Xe dừng trước quán gukbap. Theo lời Chanyoung thì đây chính là quán tinh hoa của gukbap, vừa làm sao, cả vợ cả chồng Lomon Yihyun đều không mấy mặn mà với món này. Nhưng Chanyoung lại cứ thao thao bất tuyệt, giống như thể anh đang là chân marketing thứ thiệt của quán này.
Lomon ghé tới gần Yihyun, ngó nghiêng một lát rồi hỏi cô.
"Mình đi ăn chỗ khác nhé?"
"Dạ?"
"Em muốn ăn lẩu mà, đi."
"Còn anh Chanyoung...?"
"Kệ nó."
Lomon dứt lời, lập tức kéo Yihyun nhảy lên xe ô tô, trước ánh mắt ngỡ ngàng của Chanyoung mà phóng đi, để lại cậu chàng như đứa trẻ bị vứt bỏ đứng trước cử hàng gukbap.
À lí do Chanyoung kéo hai vợ chồng bọn họ tới đây là bởi cửa hàng này thuộc chi nhánh nhà hàng của gia đình Jihoo thôi.
...
Lomon dừng trước một quán lẩu có tiếng, dẫn Yihyun vào trong liền để cô chọn món.
"Ừm..."
"Yihyun, em thích ăn gì?"
"À em... ờ... anh chọn đi.."
"Lẩu bạch tuộc nakji jeongol nhé?"
Yihyun ngay tức khắc nhìn lên Lomon, đây là lẩu cô thích nhất đó! Lomon nhìn ra ánh mắt sáng rực của cô, liền biết sở thích của mình và vợ hợp nhau.
Lúc dọn lẩu ra, Yihyun nhìn đồng hồ, sau đó liền trổ tài bếp núc, từ pha nước chấm tới nhúng đồ ăn, cô đều làm. Lại nhìn đồng hồ, lúc vớt cho Lomon một đống đồ ăn mới yên tâm ngồi xuống ăn đồ của mình.
"Yihyun này."
"Dạ?"
Chỉ thấy anh đưa cho cô ví của mình. Yihyun ngờ nghệch nhận lấy, chưa kịp hỏi Lomon đã trả lời.
"Anh là người không biết chi tiêu, từ giờ tài sản của anh đều giao cả cho em."
Cho Yihyun đỏ mặt gật đầu. Sống hơn hai mươi năm cuộc đời, cô chưa từng thấy ai thả thính đỉnh cao như vậy đâu.
Lomon đạt được mục đích, thoả mãn cúi đầu ăn bạch tuộc. Yihyun cẩn thận cất ví của anh vào túi, ăn thêm một ít rồi nhìn đồng hồ.
"Mấy giờ anh phải quay lại hiện trường ạ?"
"Bụng em no rồi chúng ta quay lại lúc nào chẳng được."
Ý của anh là chúng ta không cần thời gian, chơi đến tối cũng được luôn hả? Park Solomon, sao anh có thể bất cần đời như thế?
...
Đợi đến khi vợ chồng Yihyun trở lại hiện trường, lúc này qua bằng chứng của Yihyun mà thu nhận bốn tình nghi. Tình cờ, cả bốn Yihyun đều quen biết.
Người đầu tiên là Lee Cheongbok, là người yêu hiện tại của Yejin. Trước kia anh ta là học trưởng của cô.
Người thứ hai là là Joo Taesan, là người yêu cũ của Yejin và cùng cô ta bắt nạt Yihyun.
Người thứ ba là Kim Dongyu, con trai của một nhà tài phiệt hết thời, cũng là người yêu cũ của Yejin.
Người cuối cùng, Lee Miseo, bạn thân Yejin.
BẠN ĐANG ĐỌC
solomon x yihyun | nhật ký yêu vợ của đội trưởng park (drop)
Romanceyihyun! yihyun! yihyun! vì em quan trọng nên tôi phải nhắc ba lần