Xuân lung

103 3 0
                                    


Này tiểu công tử không biết như thế nào nuôi lớn, bên ngoài nhìn chính là cực hảo nhan sắc, cởi bên người nhẹ bào, thân mình giống nhũ bánh giống nhau bạch, vòng eo mềm đến có thể sau này chiết hơn phân nửa. Ngụy anh đi kéo hắn dây cột tóc, bị không lưu tình chút nào mà một cái tát chụp bay, hàm ướt mang dục quả hạnh đôi mắt xoay qua tới trừng hắn, trừng đến Ngụy anh trong lòng thẳng ngứa.

“Ngươi lưu trữ đúng mực, buổi chiều giang bỉnh muốn khảo cưỡi ngựa bắn cung.” Hắn ách giọng nói mở miệng, chính mình nghiêng đầu đem dây cột tóc kéo ra ném tới trên mặt đất, một đầu tế nhuyễn tóc đen rũ xuống tới, chiếu vào cổ cùng trên đầu vai, đuôi tiêm hơi cuốn, theo chủ nhân lay động thân mình nhẹ quét ngạnh bàn đá mặt.

Tường viện biên loại mấy thốc thanh trúc mọc khả quan, đao tước lát cắt trúc diệp bắt lấy cành ở tế phong đãng, đem đầu trên mặt đất ánh mặt trời cũng mang theo bãi lên. Thứ sử trong phủ hoa cỏ tài đến nhiều mà diệu, xuân ấm khi kỳ diễm không rảnh, phong từ trong vườn qua một chuyến lại thổi vào tới, như có như không mà kẹp một tia mùi hoa khí.

Viện này hẻo lánh quạnh quẽ, cỏ dại lớn lên cao hơn đầu gối, Ngụy anh nhàn rỗi không có việc gì rút không ít, dư lại thưa thớt tán ở trụi lủi trong đất đầu, so ban đầu còn có vẻ khó coi. Duy nhất thượng được mặt bàn chính là kia một loạt tự lực cánh sinh thanh trúc, cùng phía dưới một bộ thanh đá cuội bàn ghế.

Mặt bàn đánh đến bóng loáng, nhan sắc lược thâm, sấn giang trừng một thân bạch da đỉnh đẹp, Ngụy anh thích nhất ở chỗ này lộng hắn, chiết hắn thẳng tắp chân đè ở trước ngực đỉnh đi vào, lại cúi đầu xem hai cánh mượt mà mông thịt bị đâm cho đỏ bừng. Hoặc là giống hiện tại, lột đến sạch sẽ chống ở trên mặt bàn, kiều mông làm hắn thao sụp eo.

Này tiểu thiếu gia không biết tồn đến cái gì tâm tư, một cái toàn cảnh truy nã đào phạm xông vào trong nhà, bị chủy thủ giá trên cổ uy hiếp khi còn hận đến nghiến răng nghiến lợi, truy binh một lại đây, cư nhiên không màng lưỡi dao sắc bén nắm hắn cổ áo đem người nhét vào giường phía dưới, miệng đầy nói dối giấu diếm được nhà mình trong phủ người.

Lang bạt kỳ hồ họ Ngụy đào phạm rốt cuộc có cái tạm thời chỗ dung thân, thả thập phần đại ẩn ẩn với thị Địa Tạng ở thứ sử phủ trong viện, còn có thứ sử đại nhân công tử mỗi ngày tự mình đưa tới ăn uống chi phí, sinh hoạt trình độ nhảy mà thượng.

Chỉ là này công tử tính tình quái thật sự, hộp cơm bên trong ngẫu nhiên so chặt đầu cơm còn phong phú, xoay mặt lại trước sau như một keo kiệt đến giống nạn dân lều cứu tế, liền cùng hắn xem Ngụy anh ánh mắt giống nhau, thường xuyên trộn lẫn chán ghét, rồi lại ẩn hàm một tia tham lam.

Ngụy anh sờ không được đầu óc, lại là cái tâm đại như hải nhân vật, liền chính mình vì cái gì là cái đào phạm đều không nhớ rõ, nơi nào sẽ tưởng so đo quá vãng ân oán. Giang trừng không nói với hắn, hắn cũng lười đến truy cứu, ăn ngon không bằng trụ đến hảo, mỗi ngày ở trong sân rút một rút cỏ dại tổng so khắp nơi trốn tránh rút hắn cái đầu trên cổ truy binh cường đến nhiều.

Huống chi từ trước mấy ngày giang trừng xách tới rượu cùng hắn uống đến say không còn biết gì, dây dưa nửa đêm hoang đường đêm xuân lúc sau, hai người đã thuận theo tự nhiên lại không thể hiểu được mà, biến thành hiện tại loại quan hệ này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp fic Tiện Trừng trên ao3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ