Lạc Băng Hà đem Thẩm Cửu an trí hảo, phục lại đánh thùng nước ấm. Trên bàn nhỏ một trản đèn dầu còn sáng lên, phiêu diêu ánh lửa minh minh diệt diệt, phác sóc quang ảnh đánh vào Thẩm Cửu trên mặt, lại là chưa bao giờ từng có ôn hòa.
Thẩm Cửu tuy xuất thân hèn mọn, nhưng rốt cuộc vẫn là có cái hảo bề ngoài. Mười thành mười thanh tú, lại không nữ khí, luận lên, phiên phiên giai công tử danh hào, hắn cũng là căng đến lên. Nếu nói thon dài mi cùng mắt là ôn nhuận, như vậy hắn môi mỏng liền có vẻ lương bạc. Không ngại nói đây là tâm tính cho phép. Hắn tự xưng là bạc tình, vì thế hắn liền liền bạc tình, bạc tình đến mười phần địa đạo. Không người có thể tưởng tượng hắn phủng ra một phân thiệt tình là cực bộ dáng, nhưng Lạc Băng Hà cố tình liền nhìn đến.
Lạc Băng Hà ánh mắt ở Thẩm Cửu trên người du tẩu hảo một trận, mới ở Lôi Trì bên cạnh khó khăn lắm dừng lại. Trên mặt hắn khô nóng, điểm một phần an thần hương đặt ở án giác. Thanh lãnh hương khí nhập mũi, loại này không khoẻ quẫn bách cảm mới thoáng giảm bớt.
Lạc Băng Hà ở trầm tĩnh xuôi tai thấy gõ mõ cầm canh chung vang, kinh giác hiện tại đã là giờ Hợi.
Bị nhiệt huyết hướng hôn đầu óc hậu tri hậu giác mà nghĩ đến Thẩm Cửu buổi sáng nói, thanh lãnh giận dữ thanh tuyến tạc nứt ở nhĩ sườn, Lạc Băng Hà đột nhiên ngộ đạo lại đây. Hợp lại này gian nhà ở, nguyên bản chính là Thẩm Cửu cấp Lạc Băng Hà định. Nếu Liễu Thanh Ca không tạp hắn bãi, nếu Lạc Băng Hà không duỗi tay nâng, hắn có lẽ còn ở ôn nhu hương rong chơi, ở phong nguyệt giữa sân khí định thần nhàn mà phe phẩy cây quạt, cùng trời cao sơn làm phong chủ khi không hề khác biệt. Hắn lưu luyến ở pháo hoa chỗ sâu trong, thành trắng đêm chưa về lãng tử, như vậy này gian phòng cho khách, theo lý thường hẳn là mà, chính là để lại cho Lạc Băng Hà tới trụ.
Lạc Băng Hà không biết chính mình nên làm gì tưởng. Hắn ở dây thép xích sắt gian đi được thật cẩn thận, Thẩm Cửu chính là hắn dưới chân hãi lãng. Hắn sợ hãi bị cuốn tiến mãnh liệt sóng triều, rồi lại lần nữa chịu Thẩm Cửu trêu chọc.
Chuyện xấu không làm tẫn, chuyện tốt cũng không làm nguyên bộ. Chuyện tới hiện giờ, Thẩm Cửu đãi chính mình đủ loại hảo cùng không tốt, đều ở Lạc Băng Hà trong đầu lạc hạ bóng dáng. Dạy hắn ái cũng không phải, hận cũng không phải, phút cuối cùng mới cảm thấy ngơ ngẩn.
Nửa đêm rút kiếm tưởng đoạt ta tánh mạng người là ngươi, cho ta tặng dược, làm ta có chỗ dung thân người cũng là ngươi.
Ngươi nhưng thật ra không thẹn với lương tâm, nhưng ta lại như thế nào tự xử đâu.
Lạc Băng Hà khó được có tâm phiền ý loạn thời điểm. Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, hắn đã tay chân nhẹ nhàng mang lên môn, đứng ở khách điếm hậu viện. Hắn mờ mịt vô thố, trước mắt lộ một đầu đi đến hắc. Hắn không có cây đèn, không có ánh nến, sở dựa vào chỉ có kiếm quang.
Mỗi khi Lạc Băng Hà trì trệ không tiến thời điểm, hắn làm chuyện thứ nhất chính là diễn kiếm.
Tâm niệm vừa động, bội kiếm ra khỏi vỏ.
Tàn chi lá khô bị kiếm khí cuốn lên, Lạc Băng Hà sắc mặt trầm tĩnh, hơi nhắc tới cổ tay, một diệp phong đỏ xuyên qua kiếm đế, đã là bị trảm thành hai nửa. Tuyết trắng thân kiếm chiếu rọi hình nếu cong câu nguyệt, đây là hắn năm gần đây thường xem cảnh sắc. Từ trước đến nay đều là tiêu điều, mà nay tâm thái quay lại, liền bất giác buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ám độ trần thương (HOÀN)
FanfictionThỉnh xem ↓↓↓ * Trọng ngạnh nồi ta bối, OCC thuộc về ta * Trọng sinh Cửu muội như thế nào đem tiểu bạch hoa Băng ca dưỡng thành. Băng ca chuyện xưa * Càng văn đến bây giờ, tưởng nói điểm đồ vật. Nhân vật nhóm sở làm suy nghĩ đều có bọn họ lý do, mỗi...