Phần 20

204 13 0
                                    

Nhạc Thanh Nguyên sự, hắn trái lo phải nghĩ cũng không nghĩ ra cái nguyên cớ. Cho dù có ngàn vạn không tình nguyện, hắn cũng chỉ có thể đem việc này trước gác xuống.

Thẩm Cửu ở trước khi đi vẫn luôn vội vàng cấp hộ sơn trận chuyển vận linh lực, đợi cho chân chính phải đi thời điểm, mới cảm thấy chính mình trạng thái không được. Muốn Thẩm Cửu cầu người, cơ bản cùng khó thượng thanh thiên cùng cấp. Hắn vừa muốn căng khẩu khí ngự kiếm, đỉnh đầu vang lên một thanh âm: "Đi lên."

Thanh âm thấp thả kiên quyết, Thẩm Cửu nghe tiếng bĩu môi. Liễu Thanh Ca ngự dưới kiếm hàng, thẳng đến cùng Thẩm Cửu nhìn thẳng. Hắn thấy đối phương không phản ứng, lại căng da đầu bồi thêm một câu: "Mấy ngày này ngươi vất vả."

Thượng Thanh Hoa ở bên cạnh xem đến trợn mắt há hốc mồm.

Liễu Thanh Ca cư nhiên đối với Thẩm Cửu nói hai câu lời nói?

Hắn một năm lời nói đều siêu bất quá hai mươi câu đi?

Hắn lại quay đầu xem Thẩm Cửu. Người nọ đang cúi đầu phủi tuyết, tàng sắc nhung bào bọc lên thân ảnh thon dài. Sắc mặt nhưng thật ra không tốt lắm, tạo sắc mao lãnh phía dưới, là một trương tái nhợt thanh tú mặt.

Liễu Thanh Ca đều như vậy nói, Thẩm Cửu đành phải thu kiếm, đứng ở Liễu Thanh Ca phía sau đi. Liễu Thanh Ca ngự kiếm thực ổn, hai người thực mau xuyên qua ở biển mây chi gian.

Liễu Thanh Ca bất động thanh sắc mà thiết cái cái chắn, gào thét tiếng gió bị cách ly mở ra.

Thế giới thực an tĩnh. Chỉ có rất nhỏ dòng khí tác động sợi tóc.

Liễu Thanh Ca ở phía trước nói: "Chuyến này chú ý an toàn."

Thẩm Cửu ngẩng đầu nhìn về phía hắn phía sau lưng. "Biết."

Liễu Thanh Ca không có quay đầu lại, lại thêm một câu: "Lông tóc vô thương mà trở về."

Thẩm Cửu nhướng mày. "Ngươi có phải hay không biết cái gì?"

Liễu Thanh Ca dừng một chút, nói, "Mộc sư huynh từng nói với ta, ngươi vì hộ ngươi kia đồ đệ, dẫn hàn khí nhập thể."

Thẩm Cửu nghe vậy, thoáng nhẹ nhàng thở ra. Mộc Thanh Phương quả nhiên là quân tử, đảo cãi lại phong rất khẩn, không cùng người khác nói tình hình thực tế.

"Không sao."

Thẩm Cửu cúi đầu nhìn nhìn ẩn ở núi rừng gian Huyễn Hoa Cung, "Liễu Thanh Ca, ta đi rồi. Ngươi cũng chú ý an toàn."

Hắn ở dư quang thấy Liễu Thanh Ca gật gật đầu.

Thẩm Cửu ở Huyễn Hoa Cung đãi bốn tháng. Nhiệt độ không khí đã ấm lại, hắn cuối cùng có thể cởi xuống áo lông chồn, thay nhẹ nhàng quần áo hành động. Này tháng tư gian, hắn đầu tiên là hiệp trợ bọn họ gia cố kết giới, lại đi quanh thân càn quét chưa thanh xong ma vật, nhật tử quá đến bận rộn mà phong phú.

Bất quá gần nhất, luôn là đi theo phía sau hắn đảm đương chạy chân nhân vật Thượng Thanh Hoa thường xuyên không thấy bóng dáng. Ngay cả cùng chính mình quen biết Công Nghi Tiêu, đối mặt chính mình khi, cũng có loại nói không nên lời cứng đờ.

【 Băng Cửu 】 Ám độ trần thương (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ