Summary:
Giang trừng phạm sai cùng ta giang vãn ngâm có quan hệ gì?!Notes:
* hiện đại xuyên abo, abo thế giới cùng loại nguyên tác nhưng tư thiết so nhiều* về nhân vật: Hiện đại dùng danh, abo thế giới dùng tự, để phân chia
* có nguyên tác câu nói trích dẫn, xem qua đều biết, liền không liệt kê
* trừ tiện trừng ngoại mặt khác đều là hữu nghị hướng
(See the end of the work for more notes.)
Work Text:
Chương 4 chiếm hữu dục cường thiên Càn nếu là ghen sẽ là một kiện đáng sợ sự!Từ học xá đến suối nước lạnh một đường, giang trừng càng đi càng cảm thấy đến không ổn. Hắn cái gì khỉ niệm cũng chưa khởi, nhưng thân thể lại mạc danh xuất hiện động tình phản ứng, hạ thân sự vật vô cớ nửa nâng, trong lòng nôn nóng càng thịnh. Chỉ cần nhảy vào suối nước lạnh thì tốt rồi, giang trừng tưởng, vô luận là oi bức vẫn là khô nóng đều có thể bị lạnh lẽo nước suối cọ rửa đi.
Thân thể bị bỏng cháy đến lợi hại, nhưng đầu óc lại càng thêm thanh tỉnh. Hắn cẩn thận nghĩ nghĩ, loại cảm giác này liền cùng một tháng trước vừa đến này thời điểm đột phát quái chứng thực tương tự, đó là cái gì tới? Lớp học thượng Lam Khải Nhân giảng quá… Là cái gì… Là cái gì?
Giang trừng còn không có nhớ tới hắn chứng bệnh là cái gì cũng đã tới suối nước lạnh nhập khẩu, một bước vào, một cổ nùng liệt ngọc lan hương khí đâm nhập xoang mũi. Hương khí vô hình, nhưng giang trừng lại cảm giác trên người đè ép một khối trọng thạch, làm hắn vô pháp thẳng eo hai chân nhũn ra, kiên trì không đến hai giây liền run rẩy quỳ rạp xuống đất.
Suối nước lạnh nội, lam hi thần đang ở nhắm mắt tu luyện, thiên Càn chi khí phóng thích đến lớn nhất, thu liễm tâm thần thúc giục trong cơ thể linh khí chu thiên vận hành. Chợt nghe một tiếng âm thanh ầm ĩ, quay đầu nhìn lại mới phát hiện xâm nhập khách không mời mà đến, mà người nọ lúc này chính thống khổ mà nằm ở trên mặt đất.
Giang trừng?!
Hắn nhanh chóng thu hồi thiên Càn uy áp, lấy quá đặt ở bờ biển áo ngoài phủ thêm, bước nhanh đến gần giang trừng xem tình huống của hắn.
“A Trừng, ngươi như thế nào sẽ tại đây?” Lam hi thần nâng dậy giang trừng, nhìn hắn sắc mặt không tốt, ngạch đổ mồ hôi lạnh, quan tâm hỏi: “Ngươi làm sao vậy? Thân thể không khoẻ?”
Lam hi thần một tới gần, kia cổ ngọc lan hương khí càng đậm, giang trừng cảm thấy có điểm vựng, hắn tưởng đứng thẳng, chính là thân thể lại rất khó phát lực, chỉ có thể dựa lam hi thần mượn lực miễn cưỡng đứng thẳng.
“Lam hi thần, ngươi phun cái gì nước hoa, huân đến hoảng.” Giang trừng nhíu mày oán giận.
Lam hi thần lúc này cũng ngửi được giang trừng trên người phát ra hương khí, bất đồng với thiên Càn có chứa công kích tính xâm lược tính hơi thở, ngược lại ôn hòa ngọt thanh, nhè nhẹ liêu nhân. Này chỉ sợ…… Giang trừng không phải thiên Càn, là một cái cùng thiên Càn tương hút mà Khôn! Mà hắn rất có thể bởi vì chịu chính mình phóng thích uy áp ảnh hưởng, xuất hiện mà Khôn động dục dấu hiệu! Lam hi thần đại giác không ổn, lập tức ngừng thở muốn cùng giang trừng kéo ra khoảng cách, nhưng giang trừng lại bắt được cổ tay của hắn nói: “Ta trúng độc!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fic Tiện Trừng trên ao3
FanfictionVừa mới mò qua ao3 xem thử, rất đặc sắc nha. Mình thấy trên này hầu hết đều là H văn 😏😏😏. Truyện chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình.