"Em có nhận ra giọng của ai không?"
Sau khi đèn sáng lại, Lomon mới hỏi Yihyun, lúc này bên ngoài liền bát nháo bởi một cảnh tượng vô cùng máu me ở giữa đại sảnh.
Một phụ nữ bị cắt đôi người, ruột gan trào hết cả ra ngoài, bộ váy trắng cô gái xấu số mặc nhuộm đỏ thành màu máu, mắt cô ta trợn trừng vì quá đỗi ngạc nhiên, dường như không hiểu lí do vì sao mình chết.
Yihyun bên này lắc đầu, cô quả thật không nghe được đón là giọng của ai, khá quen nhưng cũng lạ lạ. Tiếng gào hét của mọi người đánh bật cả Lomon và Yihyun đang trầm tư nơi rèm cửa. Hai người vội vã lao ra, cảnh tượng trước mắt hết sức máu me làm Yihyun không nhịn được bụm miệng để ngăn cơn buồn nôn của mình.
Dù gì cũng là địa phận của cảnh sát Las Vegas, Lomon cũng không hành động gì nhiều, chỉ ngăn mọi người đến gần thi thể, rồi nói bọn họ gọi cảnh sát tới.
Anh ở đây quan sát thật kỹ thi thể. Khi nãy anh nghe tiếng cắt đứt rất ngọt, không có sự cày kéo gì ở lần cắt đứt đôi người này. Rìu của hắn, hẳn là vào loại rất sắc, sắc đến độ có thể bổ một người ra thành hai như vậy. Nhưng... để cắt một đường ngọt sắc như vậy... rốt cuộc là lưỡi rìu to đến thế nào?
Chanyoung từ phía xa chạy lại, nhìn thảm cảnh trước mắt, sau đó sai người đi thu thập nhân chứng, bắt đầu ngồi xuống kiểm tra cùng Lomon.
"Anh."
Gần đây Chanyoung đang đổi cách gọi Lomon từ "sếp" sang thành "anh", lí do là Jihoo nhà anh ta thân thiết gọi Yihyun một tiếng chị, anh ta cũng được phép xưng là "anh-em". Không ngờ tới là, Lomon đồng ý, còn bảo trước anh ta là người lễ nghi cũng không tiện để đổi.
"Vết cắt rất sắc, chỉ một đường đã khiến cho thân đứt lìa, nhìn vết máu bắn này, có thể khẳng định hung thủ đứng cách xa nạn nhân khoảng chưa đầy 2m, nhất định người hắn bị dính máu nạn nhân."
"Vâng."
"Chú có còn quan sát được gì nữa không?"
"Em nhận định, hung thủ là nữ, khi nãy camera nhiệt độ đo được thân nhiệt và hình dáng của một cô gái có vẻ thấp..."
"Nữ? Chắc chứ?"
Thấy Lomon ngạc nhiên hỏi ngược mình, Chanyoung liền gật đầu lia lịa, không ngờ, Lomon trầm tư thả ra một câu.
"Nhưng cậu biết gì không, khi hung thủ đứng đằng sau tôi và Yihyun, chính là giọng nam."
...
Không xác định được hung thủ, ảnh hưởng rất lớn đến quá trình truy bắt tội phạm. Bước đầu cũng xác định được nạn nhân.
Cô ấy là Joyce Kim, một người Mỹ gốc Hàn, làm giảng viên khoa Sinh vật học tại một trường đại học nổi tiếng. Joyce năm nay mới bước vào đầu 30, nhan sắc cũng rất vừa vặn dễ nhìn, nhưng cái làm người ta ghê sợ hơn, chính là...
Bộ lễ phục của Yihyun và Joyce, không nhìn kỹ thì rất giống nhau.
"Vậy là hung thủ giết nhầm người sao?"
"Không có khả năng."
"Hả?"
"Lúc đứng đằng sau chúng tôi, hắn ta còn gửi lời chào tới Yihyun."
BẠN ĐANG ĐỌC
solomon x yihyun | nhật ký yêu vợ của đội trưởng park (drop)
Romanceyihyun! yihyun! yihyun! vì em quan trọng nên tôi phải nhắc ba lần