Sáng hôm sau, ngay khi Kazuha bước vào trường thì cậu liền cảm nhận được rằng mọi người đều nhìn mình và xì xầm bàn tán. Kazuha không quan tâm đến những việc đó, cậu nhanh chóng đi đến phòng hội học sinh.
Bước vào phòng thì tất cả mọi ánh mắt đều dồn về phía Kazuha nhưng khác với những người ngoài kia thì ánh mắt của họ lại là ánh mắt quan tâm và lo lắng dành cho cậu. Nhìn thấy Kazuha, Jean liền lo lắng hỏi:
- Cậu...cậu không sao chứ ? Tại sao hôm qua lại không trả lời tin nhắn của tôi ?
- Tôi xin lỗi hội trưởng, hôm qua tôi có việc nên không trả lời được. Nhưng người bây giờ cần lo lắng không phải là tôi mà là chính bạn nữ trong clip kia. Tình hình hiện tại ra sao rồi ?
- Hiện tại thì đã gỡ clip khỏi trang trường nhưng vì đã lan rộng nên không thể ngăn chặn được hết. Tụi mình cũng đang truy vết ai đã đăng tin và những người có liên quan đến vụ việc. Nhưng vì người đăng là ẩn danh cũng như không có tiếng nên việc điều tra cũng đang gặp khó khăn. - Một học sinh nói.
- Việc trong clip có nhắc đến tên cậu đã khiến cho mọi thứ trở nên rối loạn hơn. Bên phía giáo viên cũng đang rất tức giận và làm căng chuyện này. - Jean nói.
- Vậy còn bạn nữ trong clip thì sao ? - Kazuha lo lắng hỏi.
- Vì đây là vụ làm nhục nên đã ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của bạn đó. Hiện tại nhà trường đã cho bạn nữ tạm thời nghỉ ở nhà. Bọn mình cũng đã gọi điện hỏi thăm cũng như hỏi xem bạn đó có nhớ là ai đã làm. Có lẽ vì còn quá sốc nên bạn đó chẳng chịu trả lời cũng như nghe bọn mình nói. Mình không biết phải làm thế nào nữa...haizz - Jean thở dài.
- Mình sẽ đi thăm bạn đó cho. - Kazuha lập tức nói.
- Cậu có chắc không ? Sự việc lần này cũng liên quan ít nhiều đến cậu nên có lẽ bạn đó sẽ càng khó mở lòng hơn. Lỡ bạn đó gây hại gì đến cậu thì sao ?
- Không sao đâu, bạn nữ đó chính là bạn của mình. Là bạn bè thì phải có nghĩa vụ quan tâm lẫn nhau đúng không ? Dù bạn đó có nói gì thì mình cũng chấp nhận vì một phần lỗi cũng là của mình. Với lại mình mạnh mẽ lắm, không có chuyện gì đâu. Mọi người đừng lo lắng nhiều. - Kazuha cười mỉm.
Nghe câu nói của Kazuha, mọi người cũng chẳng nói gì thêm mà đành chấp nhận cho cậu đi. Vào ngày cuối tuần, Kazuha mua một giỏ trái cây rồi dựa theo địa chỉ đã biết đi đến nhà bạn nữ kia.
Đến nơi, Kazuha thấy rằng đây là một căn hộ nhỏ, khá cũ kĩ, nằm cạnh các dãy nhà trọ khác. Cậu lấy một hơi cho bình tĩnh rồi nhẹ nhàng bấm chuông cửa. Tiếng lạch cạch mở cửa liền vang lên, khác với tưởng tượng của cậu thì mở cửa ra là một bà lão. Bà lão nở một nụ cười hiền hậu rồi từ tốn hỏi Kazuha:
- Cháu đến đây tìm ai ?
- Chào bà ạ, cháu là bạn học của...
Chưa kịp nói xong câu thì một bóng đen từ trong phóng ra rồi bám lên mặt cậu khiến Kazuha hoảng hốt. Lúc này, bà cụ giúp cậu gỡ thứ kia xuống. Sau khi lấy lại được tầm nhìn thì Kazuha thấy trên tay bà cụ là một chú mèo trắng nhỏ. Bà cụ rối rít xin lỗi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[GorouKazuha] Liệu có thể yêu lại từ đầu ?
FanfictionĐây được xem như phần 2 của truyện [XiaoAether] Người yêu đến từ tương lai, để hiểu rõ hơn thì hãy đọc phần 1. Sau khi quyết định từ bỏ tình yêu, Kazuha quyết tâm vượt qua nỗi buồn. Nhưng cậu làm thế nào cũng chẳng làm được. Cho đến khi cậu gặp một...