Thẩm Cửu cuối cùng nhìn thấy là một đôi mắt đỏ như máu đã hoàn toàn nứt toác và hoảng sợ.
Trước khi tầm nhìn bị bao phủ trong màn sương đen, Lạc Băng Hà hồng đến kinh người đuôi mắt ánh vào mi mắt, thế nhưng yếu ớt đến kỳ cục.
Này không biết cố gắng đồ vật, phỏng chừng lại muốn khóc. Hắn trước kia rõ ràng không như vậy, như thế nào sống lại một đời trở về, càng sống càng lùi lại đâu.
Nghĩ như vậy, Thẩm Cửu thần thức bị mang hướng u ám nơi. Hắn chưa tới kịp nhíu mày, một cái già nua linh hoạt kỳ ảo thanh âm liền vang ở bên tai: "Thẩm phong chủ."
"Đem ngươi túm đến nơi đây, thật phi lão phu bổn ý. Chỉ là Lạc Băng Hà hắn mới vừa rồi bị ngươi sợ tới mức thức hải đại động, cản ngươi sốt ruột, trong tiềm thức gọi ta ra tới tiệt ngươi, lúc này mới......"
Thẩm Cửu nghe đến đó minh bạch cái thất thất bát bát. Hắn vừa định thầm mắng Lạc Băng Hà này tiểu súc sinh không từ thủ đoạn, lại bỗng nhiên nhớ tới chính mình đem hắn từ địa lao vớt ra tới thời điểm cũng dùng một đống bất nhập lưu tà thuật, này chửi thầm liền ra không được. Chỉ có thể nói hai người bọn họ giống nhau hắc, không có sai biệt, trò giỏi hơn thầy.
Thẩm Cửu bất đắc dĩ mà véo mi: "Ngươi ở nơi nào?? Thẩm mỗ như thế nào xưng hô ngài?"
Mông Ma tự báo gia môn.
Thẩm Cửu không ngờ quá Lạc Băng Hà được này chờ cơ duyên, kinh ngạc rất nhiều, không khỏi cũng lên men một lát. Hắn Lạc Băng Hà thật sự là thiên tuyển chi nhân, hảo cơ duyên luôn là không muốn sống mà hướng trên người hắn. Nhưng hắn vẫn là không quên giải thích: "Lạc Băng Hà hắn muốn tự hủy, Thẩm mỗ chỉ là kích một kích hắn, cũng không phải chân chính tưởng ở trước mặt hắn phí hoài bản thân mình. Hắn nếu thật tỉnh, Thẩm mỗ tuyệt không sẽ nhiều quấy rầy nửa phần. Cho nên còn thỉnh tiền bối, tạm thời phóng Thẩm mỗ trở về."
Mông Ma đạo: "Không vội. Lão phu cũng có tư tâm, tưởng cho ngươi xem điểm đồ vật."
Hắc ảnh thở dài một tiếng: "Rốt cuộc kia tiểu tử rễ tình đâm sâu...... Thấy hắn điên cuồng, lão phu cũng không đành lòng. Lạc Băng Hà ký ức ngươi thả nhìn lại, sau đó độ hắn một chuyện...... Vẫn là giao từ ngươi tới làm đi. Rốt cuộc ngươi cũng đối hắn có tình, không phải sao."
Thẩm Cửu yên lặng nghe, cũng không phủ nhận. Nghe được cuối cùng, hắn hình như có sở cảm, hơi hơi gật gật đầu.
Mông Ma thanh âm tiệm nhẹ: "Nói ra thật xấu hổ, lão phu lực lượng hữu hạn, vốn là ký thác ở Lạc Băng Hà thức hải cảnh trong mơ an dưỡng, không thành tưởng một đạo tình cổ đem lão phu thao túng cảnh trong mơ chi lực phong ấn, tính cả bản thân đều lâm vào ngủ say, lão phu đồ có ký lục ký ức khả năng, lại vô xoay chuyển càn khôn phương pháp, các ngươi lẫn nhau tra tấn cho tới bây giờ mới hiện thân, đúng là không nên......"
Giọng nói chưa hết, ngày xưa xuân phong mười dặm, hôm nay tề mạch thanh thanh, thi triển hết với trước mắt.
Hắn cũng từng có quá ôn tồn. Cái kia từng dạy hắn Thẩm Cửu ghen ghét đến cắn răng tiểu bạch hoa, quả thực bị dưỡng mẫu phủng ở lòng bàn tay. Tuy rằng không giống cuộc sống xa hoa nhà thiếu gia ngậm muỗng vàng lớn lên, cũng là có nước cơm bọc bụng, có ôn tồn mềm giọng ở bên. Rõ ràng là tóc trái đào tiểu nhi, cũng có thể dựa vào kinh người hiểu chuyện thảo đến thiên vị. Một con ấm áp mà thô lệ dày rộng bàn tay vuốt ve con trẻ lông xù xù đầu, kia một khắc Thẩm Cửu thế nhưng cảm thấy, mẫu tử hai người càng tương vì mệnh cả đời, liền tính như vậy vượt qua, cũng đã là cực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ám độ trần thương (HOÀN)
FanfictionThỉnh xem ↓↓↓ * Trọng ngạnh nồi ta bối, OCC thuộc về ta * Trọng sinh Cửu muội như thế nào đem tiểu bạch hoa Băng ca dưỡng thành. Băng ca chuyện xưa * Càng văn đến bây giờ, tưởng nói điểm đồ vật. Nhân vật nhóm sở làm suy nghĩ đều có bọn họ lý do, mỗi...