Phần 64

91 7 3
                                    

Đang ăn cơm thì không nên xem

Trước khi đi ngủ thì không nên xem

Đang emo thì không nên xem

Tâm trạng tốt thì cũng không nên xem nốt

__________________________

Mặc kệ là búa rìu canh hoạch, vẫn là núi đao biển lửa, Lạc Băng Hà đều có thể khiêng quá, bởi vì đã không có gì đáng sợ hơn việc mất đi Thẩm Thanh Thu.

Bởi vậy, thế gian ngàn vạn cực khổ, hắn đều có thể làm thuyền lấy độ.

—— hắn vốn là như vậy cho rằng.

Hắn nâng lên màu đỏ tươi đôi mắt, nhìn chăm chú vào cái kia tự xa xôi bỉ phương đi tới bóng người.

Người nọ từ lửa cháy chỗ sâu trong đi tới, lại phảng phất khoác một thân ánh trăng, như thác nước tóc đen tùy ý phô tán, ẩn ẩn lưu quang. Đó là hắn từng nhìn lên nhiều năm sư tôn, đó là có được đến thanh đến liệt hai tròng mắt, hắn hai đời ái nhân.

Y từng ở hắn nhất yêu cầu làm bạn thời điểm ôm quá hắn. Y từng ở hắn cực kỳ bi ai đến cực điểm khi hôn qua hắn. Hắn từng dùng ánh mắt nhất biến biến vuốt ve Thẩm Thanh Thu mặt mày, sinh sôi nuốt xuống vô số năm tham mộ cùng khát vọng, bao nhiêu lần bao nhiêu lần đối chính mình nói, ngươi buông tha hắn đi.

Hắn không thể lại thừa nhận càng nhiều.

Hiện giờ y đến gần. Cặp kia lạnh lẽo đôi mắt cũng mạn quá xuân thủy, đông phong phất tẫn quanh năm sương tuyết, người kia cũng nhẹ nhàng mặt giãn ra. Ngay cả sự châm chọc, mỉa mai trong nụ cười kia cũng đều bị hòa tan —— "Thẩm Thanh Thu" đã là thành hắn xa xôi trong mộng tưởng bộ dáng.

Hắn sống lưng đĩnh đến thực thẳng, trên người hắn trân trọng đồ vật đều ở, hắn là Thẩm tiên sư, hắn là Tu Nhã Kiếm, hắn là chính hắn. Tươi sáng mà sáng ngời.

Kia rõ ràng, là ta nhất muốn nhìn đến quang cảnh.

Lạc Băng Hà tay khó có thể ngăn chặn mà run rẩy.

Có lẽ run rẩy cũng không chỉ là cánh tay hắn, hắn chỉnh trái tim đều đang rung động. Hắn cảm thấy thế giới của chính mình đã chao đảo và sụp đổ, tại Tâm Ma Kiếm vù vù kia một khắc.

Hắn đã mất đi năng lực làm thương tổn y.

Chính là vì cái gì, hắn còn phải thân thủ hủy diệt y, một lần lại một lần?

Tâm Ma Kiếm quang minh minh diệt diệt, thân kiếm xao động không thôi, Lạc Băng Hà giữa trán tội văn bò ra toàn mặt.

Lạc Băng Hà nói, thực xin lỗi.

Hắn rõ ràng thấy "Thẩm Thanh Thu" có chuyện muốn nói, nhưng hắn cần thiết muốn trước đó đem này đánh gãy —— hắn không thể, hắn không thể lại tiếp thu y cho chính mình bất luận cái gì ôn nhu.

Ở "Thẩm Thanh Thu" nhìn ra Lạc Băng Hà khác thường, biểu tình khẽ biến, sắp sửa giơ tay chạm vào hắn kia một khắc, Tâm Ma Kiếm không lưu tình chút nào mà thọc "Thẩm Thanh Thu" tâm mạch.

【 Băng Cửu 】 Ám độ trần thương (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ