Phần 18

178 14 0
                                    

"Lạc Băng Hà đã đi xuống."

Thiên Lang Quân: "Ân."

Thẩm Cửu rũ mắt, trong mắt không có tiêu cự, như là ở thất thần. Hắn gần nhất thường thường như vậy thất thần, thậm chí còn có càng ngày càng nghiêm trọng tư thế.

Nhưng cũng may hắn lúc này phục hồi tinh thần lại, đối Thiên Lang Quân nói: "Nhưng ngươi cùng ta kia cổ, hay không đã hạ đến hắn trên người, hiện tại còn cũng còn chưa biết."

Thiên Lang Quân ngón tay thon dài gõ bảo tọa tay vịn, cười như không cười: "Hắn đối với ngươi làm cái gì không?"

Thẩm Cửu khó có thể tránh cho mà nghĩ tới đêm đó, hắn bị Lạc Băng Hà ấn ở lưng ghế thượng gặm trải qua, trên mặt trừu trừu: "Hắn cùng ta nói, hắn tâm duyệt với ta."

"Hắn còn......" Thẩm Cửu từ kẽ răng bài trừ hai chữ, lại nói không ra.

"Cái gì?"

Thẩm Cửu hô một hơi, nan kham mà chỉ chỉ miệng mình, Thiên Lang Quân hiểu ý, hiểu rõ gật đầu.

"Này liền đúng rồi. Trên người của ngươi cổ đã hoàn hoàn toàn toàn chuyển dời đến hắn trên người. Bất quá ngươi khả năng đến vất vả chút, giống ta phía trước nói như vậy, cổ tuy dời đi, nhưng dư độc còn tại, thả không thể hoàn toàn thanh trừ."

Thẩm Cửu: "Không có việc gì."

Hắn đem trong tay quạt xếp hợp lại: "Đối với kia cổ, Thẩm mỗ có nghi."

Trên bảo tọa vị kia ma đầu nhìn qua tâm tình rất tốt, liền giọng nói đều mang theo ý cười: "Giảng."

"Lúc trước Thiên Lang Quân chỉ cùng ta nói, này cổ chí âm chí độc, lại chưa từng cáo ta, cổ độc phát tác nguyên lý, cùng độc phát bệnh trạng."

Tòa người trên trầm mặc trong chốc lát. To như vậy ma cung chết giống nhau yên tĩnh. Này vài giây thời gian bị vô hạn kéo dài, Thẩm Cửu lấy phiến tay tức khắc cương, mồ hôi lạnh cơ hồ đồng thời phúc đầy tay chưởng, hắn thậm chí có chút trảo không được phiến bính.

Chẳng lẽ vấn đề này quá đột ngột? Vẫn là hắn tại hoài nghi chính mình có nhị tâm? Thẩm Cửu đại não bay nhanh vận chuyển, nắm chặt quạt xếp đầu ngón tay trắng bệch.

"Là Thẩm mỗ nói lỡ..."

Thẩm Cửu lời còn chưa dứt, Thiên Lang Quân thanh âm tiếng vọng ở trong đại điện. Từng câu từng chữ, phá lệ rõ ràng. Chắc chắn mà kiên quyết.

"Tình cổ. Lấy tình vì độc, vĩnh không thể giải."

Thẩm Cửu đôi mắt chậm rãi trợn to.

"Lạc Băng Hà gửi gắm tình cảm đối tượng quả thật là ngươi. Bổn tọa còn không có nhìn lầm."

"Cái..."

Thiên Lang Quân lo chính mình nói: "Này độc không định kỳ phát tác, dùng tình càng sâu, độc phát khoảng cách càng ngắn, độc tính càng cường. Tình từ tâm khởi, độc cũng từ tâm khởi. Mới đầu chỉ là tim đập nhanh, tới rồi hậu kỳ, cơ tim hoại tử cũng không nhất định."

"Đúng rồi," Thiên Lang Quân mỉm cười, "Độc phát nhưng không chỉ là tổn hại trái tim. Hắn cái khác nội tạng cũng sẽ dần dần đã chịu ảnh hưởng. Chẳng sợ hắn tu luyện lại lợi hại, lại có ích lợi gì đâu? Nho nhỏ một cái cổ là có thể đem hắn háo đã chết."

"Không, ta còn nói xóa."

Thiên Lang Quân đôi mắt hơi cong. Hắn đôi mắt rất có vài phần dị vực phong tình, độc đáo thâm thúy mặt mày, ở hắn cười rộ lên thời điểm, cũng không giảm sắc bén, ngược lại càng thêm làm người khó có thể nhìn gần. Hắn khinh phiêu phiêu mà nhìn cả người cứng đờ Thẩm Cửu liếc mắt một cái: "Này độc sát không chết người. Nhưng làm hắn muốn sống không được, muốn chết không xong vẫn là cũng đủ."

Thiên Lang Quân tại đàm luận như thế nào hại con của hắn khi, trong mắt tổng hội hàm chứa hoặc như vô vui sướng ý cười. Tuy rằng trước mặt nhân thân thượng cũng không có mùi máu tươi, nhưng đơn từ hắn gần như vô tình đa tình trong ánh mắt, Thẩm Cửu là có thể cảm thấy được một cổ nồng đậm, thị huyết sát khí.

Loại cảm giác này làm hắn thực không thoải mái. Có lẽ là nghĩ tới kiếp trước cặp kia đỏ đậm đôi mắt, Thẩm Cửu dạ dày sông cuộn biển gầm, sắc mặt cũng cực kém.

Lạc Băng Hà, ta thật đúng là thực xin lỗi ngươi a.

Đều nói hổ độc không thực tử. Nhưng không nghĩ tới Thiên Lang Quân thế nhưng thật muốn đem ngươi diệt trừ.

Hắn đã muốn chạy tới tình trạng này, phía trước huyết bát ướt hắn bào giác, quay đầu lại xem, lúc ban đầu con đường kia đã rốt cuộc tìm không thấy.

Cùng đã định mục tiêu lệch khỏi quỹ đạo đến càng ngày càng xa.

Hắn hai đời phạm vào cùng cái sai lầm.

"Chỉ là, Thẩm tiên sư, ngươi nhưng đừng với hắn mềm lòng a."

Đây là Thẩm Cửu bán ra đại điện, nghe được cuối cùng một câu.

Thẩm Cửu xuống núi một chuyến, khi trở về sắc mặt liền lãnh đến dọa người. Các đệ tử thấy hắn như vậy, đều thực sợ hãi, tụ ở bên nhau trốn đến rất xa.

"Này đều mấy tháng a? Tiên Minh Đại Hội kết thúc về sau, liền không gặp sư tôn cười quá. Hôm nay sư tôn sắc mặt đặc biệt kém, sẽ không xảy ra chuyện gì đi?" Ninh Anh Anh lôi kéo Minh Phàm, "Ngươi suy nghĩ biện pháp hống sư tôn vui vẻ sao."

Ninh Anh Anh làm nũng bản lĩnh có thể nói nhất tuyệt, Minh Phàm căn bản chống đỡ không được: "Anh anh sư muội, không phải ta không nghĩ làm sư tôn vui vẻ, mà là, hiện tại liền không có một cái có thể làm người vui vẻ lên sự a!"

Ninh Anh Anh triều hắn trừng mắt: "Minh Phàm, ngươi có thể hay không nói chuyện!"

"Không phải, là thật sự a." Minh Phàm nhìn quanh bốn phía, hạ giọng nói, "Chúng ta trời cao sơn, từ Song Hồ trong thành ra cái lột da ma về sau liền không được sống yên ổn. Song Hồ trong thành bá tánh đều mau đem chúng ta mắng đã chết. Vẫn là ta sư tôn ra tay, mới đem việc này bãi bình."

"Nhưng không cách mấy tháng, Tiên Minh Đại Hội lại đã xảy ra chuyện. Hiện tại bá tánh đều xem không hảo tiên gia, mấy ngày hôm trước còn có người đến trời cao sơn nháo sự, không phải là chưởng môn phóng lương trợ cấp, trấn an dân tâm, mới đem sự tình áp xuống đi sao."

Minh Phàm thở dài, "Tiên môn bách gia đều kinh tế đình trệ, ta trời cao sơn tính tốt."

Bên này nói khí thế ngất trời, bên kia trên đường tới cá nhân.

Minh Phàm ngẩng đầu nhìn thoáng qua, "Là chưởng môn sư thúc truyền tin đệ tử."

Hắn triều các đệ tử vẫy vẫy tay: "Ta đi cấp sư tôn truyền tin, các sư đệ sư muội hảo hảo luyện công, công phu luyện hảo, sư tôn là có thể cao hứng lạp."

Minh Phàm đẩy cửa ra thời điểm, thấy Thẩm Cửu ngồi xổm trên mặt đất, trong tay phủng chính dương đoạn kiếm chà lau.

Minh Phàm trên mặt ý cười có chút mất tự nhiên, ngược lại là Thẩm Cửu thần sắc đạm nhiên, đã cùng thường lui tới vô dị: "Ở kia xử làm cái gì? Nhạc Thanh nguyên gởi thư?"

【 Băng Cửu 】 Ám độ trần thương (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ