Chương 16

590 58 4
                                    

Sau khi Kazuha ra khỏi nhà, Gorou ngồi phịch xuống ghế thở dài mệt mỏi. Cậu không hề muốn la lớn trước mặt Kazuha, chỉ là mất chút bình tĩnh khi em ấy cừ chần chừ. Cậu không hề muốn làm cho Kazuha phải khóc, Gorou cứ tự ngồi đó dằn vặt chính mình hàng giờ.

Cậu không hề ngủ được, cứ thế mà thức đến sáng. Ánh sáng len lỏi qua màn cửa báo hiệu cho ngày mới, nhưng cậu không thấy chút vui vẻ. Gorou mệt mỏi mặc đồ rồi đi đến trường. Cậu cũng nhắn vài câu chào hỏi như thường lệ nhưng Kazuha chẳng đáp lại. Biết rằng cả hai lúc này đang cần chút thời gian nên Gorou không oán trách.

Cả đêm qua, Gorou đã quyết định sẽ điều tra Lani để giải quyết dứt điểm mọi chuyện. Sau mỗi giờ rảnh, Gorou luôn theo sau Lani, dù có nhìn thấy cảnh cậu ta bám lấy Kazuha thì Gorou cũng không thể lộ diện. Âm thầm giấu đi sự tức giận, Gorou quyết tâm theo dõi đến cùng.

Thời gian cứ trôi qua mà chẳng thấy có gì lạ, ngay lúc Gorou định từ bỏ thì cậu vô tình nghe được kế hoạch bắt cóc Kazuha của Lani. Dù rất muốn xông ra xử lý Lani nhưng lại không thể vì không có bằng chứng rõ ràng, thế nên cậu đợi. Trước ngày diễn ra kế hoạch, Gorou chuẩn bị mọi thứ cần thiết rồi đi đến địa điểm chỉ định.

Cậu mặc bộ đồ chú chó vào để trà trộn. Nhìn thấy Kazuha bị trói tay, chân, cơ thể thì đầy vết thương và máu, Gorou cực kỳ phẫn nộ. Cậu nắm chặt tay mình thành nắm đấm mạnh đến độ bên trong tay cũng bị chảy máu. Nhưng cậu không quan tâm vì nhìn thấy Kazuha như thế càng khiến cậu đau lòng hơn bao giờ.

Mọi lời nói của Lani phát ra đều được Gorou thu âm vào một chiếc máy giấu kín. Bị đuổi ra khỏi phòng, Gorou biết rằng đây là chính là thời cơ duy nhất để cứu Kazuha. Gorou nhìn xung quanh thì đếm được cỡ 5-6 tên vệ sĩ. Trên tay chúng đều cầm một khẩu súng H&K UMP.

Tác giả: Cho bạn nào không biết thì hình dưới đây.

Nhìn thấy tình hình khá căng thẳng, Gorou quay qua nói chuyện với một tên vệ sĩ:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn thấy tình hình khá căng thẳng, Gorou quay qua nói chuyện với một tên vệ sĩ:

- Này, tôi đi vệ sinh một chút. Sẽ quay lại ngay.

- Được rồi, đi nhanh lên. - Tên vệ sĩ lạnh lùng nói.

Nói rồi, Gorou vội đi, lén lấy chiếc túi đã giấu từ trước rồi nhanh chóng đi vào một góc khuất, cởi bỏ cái đầu của bộ đồ ra để lấy chút không khí. Rồi cậu mở chiếc túi đã chuẩn bị nhiều thuốc ngủ. Sau khi đã chắc chắn mình đem đủ, Gorou mở điện thoại rồi nhắn tin cho ai đó.

Đang nhắn tin thì cậu nghe có tiếng bước chân vang lên ngày càng gần. Gorou vội núp sau tường và nhìn thấy một tên vệ sĩ đang đi về phía mình. Cậu vội gửi tin nhắn rồi đội cái đầu lên để tránh nghi ngờ. Tên vệ sĩ nhìn thấy Gorou rồi nghiêm mặt nói:

[GorouKazuha] Liệu có thể yêu lại từ đầu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ