Phần 9

265 20 0
                                    

Lạc Băng Hà nỗ lực hồi tưởng Thẩm Cửu dạy hắn kiếm thuật cảnh tượng.

Bởi vì Thẩm Cửu cho hắn sắc mặt tốt thời điểm quá ít, có thể buông cái giá dạy hắn thời điểm càng là ít ỏi không có mấy. Cho nên hắn nhớ rất rõ ràng.

Hắn sư tôn, một thân vẩy mực sơn thủy trang điểm, ở trúc diệp phiêu diêu trúc ốc trước, thon dài tay nâng hắn khuỷu tay, thanh âm dán ở hắn nhĩ sườn: "Tay nâng lên, hạ bàn muốn ổn."

"Mắt nhìn mũi kiếm, gắng sức ở thân kiếm."

Ngay lúc đó Lạc Băng Hà một bộ kiếm thức đánh hạ tới, trên người ra một tầng mồ hôi mỏng, trong rừng gió thổi qua, thập phần sảng khoái. Thẩm Cửu yên lặng nhìn hắn múa kiếm, sau một lúc lâu ra tiếng nói: "Quá phù."

"Người thiếu niên hỏa khí quá vượng, ỷ vào có điểm thiên tư liền kiêu ngạo, tâm không trầm ninh, như thế nào diễn hảo kiếm?"

Hắn nói như vậy, liền từ suối nước lạnh chỗ đánh một xô nước, hướng về phía Lạc Băng Hà đầu liền tưới đi xuống. Bị sơn gian linh khí tẩm bổ quá suối nước lạnh túy ra hàn khí có thể thẳng tới cốt tủy, Lạc Băng Hà đông lạnh đến môi phát tím, nửa tháng tay run vô pháp lấy kiếm.

Trước mắt chừng ba người cao ma vật phun trọc khí, sống lưng căng thẳng, cung thành sườn dốc, tiếp theo công kích vận sức chờ phát động. Mà Lạc Băng Hà đã là cả người là huyết.

Hắn đại não ở bay nhanh vận chuyển, nhưng thân thể thượng bị thương cùng mất máu quá nhiều choáng váng cảm tra tấn đến hắn cơ hồ không có nhắc lại kiếm sức lực.

Hắn dư quang trung có một cái người đứng xem, một bộ áo xanh, cầm trong tay quạt xếp, ánh mắt không xê dịch mà khóa ở Lạc Băng Hà trên người. Thẩm Cửu đồ sộ bất động, giống một tòa lạnh nhạt thần tượng. Hắn trơ mắt mà nhìn Lạc Băng Hà ở huyết trong đất lăn lê bò lết, xem hắn trên người huyết nhất biến biến thấm quần áo ướt, giống xem một cái hấp hối giãy giụa ấu thú, không có chút nào thi lấy viện thủ ý tứ.

Lạnh băng ánh mắt cùng khi đó không có sai biệt.

Lạc Băng Hà cũng giống lúc ấy giống nhau từ đầu đến chân bị đóng băng đến hoàn toàn. Hắn cắn một ngụm hàm răng, gian nan mà lại kiên định mà lần thứ hai rút kiếm đón nhận. Ma thú mắng ra một miệng răng nanh sắc bén, nhảy dựng lên, giống một tòa thành, đem ánh mặt trời đều đổ thành vĩnh đêm. Lạc Băng Hà kéo xuống vật liệu may mặc, cực nhanh mà cuốn lấy chính mình thủ đoạn, lấy giảm nhỏ tay run rẩy trình độ. Hắn bắt đầu động, mỗi một giây đều vô cùng khúc chiết.

"Đối phó với địch, trước bắt chẹt nó nhược điểm." Thẩm Cửu mở ra quạt xếp, thanh âm cũng không gợn sóng.

Lạc Băng Hà nghe thấy được, hắn ánh mắt khóa ở ma vật mềm mại bụng thượng. Đề cổ tay, nghiêng thứ, né tránh, kiếm đi nét bút nghiêng, đắc thủ.

Màu lục đậm vết máu phun tung toé ra tới, Lạc Băng Hà lóe một chút, như là lảo đảo. Hắn run run xuống tay, sấn ma vật ăn đau đương khẩu, lấy vượt quá thường nhân tốc độ tay chân cùng sử dụng mà leo lên đến đầu của nó thượng, không chút do dự nhất kiếm thọc tiến nó đôi mắt, sau đó sử lực, liền đầu cũng dỡ xuống tới.

【 Băng Cửu 】 Ám độ trần thương (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ