Một năm hạ
Ngụy Vô Tiện giơ tay vãn tay áo, rơi xuống một bút thanh triệt trừng giang.
Lại ngay sau đó hoa rớt.
Lại giống hài đồng tựa mà thay đổi chi bút, ngưng thần tĩnh khí, huy hào đề tiếp theo tự hoành xuyên.Ngụy tông chủ hôm nay muốn đi xa.
Thu thẩm chưng một nồi hoa sen bánh, bạch diện phía trên ấn một đóa hồng liên hoa.
Ngụy Vô Tiện hảo hảo thu bao hảo, gác ở tay nải nhất phía dưới.Ngụy Vô Tiện không biết ở trên đường không biết xóc nảy mấy ngày.
Có khi vội vội vàng vàng ngự kiếm tiến triển cực nhanh, có khi mướn thất lão mã lảo đảo lắc lư nhậm này thở dốc đi trước.
Hắn khi thì thanh tỉnh, khi thì không thanh tỉnh. Thanh tỉnh thời điểm mới có thể mua mã chậm rãi đi, nằm ở trên lưng ngựa nhai thơm ngọt mềm mại hoa sen bánh.Giang trừng hiện tại đang làm cái gì đâu?
Ở đọc cái gì thư?
Tự là ai dạy?
Có hay không người ngủ trước bồi hắn ở dưới đèn cùng niệm thư?Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ liền xuy cười nhạo lên, càng tưởng trong lòng càng vui sướng, liền đem lòng tràn đầy vui mừng cùng chờ mong tiêu xài ở roi ngựa thượng, trừu động cánh tay uy no một con lão mã.
Ngụy Vô Tiện biết có khi thường nhân xem hắn luôn là si cuồng.
Hắn liền lắc đầu, những người đó không có thất tình lục dục sao?
Không có liền không coi là người.Đến Trường An ngoài thành cuối cùng một đoạn đường, hắn nắm mã chậm rãi qua đi. Ở trên đường sửa sang lại xiêm y.
Chính chính quan lại lý lý vạt áo, ngẩng đầu mà bước, hắn vẫn là vị kia khí phách hăng hái vân mộng tông chủ.Hắn đi ở Trường An trên đường, kia thất lão mã bị hắn phóng chạy, hiện tại phỏng chừng ở đâu hộ nhân gia hậu viện trộm cỏ khô ăn.
Vị kia tiểu công tử tấn nếu đao tài, mặt mày như họa. Riêng là đứng ở nơi đó, xa xa vọng liếc mắt một cái, đã kêu hắn tâm tinh trì đãng.
Hắn cổ tay như vậy bạch, da thịt lại như vậy mềm. Là từ trước giang trừng tuấn mỹ bộ dáng. Hắn chỉ mỉm cười hỏi hắn tên, trên mặt như vậy bình đạm như nước, trêu đùa tự tại, cũng không đem nội tâm sóng lớn sóng lớn hiển lộ mảy may.Đêm đó hắn lòng tràn đầy đều là hắn trong lòng tiểu công tử bộ dáng, là hắn thiếu niên khi ở trong hồ sen ương thuyền đánh cá bị thời tiết nóng chưng hồng gương mặt, là thanh niên khi bãi tha ma thượng đạp nhẹ nhàng bước chân xa xa mà đến, hắn khi đó dẫn theo hai hồ bích phương rượu, hoa sen mùi hương quanh quẩn ở môi răng gian thật lâu không tiêu tan.
Ngụy Vô Tiện cười khẽ, càng muốn hắn liền càng bực bội.
Hạ bụng một đoàn hỏa muốn thiêu thượng trong lòng.
Hắn áp lực nhẹ suyễn, trên tay động tác không ngừng, lông c* chọc xuống tay tâm ngứa ma ma, trước mắt là mềm mại rũ xuống đỏ sậm rèm trướng, nghĩ ban ngày ở trước mặt hắn như vậy sinh động thanh thoát mặt.
Cách vách truyền đến thị nữ thúc giục ngủ thanh âm, tiếp theo một trận ly động tĩnh, mới dần dần yên tĩnh.
Hắn làm ra rất nhỏ tiếng vang liền bị vô hạn phóng đại, lớn đến hắn mãn đầu óc đều là dục vọng cùng lanh lẹ.
Hắn tiểu công tử liền ở hắn cách vách, cùng hắn một tường chi cách —— không biết hắn giường đệm đặt ở bên kia, có phải hay không sẽ nghe thấy tiếng vang.
Hắn tư cập này, bắp đùi đều phải run rẩy lên, lòng bàn tay hợp lại trụ đỉnh, xoa tế khổng thi lực nhéo, mới ngửa đầu, duỗi cổ a ra một ngụm nhiệt khí tới, lòng bàn tay kia vật cũng một trận trừu động, tràn ra nhiệt nhiệt ướt át, hắn lại loát hai thanh, thẳng đến chính mình thở gấp đỏ khóe mắt, mới mệt mỏi tựa mà nhẹ nhàng khép lại mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fic Tiện Trừng trên ao3
FanficVừa mới mò qua ao3 xem thử, rất đặc sắc nha. Mình thấy trên này hầu hết đều là H văn 😏😏😏. Truyện chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình.