Ngược gió gây án

87 4 0
                                    

Summary:
○ chúc giang trừng 1105 sinh nhật vui sướng!

○ hiện đại paro học sinh giả thiết, bơ play~

○ xem trọng tiêu đề, tiện trừng! Tiện trừng! Tiện trừng!

○ chú ý tránh lôi, ky lui tán!

○ văn chương chỉ viết cấp thích người xem

○ nhân vật thuộc về mxtx, ooc thuộc về ta

Work Text:
Tháng 11 nhiệt độ không khí gần như linh độ, liền tính là ở phương nam cũng có thể cảm giác được gió bắc sưu sưu hướng cổ áo toản.

Ngụy Vô Tiện liền tại đây đầy trời lá rụng trung hỗn độn, vốn dĩ hẳn là phim thần tượng trung cảnh tượng, sinh sôi bị Ngụy Vô Tiện kia một cái lại một cái hắt xì phá hủy mỹ cảm.

Không sai, chúng ta tiểu Ngụy ca ở trải qua trong cuộc đời một lần quan trọng khiêu chiến —— “Phạt trạm”.

Mặc cho ai đều không thể tưởng được luôn luôn không sợ trời không sợ đất, cả ngày không cái chính hành, liêu muội trốn học chơi game Ngụy Vô Tiện thật sự sẽ ngoan ngoãn đi ra ngoài lãnh phạt, vẫn là không hề câu oán hận cái loại này.

Cùng lớp đồng học Nhiếp Hoài Tang trong tay cầm một phen quạt xếp mở miệng nói “Ngụy ca a, lần này là đá đến ván sắt thượng” trong giọng nói mang theo vài phần không dễ phát hiện vui sướng khi người gặp họa.

Kia đến tột cùng Ngụy đồng học vì cái gì sẽ bị phạt đâu? Này còn muốn từ hai cái giờ trước hắn “Tìm đường chết trải qua” nói lên.

Vân thâm cao trung vốn là cấm di động, hơn nữa Ngụy Vô Tiện vừa lúc ở vào cao tam, chủ nhiệm giáo dục vẫn là luôn luôn nghiêm khắc Lam Khải Nhân lam lão sư, cho nên lâu lâu đi dạy dỗ chỗ “Uống trà” thành Ngụy Vô Tiện thái độ bình thường.

Ngụy Vô Tiện gần nhất mấy ngày đều ở nhớ thương nhà mình tiểu thanh mai ( hoa rớt ) giang trừng sinh nhật, thân là bạn trai hòa hảo huynh đệ song tầng thân phận hắn đương nhiên muốn chuẩn bị một cái kinh hỉ lớn.

Đúng vậy không sai, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng ở bên nhau, quang minh chính đại cái loại này, tuy rằng ăn mắng, còn quỳ mấy cái giờ từ đường, nhưng là nghĩ đến về sau lại cùng người khác giới thiệu giang trừng thời điểm có thể thản nhiên nói “Nhà của chúng ta” A Trừng, Ngụy Vô Tiện cảm thấy một đốn tính toán được cái gì?

Mỗi khi nghe được Ngụy Vô Tiện nói như vậy, giang trừng tổng hội tức giận nói “Không biết là ai thiếu chút nữa bị ta mẹ đánh gãy chân” nhưng một đôi mắt hạnh lại là nhàn nhạt ý cười.

Cho nên Ngụy Vô Tiện ở biết được lam lão nhân đi tỉnh ngoài điều nghiên thời điểm cả người đều hảo, thoát khỏi Lam Khải Nhân, có thể nói có chất bay vọt, sau đó, da gãy chân.

Vì cấp giang trừng khánh sinh, Ngụy Vô Tiện trực tiếp kéo một cái thảo luận tổ.

Thảo luận tổ nội
Kim Tử Hiên: “Nghe nói ta cậu em vợ sinh nhật tới rồi? Ta cùng A Ly ở nước ngoài còn có chuyện không xử lý xong, khả năng không có thời gian tham gia.”

Giang ghét ly: “Năm nay sợ là không thể bồi A Trừng, A Tiện phải hảo hảo chiếu cố hắn a.”

Ngụy Vô Tiện một bên khinh bỉ cướp đi nhà mình sư tỷ Kim Tử Hiên, một bên ngoan ngoãn hồi phục “Ân ân, yên tâm đi sư tỷ, ta sẽ hảo hảo chiếu cố giang trừng.” Đến nỗi như thế nào chiếu cố chỉ có Ngụy Vô Tiện chính mình trong lòng rõ ràng.

Tổng hợp fic Tiện Trừng trên ao3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ