Extra đặc biệt 1: Đêm khuya

1.1K 68 8
                                    

Nay là ngày cuối tuần nhưng công ty của Gorou lại tổ chức tiệc chúc mừng vì đã ký được một hợp đồng lớn. Tuy rất muốn trốn về nhưng vì đây là hợp đồng do nhóm cậu ký được thế nên cậu chẳng thể đi.

Đã hơn 12 giờ đêm, Gorou mệt mỏi bước khỏi xe taxi để vào nhà. Dù đã tránh uống rượu nhiều nhất có thể nhưng vì phải tiếp mấy ông sếp mà người cậu hiện tại nồng nặc men say. Mặt cũng hơi ửng đỏ, đi đứng cũng không còn vững vàng. Gorou loạng choạng mở cửa vào nhà, vì mệt mà cậu chẳng quan tâm gì nữa, cứ thế để giày tứ tung ra sàn.

Bước vào phòng khách, Gorou nhìn thấy Kazuha đang nằm trên ghế sô pha ngủ ngon lành, tay thì đang ôm gấu bông cậu tặng nhân ngày sinh nhật năm ngoái. Nhìn thấy Kazuha thế này, Gorou cảm thấy như bao mệt mỏi qua đi. Cậu nở một nụ cười nhẹ rồi bước vào trong.

Tuy đã nhắn là sẽ về trễ nên Kazuha không cần phải đợi. Nhưng có vẻ người cậu yêu vẫn ngồi đợi cậu về nhà như mọi ngày. Để tránh làm đối phương tỉnh giấc, Gorou nhẹ nhàng bước đến bên cạnh. Cậu lấy gấu bông ra, định bế Kazuha vào trong phòng thì bỗng người ấy trở mình đột ngột.

Điều này làm cho chiếc áo mỏng Kazuha đang mặc hở lên một phần, lộ ra phần eo trắng nõn. Cộng thêm việc Kazuha hiện tại cũng đang mặc chiếc quần short nên có thể thấy rõ được hai đùi căng bóng và trắng mịn.

Thêm tư thế hai chân dang rộng khiến Gorou như muốn nổ tung. Nhìn thấy hình ảnh trước mặt cùng với men say trong người khiến cậu nhóc của Gorou liền phản ứng nhanh chóng. Mặt Gorou đỏ lên phút chốc vì xấu hổ, ham muốn và hưng phấn đang dần chiếm lấy tâm trí ấy. Cậu nhanh chóng quay mặt đi chỗ khác:

- Gorou à, mày điên rồi. Sao lại muốn "ăn" em ấy trong khi đang ngủ chứ ? - Gorou lẩm bẩm.

Gorou đang muốn chạm vào Kazuha vô cùng nhưng lại cảm thấy tội lỗi khi làm một việc như thế với người đang ngủ. Cậu nuốt nước miếng vào trong và bước đi, định vào nhà vệ sinh để tự xử lý thì bỗng nghe được câu nói mớ của Kazuha:

- Ưm...ư...Gorou, e...em yêu...anh nhiều...lắm.

Nghe thấy câu nói này, dây thần kinh lý trí của Gorou như đứt một tiếng. Mấy tuần nay, cậu chẳng thể chạm vào được người mình yêu vì quá bận bịu. Vì thế mà lúc này Gorou chẳng thế cưỡng lại ham muốn của chính mình. Biết rằng nếu Kazuha tỉnh giấc và phát hiện thì cậu sẽ bị phạt vô cùng nặng.

Thế nhưng hiện tại Gorou chẳng quan tâm. Cậu như mượn rượu để làm việc tiếp theo. Sau khi đã quyết tâm, Gorou từ từ đi lại gần rồi ngồi xuống bên cạnh Kazuha. Liếm môi mình rồi nói:

- Nếu em tỉnh giấc chắn là em sẽ la anh thôi. Nhưng anh không quan tâm vì bây giờ anh chỉ muốn ôm em mà thôi. Nếu muốn đổ lỗi thì là do em dụ dỗ anh trước đấy.

Nói rồi, tay cậu bắt đầu chạm nhẹ vào eo đối phương rồi nhẹ nhàng kéo chiếc áo đang cản trở lên cao. Làm lộ ra phần ngực với hai điểm hồng nhỏ nhắn. Như cảm nhận được sự kì lạ, Kazuha có chút rùng mình và run rẩy sau mỗi lần được chạm.

Gorou từ từ cuối xuống rồi hôn vào môi đối phương. Cậu liếm nhẹ xung quanh rồi tách dần môi Kazuha ra. Ngay khi môi vừa hé một chút thì Gorou liền dùng lưỡi luồn vào trong, chiếm lấy từng góc ngách trong miệng đối phương.

[GorouKazuha] Liệu có thể yêu lại từ đầu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ