Lần thứ ba Park Solomon gặp Cho Yihyun lại chính là ở lễ đường của cả hai.
Để có được đám cưới siêu tâm huyết này, phụ huynh hai bên gần như phải trói con mình lại để thực hiện buổi lễ. Lí do để xảy ra buổi lễ kết hôn này cũng khá đơn giản.
Chính là... hai người lỡ tình một đêm, rồi để cho báo chí biết được. Với gia thế của cả hai, việc dập tắt thông tin này là vô cùng dễ dàng, nhưng phụ huynh hai người lại không thích thế.
Đằng họ Park, lo ngại con trai sắp 30 nhưng vẫn ế, vớ được một cô bé con đáng yêu như miếng đậu phụ giống Yihyun thì hơn vớ được vàng, sống chết bắt con trai mình đi hỏi cưới người ta cho bằng được.
Còn đằng họ Cho, tuy rằng con bé con nhà mình mới chập chững 23, cũng quyết tống con bé đi lấy chồng. Lúc ông bà gặp mặt Solomon sớm đã có cảm tình rồi, chàng rể tuy không tình nguyện nhưng cũng không đến nỗi chống đối, vẫn ngoan ngoãn tới nhà mình để hỏi cưới con gái, không như quý nữ nhà họ, sớm đó đã chạy mất dép rồi.
Giây phút đáng mong chờ nhất đã tới, bỏ qua mọi chi tiết dài dòng văn tự cho một buổi lễ, chính là giây phút môi chạm môi.
"Mời cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn thề ước."
Lomon lật khăn voan của Yihyun lên, phát hiện một miếng đậu phụ trắng nõn đang xị mặt bĩu môi nhìn xuống đất. Bất giác, khoé môi anh lại nở nụ cười nhẹ.
"Em giận gì sao?"
"Không giận."
"Em của đêm đó và hôm nay là hai người khác hẳn nhau đấy."
Mặt Yihyun phớt hồng, cô ngại ngùng nhìn thẳng lên mắt Lomon.
"Anh có thể nhanh chóng chụt một cái đi không...."
"E là không rồi."
Anh nhanh như chớp cúi đầu, hôn lên đôi môi đang chúm chím kia, cả lễ đường hò reo tiếng vui sướng, Yihyun lúc đầu chỉ nghĩ là môi chạm môi, không ngờ lại là một nụ hôn sâu mà cô chưa từng nếm trải.
Đến lúc cô kịp định thần, người kia đã lùi ra lâu rồi. Yihyun trố mắt nhìn Lomon vui vẻ nheo mắt nhìn xuống dưới, cuối cùng vẫn thoả hiệp với bản thân, mình còn trẻ tuổi, không thể lão luyện được bằng người có nhiều năm kinh nghiệm hơn được.
...
Mẹ Park vô cùng hài lòng về con dâu, cứ liên tục cười nói không ngừng. Mà điều này, bất giác làm Yihyun thấy căng thẳng.
Cô đã làm gì tốt lành đâu.... để mẹ chồng có thể ưa được cơ chứ... cô còn kéo con trai người ta vào vũng lầy kia mà... Hơn nữa mẹ chồng còn là người nước ngoài nữa, điều này làm cô rất căng thẳng.
"Yihyunie, hôm nay con mệt rồi, để Lomon đưa con về rồi hai đứa nghỉ ngơi đi nhé!"
"Dạ...."
Yihyun ái ngại nhìn Lomon, cũng phát hiện anh nhìn mình, chỉ đơn giản là chạm mắt nhau thôi, mẹ Park đã than thở.
"Aigoo, hai đứa này, về nhà về nhà, ở đây nhìn nhau ngọt ngào thế là muốn hành hạ bà già này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
solomon x yihyun | nhật ký yêu vợ của đội trưởng park (drop)
Romanceyihyun! yihyun! yihyun! vì em quan trọng nên tôi phải nhắc ba lần