Tuy khá nghi ngờ với lời đề nghị của cô học sinh kia nhưng Kazuha vẫn chấp nhận. Sau khi cả hai ra góc cầu thang không có ai, Kazuha lập tức vào thẳng vấn đề:
- Giờ chúng ra đã yên tĩnh rồi đó. Cậu muốn nói gì vậy ?
- Cậu không nhớ mình à ? - Cô học sinh nghiên người lại gần Kazuha.
- Nhìn cậu cũng quen nhưng tôi chắc chắn không biết cậu. - Kazuha lạnh lùng.
- Cậu còn nhớ cô gái cậu đã đụng và làm bay giấy tờ tứ tung không ? (Có thể xem lại ở chương 2 nha).
Nghe được câu nói này, Kazuha mới chợt nhớ ra cô học sinh lúc ấy. Lúc đó, Kazuha đã định giúp cô bạn này nhưng vì một số chuyện đã xảy ra nên cậu bỏ đi mà không nói lời nào. Nhận ra sự việc, Kazuha cảm thấy vô cùng có lỗi:
- À...xin lỗi cậu vì lần trước mình đã đụng phải cậu nhưng lại chẳng giúp được gì.
- Không sao đâu. Nhưng cho mình hỏi là có phải cậu và cậu bạn Gorou kia đang hẹn hò phải không ?
- Mình cũng muốn...Ủa sao cậu lại...lại hỏi như thế ? - Kazuha bất ngờ.
- Ngay khi nhìn thấy cậu ấy ôm cậu để đỡ thì mình đã nghi rồi. Cộng thêm việc mình thấy hai cậu ôm nhau ở buổi biểu diễn lần trước nữa. Thế nên mình mới chắc chắn rằng...ưm... - Kazuha chặn họng cô bạn lại.
- Cậu đừng nói lớn được không ?
- Ao ại hông ? (Sao lại không ?)
- Mình...mình vẫn chưa thổ lộ tình cảm của mình với cậu ấy. Nên hiện tại tụi mình cũng chỉ là bạn bè mà thôi. - Kazuha cuối mặt buồn bã.
- Vậy tại sao không tỏ tình cậu ấy luôn đi ! - Cô học sinh nắm lấy hai tay Kazuha.
- Ơ...ớ...nhưng...nhưng mình vẫn chưa biết làm sao cả. - Kazuha xấu hổ.
- Cậu hãy lên tầng thượng lúc mà cậu ấy đến trường rồi treo băng rôn "Tớ thích cậu" là được. Không thì cầm một bó hoa lớn đến trước cửa lớp của cậu ấy rồi trang trọng mời cậu ấy đi hẹn hò xong tỏ tình luôn. Hay...á... - Kazuha búng trán cô.
- Cậu đừng đưa ra những ý tưởng lố lăng nữa được không ? Nghe mà muốn nổi hết da gà.
- Nhưng...nhưng...
- Không nhưng gì hết. Không còn gì nữa thì mình về lớp đây.
- Đợi...đợi đã !!! Vậy thì cậu hãy cầm lấy cái này đi. Chắc chắn thứ này sẽ giúp được cậu.
Cô học sinh đưa ra một cái máy nghe nhạc. Nhìn cái máy, Kazuha tự hỏi rằng nó sẽ giúp được gì cho mình. Chưa hỏi được gì thì cô học sinh đã đưa máy vào tay cậu rồi chạy đi mất. Chẳng thể làm được gì, Kazuha chỉ có thể cất chiếc máy vào túi quần rồi về lớp.
Cả buổi sáng, Kazuha cũng chẳng ở một mình được với Gorou vì các fan luôn vây quanh. Điều này khiến cậu cực kì mệt mỏi nhưng chẳng thể làm gì khác vì chính cậu đã khiến cho tình huống này xảy ra.
Sau tiết học, Kazuha mệt mỏi lê bước trên hành lang. Thời tiết giờ cũng đã gần hè nên không khí đã dần trở nên nóng và ẩm ướt hơn. Đôi lúc cũng có những cơn mưa trái mùa trút xuống thành phố như giải nhiệt cho một tuần nắng nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GorouKazuha] Liệu có thể yêu lại từ đầu ?
FanfictionĐây được xem như phần 2 của truyện [XiaoAether] Người yêu đến từ tương lai, để hiểu rõ hơn thì hãy đọc phần 1. Sau khi quyết định từ bỏ tình yêu, Kazuha quyết tâm vượt qua nỗi buồn. Nhưng cậu làm thế nào cũng chẳng làm được. Cho đến khi cậu gặp một...