7

866 89 12
                                    

Lúc Yihyun từ trong giấc mộng tỉnh lại, cô trầm ngâm mất một lúc.

Là vì gương mặt như tượng tạc của Lomon ở trước mặt cô.

Mọi đường nét đều quá hoàn hảo, giống như một bức tượng điêu khắc hy lạp, Lomon đẹp tới không tưởng. Yihyun không tự chủ được đua tay lên, chạm vào hàng lông mày rậm, chiếc mũi cao, và khi chạm tới bờ môi ấm, cô giật nảy mình.

Lomon tỉnh rồi! Anh mới vừa hôn tay cô!

"Solomon... anh tỉnh rồi sao?"

"Ừ."

"Em làm anh tỉnh giấc hả?"

"Bà xã, anh vừa mới lên giường ngủ trưa thôi. Đã một giờ chiều rồi."

Yihyun lập tức cứng người.

Cô có nghe nhầm không? Một giờ chiều?

Có nghĩa là cô đã ngủ xuyên suốt một buổi sáng rồi sao? Vậy mà mẹ chồng cô không nói gì sao? Cả Lomon cũng không gọi cô dậy!

"Mẹ nói để em ngủ, ngày hôm qua đã quá mệt mỏi rồi."

"Lomon... ngày hôm qua...."

"Anh đã thất hứa với em, Yihyun. Và anh đang cảm thấy thật sự hối hận vì điều đó."

Lomon từ từ mở mắt, khi hai ánh mắt chạm nhau, Yihyun cũng hẫng một nhịp tim.

Cô không rung động trước người đàn ông này chính là nói dối!

"Mặt em sao lúc nào cũng đỏ ửng vậy?"

"À... haha..."

Bị bắt gặp nhìn người ta chằm chằm, cô xấu hổ cúi đầu. Lúc này cô mới phát hiện, mình căn bản không mặc áo trong, từ đêm hôm qua đã vậy...

Lập tức tránh xa người đàn ông này!

Nhưng Lomon giống như hiểu suy nghĩ của cô, không nhiều lời kéo cô lại, mặt vùi vào hõm cổ mảnh mai.

"Anh muốn ôm em ngủ."

"Nhưng..."

"Anh đã rất mệt, Yihyun."

Yihyun cuối cùng không phản kháng nữa, để anh ôm mình ngủ. Sẽ chẳng có gì nếu đột nhiên bàn tay của Lomon không an phận, làm Yihyun rất cảnh giác,

"Anh làm gì vậy?"

"Anh không phải là người có sức kiềm chế tốt."

Một lời làm cô câm lặng luôn!

"Em nghĩ xem, hôm qua anh đã nhịn như thế nào chứ?"

Mặt Yihyun đỏ ửng như trái cà chua, mà ai đó không biết ngại vẫn tiếp tục trêu đùa cô.

"Anh muốn có phần thưởng vì sự cố gắng này.

Nói ra lời này, hơi thở nóng bỏng của Lomon phả nhẹ vào làn da mẫn cảm của Yihyun, làm cô khẽ rùng mình.

"Anh muốn làm gì?

"Chuyện đêm tân hôn chúng ta còn dang dở..."

Yihyun lập tức hất Lomon ra. Cô chạy thật nhanh xuống giường, đến lúc an vị trong nhà tắm mới thở phào ra nhẹ nhõm. Hù chết cô rồi! Cô vốn không phải thỏ đế, lại bị sói vương như anh trêu đùa! Thật là đáng xấu hổ.

solomon x yihyun | nhật ký yêu vợ của đội trưởng park (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ