Summary:
Nếm hết nhân gian khó khăn, lại tưởng đối với ngươi ôn nhu.Work Text:
Giới giải trí paro, một chiếc sinh hạ xe xe!Ngụy ca sinh nhật vui sướng, cho ngươi ăn trừng!
OOC!
【 chính văn 】
Mưa dầm kéo dài, gió lạnh thổi bay tiểu vườn thượng lá rụng, tiết sương giáng sau vân mộng nhiệt độ không khí chuyển lãnh, mưa nhỏ hạ ba ngày cũng không thấy không trung trong. Đoàn phim cứ theo lẽ thường khởi công đóng phim, xối ba cái giờ mưa lạnh Ngụy Vô Tiện mặt mày như cũ mang theo cười, theo màn ảnh đẩy mạnh dùng ánh mắt tứ chi suy diễn mối tình đầu học trưởng nhân vật, nữ chính là cái tân nhân, phẩm mạo đoan trang điềm đạm nho nhã, phù hợp lập tức thanh niên trong lòng mối tình đầu nữ thần hình tượng.
“Ca.” Đạo diễn kêu đình sau cầm vài tờ kịch bản đến gần, đối nữ chủ diễn thuyết lời nói khẩu khí có chút hướng: “Kiều mỹ nhân, ngươi hiện tại là bị truy hàng phía sau mắng phản cảm cảm xúc, phải có ánh mắt giao lưu, như thế nào giống cái cùng người trong lòng thông báo tiểu cô nương giống nhau thẹn thùng ngượng ngùng?”
Nữ chính kiều tranh rũ mắt, tóc dài che khuất đỏ bừng bên tai, ôn nhu tạ lỗi nói: “Ngượng ngùng, đạo diễn, là ta không ở trạng thái.”
“Diệp đạo, tiểu học muội lần đầu tiên đóng phim tuổi lại tiểu, chúng ta nên kiên nhẫn cổ vũ. Đây là ta cùng học muội trận đầu cảm tình diễn, nữ hài tử không thích ứng rất bình thường, đại gia bao dung một chút nghỉ ngơi sau khi lại đến một cái, ta cũng lại cùng nàng đúng đúng.” Ngụy Vô Tiện chuyên nghiệp ngạnh tính tình hảo, thiếu niên ảnh đế bước lên một đường nghiệp vụ trình độ hạ, làm người xử sự cũng hòa khí hào phóng, lúc này thật vất vả thỉnh hắn lai khách xuyến này bộ đô thị tình cảm kịch đại học vườn trường hồi ức thiên quan trọng nhân vật nhưng phí không ít công phu, đầu tư phương cùng nhà làm phim đánh dự phòng châm nhưng làm tân nhân đạo diễn áp lực trong người, nề hà bị Ngụy Vô Tiện chủ động hóa giải tam giờ tạp một tuồng kịch cục diện bế tắc sau, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Ngụy Vô Tiện người đại diện Nhiếp Hoài Tang bung dù đi tới, mặt sau đi theo ảnh đế đoàn đội trợ lý cùng chuyên viên trang điểm,: “Tiểu Kiều cô nương trước nghỉ ngơi một chút, xối lâu như vậy vũ cũng không nên bị cảm, cho đại gia chuẩn bị nhiệt cà phê cùng điểm tâm ngọt, đại gia trước bổ sung một chút.”
Đoàn phim mọi người nghỉ ngơi trong lúc, kiều tranh lấy hết can đảm đi hướng Ngụy Vô Tiện nơi tiểu lều, chuyên viên trang điểm chính vì hắn bổ trang, nam nhân ngón tay hoạt động di động giao diện, như là đang tìm kiếm cái gì tin tức.
”Ngụy sư huynh. “Kiều tranh cùng Ngụy Vô Tiện đều là vân đại biểu diễn học viện sinh viên tốt nghiệp, nàng tiểu hắn mười tuổi, một tiếng sư huynh cũng đương, cũng không biết vì sao nghe thấy cái này xưng hô Nhiếp Hoài Tang lại thiếu chút nữa phun nước, Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nói: “Học muội có chuyện gì?”
Kiều tranh là tới cấp hắn nói lời cảm tạ cùng xin lỗi, Ngụy Vô Tiện tự nhiên cũng sẽ không làm một nữ hài tử nan kham, nghe được kia thanh thực xin lỗi sau chủ động nói: “Giới giải trí chính là như vậy, paparazzi chụp hình đến một trương ảnh chụp sau tự nhiên sẽ đề bút lung tung viết một hồi, huống chi này bộ phim truyền hình cũng yêu cầu đề tài tới hút tình. Ngươi không có cho ta tạo thành phiền toái cùng tổn thất, nhưng thật ra học trưởng nên cùng ngươi xin lỗi, cơm ta tiểu nữ các fan đều đem ngươi Weibo bắn cho tạc, bất quá ngươi yên tâm, hai bên xã giao đoàn đội đã có ứng đối phương án.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fic Tiện Trừng trên ao3
FanfictionVừa mới mò qua ao3 xem thử, rất đặc sắc nha. Mình thấy trên này hầu hết đều là H văn 😏😏😏. Truyện chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình.