Đã một tuần trôi qua sau khi Kazuha đi gặp cô bạn, vụ việc dù vẫn được điều tra nhưng chẳng có tiến triển được bao nhiêu. Vì thời gian cũng đã trôi qua khá lâu nên chẳng còn ai bàn tán hay xì xầm mỗi khi gặp Kazuha nữa.
Mọi thứ dường như trở về đúng quỹ đạo thường nhật của chúng. Sự việc lắng xuống cũng khiến Kazuha yên tâm dường nào nhưng trong lòng vẫn còn cảm giác bất an. Cứ như đây là một khoảng bình yên trước cơn sóng lớn.
Về tình cảm, Gorou và cậu cũng ngày càng gắn bó với nhau hơn. Nếu như không bận thì cả hai sẽ luôn dính lấy nhau không rời. Cùng nhau làm những việc mà người yêu sẽ làm như nắm tay hay quan tâm lẫn nhau.
Thậm chí cao hứng thì sẽ làm luôn việc "người lớn". Nghĩ đến việc này, Kazuha ho nhẹ một cái, lấy lại bình tĩnh trước khi mặt mình đỏ hết lên vì xấu hổ. Kazuha trách thầm Gorou vì hôm qua "làm" quá nhiều khiến giọng cậu hiện tại đã khàn hết.
Nhưng cậu cũng thể trách hoàn toàn vì hôm qua chính cậu đã dẫn dụ Gorou. Nhớ lại điều này càng khiến Kazuha cảm thấy xấu hổ hơn bao giờ. Hiện tại, Kazuha đang đi dọc hành lang để về lớp.
Hành lang lúc này cũng chẳng có nhiều học sinh. Phía trước có một vài học sinh nam đang nói chuyện rôm rả, kế bên là một cậu học sinh đang bê thùng giấy trông nặng nề. Nhìn cậu học sinh có vẻ khó khăn, Kazuha định đi lại giúp đỡ.
Bỗng đám nam sinh kia đùa giỡn rồi đụng phải cậu học sinh phía sau làm cậu té ra sàn, đồ trong thùng rơi đầy ra ngoài. Cậu học sinh kia không xin lỗi mà còn giận dữ nói:
- Này, mày không có mắt hay sao mà lại đụng trúng tao thế kia ?
- Tôi...tôi xin...xin lỗi... - Cậu học sinh run rẩy.
- Mày tưởng xin lỗi vậy là xong à ? Ít nhất cũng phải xì ra chút tiền để chữa cái tay bị thương của tao chứ.
- Nhưng...nhưng mà cậu mới...mới là người đụng trúng tôi mà. - Cậu học sinh run rẩy phản bác.
- Mày ?! Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt à ? Để tao cho mày biết thế nào là lễ độ.
Nam sinh kia giơ nấm đấm lên định đấm vào cậu học sinh. Nhưng trước khi tới được mặt đối phương thì bị một bàn tay ngăn lại. Cả đám bất ngờ quay qua thì thấy Kazuha đang giận dữ nhìn đám nam sinh.
Nhìn thấy Kazuha, đám nam sinh hùng hổ lúc nãy trở nên sợ hãi. Kazuha nở một nụ cười thân thiện rồi nói:
- Cậu đang định làm gì với cậu học sinh này thế ?
- À...phó hội trưởng Kazuha, mình chỉ là đang định giúp cậu này phủi chút bụi trên vai thôi mà. - Nam sinh cười miễn cưỡng.
- Phủi bụi mà phải giơ cao nấm đấm như thế này sao ? Vậy có cần tôi phủi giúp cậu bụi trên vai không ? Vai cậu cũng nhiều bụi lắm đấy. - Kazuha siết chặt tay của nam sinh hơn.
Vẻ mặt của Kazuha ngày càng đáng sợ khiến đám nam sinh càng run rẩy hơn. Cộng thêm việc giọng cậu đang khàn khiến Kazuha càng trở nên đáng sợ hơn. Cả đám sợ hãi xin lỗi rồi nhanh chóng chạy mất trước khi Kazuha có thể làm gì thêm. Kazuha thở dài rồi quay qua nhìn cậu học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GorouKazuha] Liệu có thể yêu lại từ đầu ?
FanfictionĐây được xem như phần 2 của truyện [XiaoAether] Người yêu đến từ tương lai, để hiểu rõ hơn thì hãy đọc phần 1. Sau khi quyết định từ bỏ tình yêu, Kazuha quyết tâm vượt qua nỗi buồn. Nhưng cậu làm thế nào cũng chẳng làm được. Cho đến khi cậu gặp một...