Phần 2

680 38 0
                                    

04

Lạc Băng Hà dựa vào sài đống chậm rãi ngồi xuống, thật cẩn thận mà kéo ra cổ tay áo, lộ ra một đoạn muôn hồng nghìn tía cánh tay. Hỏa thiêu hỏa liệu đau đớn đã qua đi, đáp lại hắn chỉ có cảm quan thượng không thực tế chết lặng. Thảo dược bao trùm ở thương chỗ đau đớn như là biến mất, hắn thậm chí đều không có lộ ra một chút thống khổ thần sắc, giống như thượng dược đã trở thành lệ hành công sự.

Lạc Băng Hà mím môi, bỗng nhiên thở ra một hơi, liên lụy đến ngực thương, hắn khóe miệng mới cứng đờ mà run rẩy một chút. Đây là hắn cho tới bây giờ lộ ra duy nhất một cái biểu tình.

Hắn có chút đờ đẫn mà đứng lên, đi đến ven tường, xách lên hắn kiếm. Kiếm quang cùng ánh trăng cùng nhau chiếu sáng hắn mắt.

Gõ mõ cầm canh thanh đã vang, thanh tĩnh phong lâm vào một hồi ngủ say, lọt vào tai chỉ là trúc diệp tất tốt tiếng động, này cùng hắn mà nói là khó được an bình.

Hắn hồi ức tâm pháp trung nhất chiêu nhất thức, ở linh tinh lúc hạ nhắc tới kiếm.

Kiếm tùy tâm động, Lạc Băng Hà kiếm thế nổi lên —— kiếm quang chiếu khắp đêm dài, oán hận cùng tích tụ không chút nào cố kỵ mà triển lộ, ẩn sâu trong đó kiên quyết tích lũy đầy đủ, bàng bạc mà ra.

Kình sóng vạn nhận, vô khổng bất nhập kiếm ý, giáo kia trúc thanh đều mang theo xao động cảm xúc. Phong rên rỉ không dứt bên tai, quấy nhiễu trên chín tầng trời, ngọc mặt trăng thần tiên.

Chỉ một thoáng, quỳnh lâu ngọc vũ tất cả mai một, bầu trời thôi bôi hoán trản gian, ngầm đã tụ tập u ám, sau đó là một hồi quay lại vội vàng vũ.

05

Thẩm Cửu đẩy ra trúc xá môn, trên mặt là ẩn ẩn hiển lộ ra tới vui mừng. Yếu ớt lông trâu vũ rơi xuống, làm ướt bào chân, vẽ thành vẩy mực sơn thủy bản vẽ. Nhưng thực mau liền bị thiêu đốt chân nguyên chưng làm, nửa điểm dấu vết không lưu.

Tự trọng sinh sau, Thẩm Cửu liền sáng đi chiều về mà luyện kiếm, tu vi tất nhiên là vững bước tăng lên. Giống như lại tới một lần, thật sự có cái gì từ căn bản thượng không giống nhau.

Nửa đêm đứng dậy, chợt thấy quanh thân linh lực khó có thể ngăn chặn mà bạo trướng, liền biết chính mình muốn bước qua Kim Đan trung kỳ ngạch cửa, toại cất bước thẳng hướng kia trong rừng trúc đi.

Nếu bế quan tu luyện, Linh Tê động không thể nghi ngờ là khối bảo địa, nhưng nếu luận đột phá, thanh tĩnh phong rừng trúc còn lại là cận thủy lâu đài. Thiên địa linh khí hội tụ tại đây, nhất có thể làm nhân tâm tư trầm tĩnh. Thẩm Cửu cảm thấy lần này đột phá có hi vọng.

............ Ở hắn thấy Lạc Băng Hà phía trước.

Hắn bước chân đốn ở nơi đó, khó có thể tin mà nhìn Lạc Băng Hà dùng ra phức tạp kiếm thức, thứ gì tới hạn đột phá vui mừng đều hóa thành tro bụi.

Lại là hắn.

Hắn như thế nào sẽ ở, hắn dựa vào cái gì ở chỗ này? Lại muốn tới hư hắn chuyện tốt sao?!

【 Băng Cửu 】 Ám độ trần thương (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ