Tiếng đập cửa bên ngoài rất rõ ràng, Yihyun và Jihoo ngay lập tức dịch chuyển mấy thứ đồ như ghế và bàn chặn trước cửa. Sau đó, Jihoo ló đầu ra cửa sổ, bên dưới các bà mẹ vẫn nói chuyện rất vui vẻ.
"Chị, chúng ta phải thoát khỏi đây."
Yihyun nhìn Jihoo rồi cũng ngó ra.
"Đây là tầng ba đấy Jihoo."
"Còn hơn chúng ta chết dưới lưỡi rìu của tên điên ngoài kia."
"Chẳng phải lúc nãy chúng ta thấy Lomon và Chanyoung sao?"
Lúc này, Yihyun không muốn tin anh là ảo ảnh khi nãy, cô rất muốn là thật. Vì vậy nên, tay bấm điện thoại của Yihyun nhanh hơn bao giờ hết. Không tới hai nhịp, Lomon đã bắt máy.
"Yihyun, hai em đang nô đùa nhau sao? Đập cửa rầm rầm vậy?"
"Không phải! Mà là..."
Rầm!
Lưỡi rìu cắm sâu vào cửa gỗ, tên điên ngó vào bên trong. Nhưng có thứ gì đó chọc thẳng vào mắt hắn, cơ hồ như muốn chọc thủng mắt hắn.
Là Jihoo quả quyết cầm bút chì kẻ mày của Yihyun đâm ra ngoài.
Nhưng tên bên ngoài kia, dù mắt có chảy máu ròng ròng cũng không kêu lên. Hắn chỉ phát ra những âm thanh ú ớ rồi lại đứng dậy, cầm rìu bổ xuống.
"Yihyun?"
"Có người muốn giết bọn em! Lomon, anh đang ở đâu vậy? Hắn sắp vào được rồi...!"
Giọng Yihyun hoảng loạn hơn bình thường. Lomon lập tức vứt miếng táo trên tay, kéo Chanyoung đang ăn đến bạt mạng bên cạnh chạy lên tầng.
Bên này, Yihyun hoảng đến rơi điện thoại, hắn tới rồi... hắn cầm rìu... là chiếc rìu có khắc chữ... Jihoo nhìn mặt Yihyun tái mét lại, nhưng cô được nghe Chanyoung kể hôm Yihyun đối mặt với Miseo một giọt nước mắt cũng không rơi, thậm chí sợ cũng không sợ nốt, bây giờ cô ấy nắm chặt tay cô run rẩy.
Chắc chắn là tên cầm rìu này đối với Yihyun không bình thường.
Khi nãy cây kẻ mày kia là do Yihyun đưa cho cô, mới đầu Jihoo định dùng hẳn dao rọc giấy để đâm, nhưng Yihyun cảm thấy chưa đủ dài nên đưa cây kẻ mày cho cô.
Khi nãy Yihyun còn bình tĩnh tính kế với cô, cho đến khi lưỡi rìu sâu hoắm đâm sâu vào cửa, mặt Yihyun mới tái mét lại.
"Chị Yihyun..."
"Em... em... trốn vào nhà vệ sinh..."
"Đi thì cùng đi, Yihyun! Chị sao thế?"
Lúc này, Yihyun ngồi bệt xuống sàn, cô ôm lấy đầu mình, cúi gằm mặt, lời nói bắt đầu không ổn định.
Jihoo cũng vì vậy mà phát hoảng, cô muốn kéo Yihyun lên mà không được, lúc này tên cầm rìu đã xông được vào phòng. Lúc hắn nở nụ cười quái đản, Jihoo cũng sợ hết hồn.
Không... không có lưỡi!
Khuôn mặt nhăm nhở đầy máu của hắn doạ Jihoo phát khiếp. Con mắt còn lành của hắn hằn lên những tia máu đỏ, nhưng Jihoo nhận ra tia khoái chí của hắn khi nhìn Yihyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
solomon x yihyun | nhật ký yêu vợ của đội trưởng park (drop)
Romanceyihyun! yihyun! yihyun! vì em quan trọng nên tôi phải nhắc ba lần