Chapter 13: tampuhan

37 6 0
                                    

Yumi's PoV

Nandito ako ngayon sa mansion namin yung sakin ha. Hindi yung kay jerome. -__- im so damn jelous.

Nandito kami ngayon sa salas at nagkkwentuhan. si mama yel pala meron na syang trabaho. Sa canada nga lang.

"Ate yumi. Bakit napabisita ka dito?" Tanong ni yuki sakin. Di ko naman pwedeng ssbihin na 'kasi nagseselos at na-iinis ako sa fucking fiance ko.' -__-

"K-kasi, namiss ko kayo." Yan na lang ang palusot ko.

9:00 pm na.

"Really ate?"

"Ehem sa likod." Sabi ni maica. Napatingin naman ako sa likod ko.

And there is my fucking fiance. -__-

"Yumi..." Tawag nya sakin. Pero di ko sya pinansin.

"Damn. Yuki mauna na akong matulog sa inyo ah. Maica.. Excuse." Pagkasabi ko nun ay dumiretso na ako sa taas. Umakyat ako papunta sa kwarto ko.

Aish shutanginerns! Utang na loob bakit ba ganito nararamdaman ko?

Dumapa ako sa kama. Pero shit! Nag fflash yung mukha ng fiance ko.

***
Jerome's PoV

Tch. Di man lang ako pinansin. Sakit ah.

"Uhm jerome, napano kayo?" Tanong ni maica.

"Kasi naiwan ko sya kanina sa school kasi biglang tumawag si xyruz na birthday nya at may inuman sa bar nya. Tapos ayun. May babaeng lumandi sakin. I tried to stop her pero hinalikan nya ko. Sobrang hilo na ko kaya di ko sya maitulak. tapos nakita ni yumi. And there... She's mad at me." Explain ko sa kanya.

"Ah ganun ba. Here's the key." Na-gets ko naman sya agad. Kinuha ko ang key at umakyat ako sa kwarto ni yumi.

Binuksan ko agad yung door gamit ang key...

"Babe.." Tawag ko sa kanya.

"Anong oras na oh. Go home." Sabi ni yumi.

Nilapitan ko sya at niyakap.

"I'll fetch you tomorrow... Morning." Pagkasabi ko nun ay kiniss ko sya. Smack lang naman. Tapos umalis na ako. Papalamigin ko muna ulo nya.

"maica una na ako-"

'Kriiinggg!'

Nag ring yung phone ni maica.

"Si yumi." Sabi nya sakin.

"Hello?"

"Ok."

Yun lang? Tapos na?

"Wag mo na daw syang sunduin bukas. Maaga daw syang papasok." Sabi ni maica.

"Ok lang. Bye." Sakit sa dibdib fvck!

Sumakay na ako sa kotse ko at pinaharurot.

Damn! Mahal ko na ata sya. Gusto ko lang naman syang tulungan na makaganti sa kapatid ko. Yun lang.. Pero shit. Nahulog na nga talaga yata ako.

***
Shawn's PoV

Nandito kami ni Cheanna sa salas at nanonood ng movie.

"Reid where's yul?" Tanong sakin ni devil.. -__-

"Don't ask me. Kasama kita kaya di ko din alam." Nagpoker face lang sya sa sinabi ko.

"Argh!! You're so GRRR talaga,. Use your common sense nga paminsan minsan. Maybe he texted you or anything else. Duh! How come nakatungtong ka sa 2nd year college. Errr!" =__= konti na lang sasabog ilong ko dito eh.

The Bad Girl's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon