Hi. :) dinadamihan ko na Ud ko para di kayo masyadong mabitin, :)
Enjoy reading and godbless. :)
***
Shawn's PoV7:30 am
Kagigising ko lang. Actually may pasok kami. 8:30 pa naman yun eh.
Bumaba na ako para kumain. Pero napansin ko na sobrang tahimik sa bahay.
"Nasan sila?" Tanong ko sa maid
"Naku ser, maaga po sila umalis kanina." Sabi nung maid.
Di ko na lang pinansin at kumain na lang ako.
Tch. Feel na feel naman nila yung pagiging mag fiance nila. -__-
Yung sa bar na kahalikan ko sinadya ko yun ng makita ko si yumi na pumunta sa cr.
Kakausapin ko si papa na i-cancel ang arrange marriage nila. Shit di ako papayag! Magka-away nanaman kami. I'll do everything just to get her back.
***
Yumi's PoVMaaga kaming umalis ng mansion. Badtrip eh.
Nandito na kami sa school. Nagbago ang arrangement namin.
INSERT 20 STUDENTS
Kyle--Maica--Shai--Dustin
Shawn--Ako--JeromeTuwang tuwa sila maica sa language ni cheanna -__- pumunta kasi si cheanna sa room namin. Gusto daw nya makikilala ang mga kaibigan namin.
Umalis din naman sya agad. Btw. Si ayah umalis muna sya. Bumalik sya sa Japan kasi model sya dun.
"Yumi, hindi ba awkward na fiance mo ang kapatid ng ex mo?" Tanong ni shai.
"A-ah, hindi no. Close naman kami ni jerome." Sabi ko na lang.
"Makakaganti ka na din yumi." Sabi ni kyle.
"Oo nga. Pahirapan mo sya ng husto ah-" naputol ang sasabihin ni maica ng biglang may tumulak ng malakas sa pinto.
Kaya napatingin kami.. O_O
Si shawn.. At ang sama ng tingin nya sakin? SAKIN??
Konsensya: may fiance ka kasi.
Ano connect?! Gagang konsensya to ah.
Tapos umupo sya sa tabi ko.
Nakita kong nagkatitigan sina kyle at jerome. Yung bang parang nag uusap sila.
Bigla na lang nag move sa isang bakanteng upuan si jerome. Which is sa tabi nya. So may bakante sa pagitan namin. Gets nyo?
"Cookie bear lumipat ka dun." O_O si kyle. Namiss ko to ah. Lumipat naman ako agad tapos si kyle ang umupo sa upuan ko dati.
Bakante--Maica--Shai--Dustin
Shawn--Kyle--Ako--Jerome"Awkward kasi. Atsaka galit ata." bulong sakin ni kyle.
"Thank you cookie monster" pasasalamat ko kay kyle.
"Uyy cookie monster..." Pabitin na sabi ni shai at tumingin kay maica.
"Cookie bear!" Tuloy naman ni maica. Nagtawanan lang kami.mga gaga talaga.
"Good morning class" oy andyan na pala yung prof namin na palaging late.
*lesson*
Habang may tinuturo yumg prof namin. Napatingin ako kay shawn at.. Natutulog nanaman sya. -__-
Tinignan ko din si jerome... Tulog din -__- magkapatid nga. Habang si kyle naman pa-inosenteng nakikinig sa prof. Napansin ko din na kanina pa sya tahimik.
BINABASA MO ANG
The Bad Girl's Love
Teen FictionPaano kung mainlove ka sa isang harsh, mataray, at palaban na babae? Im Yumi Allano. 17 years of age. Once na akong na-inlove...sa maling lalaki. Iniwan nya ko at halos 2 years akong nag mukhang tanga kakahintay at kakaasa na babalik sya sakin. Pe...