Chương 3

946 76 8
                                    

Nghe thấy câu hỏi của Gorou, Kazuha không thể nào thoát khỏi sự bàng hoàng. Cậu chẳng thể tin được vào những gì mà mình đã nghe được, cậu cũng chẳng muốn tin vào chúng.

Kazuha cứ bất động như thế, cứ như thể bị giam cầm trong một tảng băng lớn. Khiến cậu chẳng thể nhúc nhích dù chỉ một chút. Kazuha như rơi vào một cõi vô định, bên tai cậu chỉ liên tục văng vẳng câu hỏi kia.

Trái tim vừa cảm thấy phấn khích, hạnh phúc vừa cảm nhận được đau đớn một cách lạ lùng. Nhìn thấy Kazuha như vậy, Gorou không khỏi lo lắng:

- Này, cậu có sao hay...

Gorou vươn tay ra định chạm vào vai Kazuha. Nhưng ngay khi chạm đến thì Kazuha bất ngờ hất mạnh tay của Gorou ra. Cậu vội vàng đứng dậy la lớn:

- Này, cậu có bị điên không mà lại hỏi như vậy ? Sao cậu lại có thể nói về chuyện yêu đương một cách dễ dàng như thế ? Với lại chúng ta chỉ mới gặp nhau có vài ngày, sao có thể chứ ? - Mặt của Kazuha mang dáng vẻ tức giận.

- Tôi thật lòng muốn hẹn hò với cậu nên mới như thế. Ngay từ ngày đầu nhìn thấy cậu khóc thì tôi đã phải lòng cậu rồi. Tôi không muốn nhìn thấy cậu phải khóc thêm một lần nào nữa, tôi chỉ muốn nhìn thấy nụ cười của cậu. Vậy cũng là sai hay sao ?- Gorou vội giải thích.

- Vậy là cậu thương hại tôi nên mới nói như thế à ? - Kazuha cuối mặt, cả người run lên như sắp khóc.

- Không phải như thế. Cậu lại hiểu sai ý tôi rồi.

- Tôi...tôi không muốn nghe cậu nói gì hết. Tôi sẽ xem như sẽ không nghe thấy câu hỏi của cậu. Từ nay chúng ta cũng đừng dính dáng gì đến nhau nữa.

Nói rồi, Kazuha vội vàng bỏ đi vào trong. Nhưng chưa đi được bao nhiêu bước thì bị Gorou nắm chặt tay giữ lại. Kazuha cố gắng vùng vẫy để thoát ra nhưng dường như chẳng hề hấn gì.

Bỗng Gorou kéo mạnh rồi ôm chặt Kazuha vào người, vì bất ngờ nên Kazuha chẳng kịp phản kháng. Cậu dùng sức để đẩy ra nhưng chẳng ăn thua, Kazuha tức giận la lớn:

- Này, mau thả tôi ra !!! Cậu đang làm cái quái gì thế hả ? Tôi không muốn phải nhìn thấy cậu nữa.

Biết rằng bây giờ có giải thích thì Kazuha cũng chẳng chịu lắng nghe nên Gorou chỉ có thể nghĩ ra được cách này để níu giữ lại. Nhưng phản ứng của Kazuha bây giờ lại như một đứa trẻ đang giận dỗi, chỉ thích làm theo ý mình mà không nghe ai khác.

Dù đã cố gắng đẩy nhưng tình hình vẫn chẳng thay đổi là bao, Kazuha chỉ có thể bất lực đứng đó, tâm trạng cũng dần bình tĩnh lại. Sau khi cảm thấy Kazuha đã trở lại bình thường, Gorou mới nhẹ nhàng thả ra.

Rồi lấy tay của Kazuha đặt lên ngực của mình. Bất ngờ với hành động này, mặt của Kazuha cũng đỏ dần. Tuy có lớp áo nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được nhịp đập liên hồi và nhanh chóng của tim Gorou. Lúc này, Gorou nói:

- Nếu như tôi thương cảm cậu thì sao tim tôi lại đập nhanh như thế này khi ở cạnh cậu ? Trái tim chúng ta chỉ đập nhanh trong vài tình huống nhất định. Trong số đó chính là ở cạnh người mà mình thật sự quan tâm và yêu thương.

[GorouKazuha] Liệu có thể yêu lại từ đầu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ