. -__-
"Yumi handa na ang pagkain!" Sigaw ni mama yel mula sa baba.
Bumaba na lang ako at pumunta sa kitchen. Nakita ko si yuki at maica na nakaupo na. Bakit ang aga nilang nagising? At bakit ang dami atang pagkain.
"Ano meron?" Tanong ko kay maica.
"Wala naman??" Patanong na sagot nya. -__- letcheng to.
"Tch." Sabi ko na lang. Tumabi ako kay maica at nasa harap namin si yuki.
Kumain ako ng kumain. Haha. Eh bakit ba. Gutom ako eh.
Enjoy na enjoy ako sa pagkain ko ng biglang namatay yung ilaw.
"Brown out?" Tanong ko.
"Gaga! Brown out tapos nakabukas ang tv?" Letche talaga. -__- maica naman eh.
"Ate why don't you try to look at your back." O__O sabi ni yuki. Kinabahan naman ako.
"W-wag mo nga akong takutin." Sabi ko kay yuki. Matatakutin talaga ako. >_<
"Di ka pa din nagbabago." Sabi nung lalaki sa likod ko- teka. Sa LIKOD KO?
Tinignan ko kung sino yung tao sa likod ko. O_O hinalikan nya ko. Pero smack lang.
"Kyo?"
"So ikaw yung nagtetext?"
"At di ka nagpakilala?"
"Tapos di mo sinabing uuwi ka?"
Sunod sunod na tanong ko sa kanya. Ang tagal naming hindi nagkita. Na miss ko tong lalake na to.
Binuksan nya ang ilaw at umupo sa tabi ni yuki. Syet ang gwapo pa din nya. Di pa sin nagbabago. Walang kupas. Haha.
"Bakit pa tinawag na surprise kung malalaman mo lang din?" Langyang to.
Nangingilid yung luha ko. Kasi naman. Sobrang miss ko na sya. Ang tagal ko syang di nakasama. Best friend ko yan. Haha.
"Ssshhh. Dito ka nga." Tawag nya sakin. Lumapit naman ako habang umiiyak. Parang bata pero... Di ko mapigilan eh.
At dahil nakatayo ako tumayo din sya at niyakap ko sya.
"Ayyiiii~" pang-aasar nung dalawa. Wala naman akong time para awayin kayo. Panira talaga ng moment oh.
"Wag ka na umiyak. Sorry ok? Ang importanteng mahalaga magkasama na tayo." Sabi nya.
"Importante na nga mahalaga pa. Yung totoo?" Sabi ko naman. Napangiti tuloy ako.
"Haha. I miss your smile." Sabi nya.
"Gago ka!" Sabi ko tapos hinigpitan ko pa yung yakap ko sa kanya.
"Ehem!!!" Langya ka maica. Panira ng moment.
"Kumain muna kaya kayo bago kayo maglampungan." Sabi ni maica. At tumawa silang dalawa ni yuki. Pati ba naman kapatid ko. Hahaha.
BINABASA MO ANG
The Bad Girl's Love
Teen FictionPaano kung mainlove ka sa isang harsh, mataray, at palaban na babae? Im Yumi Allano. 17 years of age. Once na akong na-inlove...sa maling lalaki. Iniwan nya ko at halos 2 years akong nag mukhang tanga kakahintay at kakaasa na babalik sya sakin. Pe...