Xương cá hoa

64 4 5
                                    

00

Người tựa hồ là không nên sống được lâu lắm, sống thượng 50 năm, một trăm năm, hai trăm năm, thậm chí lưu giữ từ lúc chào đời tới nay toàn bộ ký ức, cuối cùng vũ hóa mà đăng tiên. Này liền tạo thành một cái chỗ hỏng, có chút nên theo nhân thân vẫn diệt mà tiêu vong năm xưa chuyện cũ, bị lỗi thời mà nhớ kỹ lâu lắm.

Bất quá, cũng không phải tẫn nhiên như vậy, người nhớ kỹ sự tình càng nhiều, người quên sự tình cũng càng nhiều.

Khi đó giang trừng đã rất già rồi, lại hoặc là nói, hắn một mình ngồi ở Liên Hoa Ổ cao cao tông chủ chi tòa thượng, tổng cộng không biết đã bao nhiêu năm. Khi còn nhỏ tính nhật tử là một ngày một ngày, sau lại biến thành một năm một năm, mười năm mười năm, một giáp tử hai giáp…… Lại sau đó vân thâm không biết chỗ đưa tới báo tang, Cô Tô Lam thị Ngụy Vô Tiện quy táng Lam thị mộ oanh.

A, Ngụy Vô Tiện đôi mắt bạch trường trên đỉnh đầu hai đời, rốt cuộc cũng không lại tu ra cái Kim Đan tới. Thật là vô dụng.

Này về sau giang trừng đột nhiên tính không rõ nhật tử. Hắn ngồi ở hoa sen bên hồ xuất thần, hồ nước thanh thanh, đem hắn cả người tính cả hắn một đời vì này kinh doanh, trù tính Liên Hoa Ổ ánh đến rành mạch, phía sau cùng khi còn nhỏ giống nhau như đúc nhà cửa, chính mình cùng trăm năm trước giống nhau như đúc mặt mày. Ánh mắt đâu? Giang trừng nhìn chằm chằm xem kỹ một chút bích ba nhộn nhạo chính mình, cuối cùng lại vứt khối đại thạch đầu đi vào. “Đông”, trong hồ giang tông chủ bị quyển quyển gợn sóng đẩy đến hoàn toàn thay đổi, muôn hồng nghìn tía, nghiêng phong liễu xanh, lại là một cái mùa xuân.

“Hoắc, ngươi là ai nha! Lá gan thật lớn, cư nhiên dám ở hoa sen bên hồ chơi!” Nhăn mặt xuân thủy tiệm bình, phía sau có người kinh ngạc mà kêu một tiếng, giang trừng nhíu mày, quay đầu vừa thấy —— là cái ăn mặc thứ sáu bối phục sức Giang gia con cháu.

Giang trừng nghĩ nghĩ, hạp tộc nghị sự khi có phần nhìn thấy hắn mặt, cũng bất quá bối phận cao ít ỏi mấy người, này tiểu đệ tử tự nhiên không hiểu được hắn là ai.

Tiểu bối phục sức dùng đều là tím nhạt, nộn thật sự, giống mỗi năm tân đến không thể lại tân tử khương. Nhưng một khi qua mùa, cái đáy kia vòng trơn bóng khả quan màu tím nhạt liền không có, đầu lưỡi nếm đến ngọt thanh cũng ngược lại thành cay độc. Giang làm sáng tỏ thanh giọng nói: “Vì cái gì ta không thể ở hoa sen bên hồ chơi?”

“Nha.” Kia tiểu đệ tử rất kỳ quái mà đánh giá đánh giá hắn, cổ cổ mặt, nói: “Nhưng ngươi không giống như là mới tới nha! Này ngươi cũng không biết a! Ta đây nói cho ngươi a…… Này trong hồ có……”

Tiểu đệ tử thần thần bí bí, mà giang trừng không thể hiểu được có chăm chú lắng nghe kiên nhẫn.

“Có thủy quỷ!”

Gió mát quất vào mặt, trắng xoá liễu hoa phác kín người đầu, giang trừng tùy tay nắm chặt, liễu hoa lại đánh toàn nhi từ hắn khe hở ngón tay gian chuồn ra tới, dấn thân vào trong vắt vô trù thanh sóng, bị chết vô thanh vô tức.

Giang trừng miễn cưỡng cười: “Thủy quỷ? Ai nói cho ngươi?”

“Sư phụ ta nói, nói Liên Hoa Ổ năm đó vì ôn cẩu sở xâm nhiễm, cử gia 1500 cụ thi cốt đều bị ôn cẩu trầm hồ. Ngươi ngẫm lại a, kia 1500 tiền bối oan hồn, đến là bao lớn oán khí a, chúng ta đi xuống còn có thể thượng đến tới sao?”

Tổng hợp fic Tiện Trừng trên ao3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ