Kabanata 15

1.2K 52 5
                                    

Kabanata 15

Partner

Hindi agad ako nakatulog ng gabi na 'yon. Iniisip ko ang pinagtalunan namin ni Argo. Kung talagang wala naman pag-asang mapa sa'kin siya bakit hindi na lang niya ako hayaan sa gusto ko? Isa pa ang bata lang naman ang concern n'ya dito at hindi ako.

Pero sa tuwing naiisip ko ang bagay na 'yon ay tila may kirot na bumabangon sa puso ko. Ganito lang ba ang papel ko sa buhay n'ya? Kapagtapos kong ibigay sa kanya ang bata ay mawawala na lang ako na parang bula na parang hindi niya nakilala?

Sabagay, sino ba naman ako para pagtuonan niya ng panahon? Dumating ako sa buhay niya na handa na siyang bumuo ng pamilya kasama si Florisse. Baka nakakalimutan kong hindi biro ang bond na meron sila ni Florisse para lang ipagpalit sa isang con-artist na tulad ko.

Kaya kung mabigyan ko man ng Anak si Argo ay tiyak na hahanap pa rin ito ng paraan para makipagbalikan kay Florisse.

Sandali! Bakit ba kasi iniisip ko ang bagay na 'yon? Sa dami ng problema ko ay yung tungkol sa kanila pa ni Florisse ang iniintindi ko. Hindi ko pa nga alam kung paano ako mabubuntis. Kung nakakabuntis lang sana ang pag-ma-mariang palad ko gabi-gabi ay baka isang dosena Anak namin ni Argo.

Ngumuso ako't nagpabaling-baling ng higa sa aking kama. Ang nakapatong na unan sa aking dibdib ay unti-unti kong binaba sa pagitan ng aking mga hita. Inipit ko iyon at tumagilid ng higa.

I could feel him in between my legs. Rubbing my both hips with his fire touch. Hindi ko mapigilang tumingala at kagatin ang mga labi. Argo's hand brushing down at the hem of my underwear.

Napasinghap ako nang hilahin n'ya pababa ang aking panty na suot. Kasunod nito ang mapipino niyang halik na nagbibigay init sa aking katawan. I already wet and ready. Hindi ko na mahintay ang mga susunod pa niyang gagawin. I grabbed his head as Argo started licking my wet mound.

Hindi ko na napigilan pang magpakawala ng malakas na ungol. Ngunit halos buhusan ako ng malamig na tubig nang makarinig ng malalakas na pagkatok mula sa aking pinto. Napabalikwas ako ng bangon at kumaripas ng takbo para buksan ang pinto.

Ang madilim na mukha ni Argo ang siyang bumungad sa'kin.

"Damn, hindi mo ba kayang hinaan 'yang boses mo," aniya sa mahina ngunit madiin na tinig.

Napa-awang ang mga labi ko at saka iyon tinakpan ng aking kamay bago nahihiyang yumuko. Hindi ko alam na ganoon na pala kalakas ang boses ko. Akala ko kasi'y ako lang ang nakakarinig ng mga unggol ko.

"I'm... S-sorry," I murmured under my breath.

Pulang pula ngayon ang buong mukha ko. Halos hindi na nga ako makatingin sa kaniya ng diretso dahil sa hiya. Tatalikod na sana ako nang higitin niya ang aking braso paharap dito.

Tumingala naman ako dito. His eyes bore at mine, ilang beses na gumalaw ang panga dahil sa mariin na pag-igting nito. rgo lower down his head mas tumiim ang pagtitig sa'kin. Dahan-dahan naman bumaba ang mga mata niya sa aking ilong at sa naka-awang kong mga labi. Hindi rin nakaligtas sa'kin ang mga mata niya nang pasadahan ng tingin ang suot kong nighties.

Argo's hand slowly dropped at my arm. Ibinaba niya ito sa aking bewang. Napapikit naman ako dahil sa dala nitong init sa aking katawan. My breathing hasten, halos mauyo rin ang aking lalamunan dahil patuloy na nag-iinit ang aking katawan.

Argo's hand is now traveling at my waistline... Bumaba pa ito sa aking mga hita at dahan-dahan itinaas ang laylayan ng suot kong nighties kung saan wala na akong panty na suot.

Napakagat ako ng mariin sa aking labi nang umagat na ang kamay niya para haplosin ang aking mga hita. Hinila niya ako palapit sa kanya at doon ramdam ko ang matigas niyang diddib na umuuspos sa aking lakas.

Argo GreensmithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon