"Ngô, hảo bãi." Sa Hoa Linh suy nghĩ một lát, đảo thật đúng là sảng khoái thả hắn, "Làm ta nghe một chút, ngươi muốn cùng ta nói chuyện gì?" Nàng ánh mắt bên trong trên cao nhìn xuống ý vị không hề che dấu, Thẩm Cửu đối này bản năng phản cảm.
Vô luận là đời trước Lạc Băng Hà hoặc Thu Cắt La, vẫn là đời này Sa Hoa Linh, đều là như thế, lệnh người chán ghét. Thẩm Cửu chậm rãi cắn chặt sau nha.
Nhưng là hắn như cũ xách đến thanh chính mình nên làm cái gì. Hắn nhìn như tốt lắm tiếp nhận rồi này một địa vị thượng không bình đẳng sự thật, ôn thanh nói: "Thẩm mỗ tưởng thỉnh ngươi giúp ta, lấy lấy Lạc Băng Hà hành quân đồ đánh giá."
Sa Hoa Linh giống nghe xong thiên đại chê cười: "Vui đùa cái gì vậy!? Ngươi còn muốn nhìn một chút hắn như thế nào mưu binh bày trận, sau đó cho các ngươi chính phái kia bang nhân đánh tiến vào không thành? Hảo thiên chân nào."
Thẩm Cửu đạo: "Bằng không. Ngươi cũng rõ ràng Lạc Băng Hà hiện giờ thế lực. Kiến càng hám thụ, không biết tự lượng sức mình. Mỗ đoạn sẽ không làm như vậy. Thật không dám dấu diếm, Lạc Băng Hà lấy sơn môn an nguy uy hiếp ta, đem ta kiếp đến ma cung, hiện giờ đã ba tháng có thừa. Sư môn Thương Khung Sơn chư vị, toàn hy vọng cứu ta trở về, vì thế liên hợp tiên môn bách gia, cộng đồng vẽ một cái sát trận, ý đồ lấy này giải quyết Lạc Băng Hà."
Sa Hoa Linh sắc mặt bất biến, Thẩm Cửu liền biết, Lạc Băng Hà biết được việc này.
Hắn nhớ tới Lạc Băng Hà lỗi thời trầm mặc, nhớ tới hắn nói ra câu kia nhìn như qua loa lấy lệ hắn ái ngươi, trong lòng đột nhiên một ngạnh.
Nguyên lai hắn là bởi vì cái này, mới không tin hắn.
Nhưng thật ra hết sức bình thường. Hắn Thẩm Cửu, vốn chính là cái đê tiện ích kỷ tiểu nhân, một bụng ý nghĩ xấu, càng không nói đến có thể phủng ra cái gì chân tình. Hắn Thẩm Cửu bị an thượng cái này "Minh tu sạn đạo, ám độ trần thương" mũ, theo lý thường hẳn là.
Vốn nên như thế.
Thẩm Cửu chậm rãi cắn môi dưới.
Sa Hoa Linh thấy Thẩm Cửu bỗng nhiên tạm dừng xuống dưới, khơi mào một bên lông mày thúc giục nói: "Mau nói."
"Nhưng là, Lạc Băng Hà với ta, có ân cứu mạng, ta bổn đương còn hắn một mạng. Nếu còn có cứu vãn đường sống, như vậy Thẩm mỗ liền nguyện ý thử một lần. Nếu như làm cho bọn họ từ bỏ dùng trận, quan hệ song song hợp nhau tới, với âm thầm hiệp trợ Lạc Băng Hà diệt trừ Thiên Lang Quân một mạch thế lực, như vậy, chẳng những có thể làm hắn tánh mạng vô ngu, còn có thể giải hắn lửa sém lông mày. Nhiên tắc, Lạc Băng Hà bá chủ địa vị định ra, ngươi cùng hắn đã kết vi liên lí, chỗ tốt chỉ biết càng nhiều."
"Thẩm Thanh Thu, ngươi là ta đã thấy nhất ngạo mạn người." Sa Hoa Linh sau khi nghe xong, khóe miệng khinh miệt một câu, "Hắn bất quá chính là tùy tay cứu điều mạng người, ngươi thật đúng là cho rằng chính mình với hắn là nhiều quan trọng người."
"Ta biết hắn, hắn cũng chính là, không có việc gì tìm cái ngoạn vật đương tiêu khiển sao. Tra tấn từ trước đối chính mình có điều trách móc nặng nề sư tôn, trò chơi này đảo còn rất có ý tứ. Ngươi nói đi, Thẩm tiên sư?" Sa Hoa Linh cười khanh khách lên, khơi mào Thẩm Cửu cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ám độ trần thương (HOÀN)
FanfictionThỉnh xem ↓↓↓ * Trọng ngạnh nồi ta bối, OCC thuộc về ta * Trọng sinh Cửu muội như thế nào đem tiểu bạch hoa Băng ca dưỡng thành. Băng ca chuyện xưa * Càng văn đến bây giờ, tưởng nói điểm đồ vật. Nhân vật nhóm sở làm suy nghĩ đều có bọn họ lý do, mỗi...