chapter desenuybe (19)

446 19 1
                                    

Nakarating na kami sa kanila and it was 2:00 in the morning. Inaantok na ako, nilalabanan ko lang.

"Ang tagal niyo ha," humikab si kuya guard nang nakita niya kami.

"Sorry kuya!" Sabi ko, at pinapasok niya kami sa loob.

Bumungad naman ang isang katulong nila, na nakaupo sa kusina.

"Ay maam, nandiyan na pala kayo. Naku nalasing sila?" Tanong niya sa amin, tumango lang ako.

"Lagot na naman tong mga batang to kay Maam Liza, ayaw pa naman niyang makita ang mga anak niyang malasing." Dagdag pa nitong sabi.

Umakyat kami sa taas at itinuro nya sa amin kung saan yung kwarto nila.

Pumasok kami ni Sandro sa kwarto niya agad ko naman siyang hiniga sa kama niya.

"Paano ko ba to bibihisan? jusko" I heard him murmur about something pero di ko naman ito pinansin.

I tried to look around his closet, may nakita akong white t-shirt and pajama kinuha ko ito at inilagay sa lamesa.

"Sige kaya ko to," Lumapit ako sa kaniya and started to unbutton his white sleeve. I already unbuttoned the first 4 buttons and now I'm on his stomach area.

"Okay lang yan, ipikit mo lang yung mata mo Emma." Sabi ko at ipinikit yung mata ko, and I unbuttoned the rest.

I slowly opened my eyes, he was half-naked. I can't help but to look at his body, he stretched his body and may form na abs naman. His body is...nice.

"Huy ano ba yan, hindi ako na inform na magiging yaya din ako nito." Di na pwede to kaya iniwas ko na yung tingim sa katawan niya and looked at the side. I slowly lift him up at tinanggal yung suot niya. Now he's only wearing his pants.

"No hindi na pwede, magpapatulong na ako." Lumabas ako para hanapin si Warren.

"Huy tulungan mo naman ako, di ko na matanggal yung pants baka ano-"

"Huy pinagnanasaan mo si Sandro ha, naku naku" hinampas ko naman ito sa balikat.

"Tumahimik ka nga, gago." Inis kong sabi sa kaniya.

"Hindi, nandon na si Kuya Juls, binihisan na si Simon, susunod daw siya kay Sandro." I let out a sigh in relief.

Sakto namang lumabas si Kuya Juls.

"Hello Kuya Juls, ikaw na bahala dun ha?" Sabi ko kay Kuya Juls, ngumit naman ito at tumango, pumasok kaming dalawa sa kwarto ni Sandro.

"Oh tumalikod ka muna," sabi ni Kuya Juls at sinunod ko naman siya, after a few minutes, ay tapos na ito.

"Kukuha muna ako ng tubig para sa dalawa ha, para may mainom ito kapag nagising na sila." Lumabas na siya sa kwarto.

Umupo ako sa tabi niya, at tinanggal ko yung relo niya pero bago ko pa naman hawakan yung kamay, he was the first to grab my hand.

Hinila niya ako palapit sa kaniya, with my other hand napahawak ako sa side table niya.

"Hmm...di ko nasabi sayo to kanina." He opened his eyes slowly and stared to mine.

"You look wonderful tonight."

Time skip

I woke up as I felt the sun rays hit my face. I struggled to open my eyes, inaantok pa ako. I looked at my wall clock and it was 8 AM.

"How did I even got here? ba't nandito na ako sa kwarto ko?" I asked myself as I looked around. I honestly can't remember, di naman ako lasing pero kakagising ko lang, lutang pa ate niyo.

Pumunta ako sa unit ni Warren, his door was open so I let myself in, kumatok naman ako before ako pumasok. Naabutan ko siya sa sala niya, lifting weights.

Mission: Protect Him At All CostWhere stories live. Discover now