Chương này có H nặng(chứa từ nhạy cảm ví dụ: lồn,cặc,…), căn nhắc trước khi đọc, ai không thích clickback dùm Kami, ai báo cáo thì đưa cái face hoặc zalo ra, Kami sẵn sàng chơi tới bến với bạn luôn …💞
________________________________________________________________________
Ran bế em lên giường, để em một mình cứ vặn vẹo trên đống chăn bùi nhùi đó .
Rindou theo sau,khóa cửa lại kĩ càng rồi cười khẩy cái nhẹ .
Từng đồ trên người em bị lột sạch bởi Haitani Ran, cho đến khi chỉ còn vỏn vẹn quần lót đang che hoa huyệt , tay Ran không để yên mà sờ mó đôi gò bông vừa tay cực kì ưng ý .
Rindou bước đến trao em một nụ hôn sâu , khiến Kami chẳng thể thở nổi cứa vì thế mà mặt em đỏ như gấc .
Cởi chiếc áo thun , body 6 múi với điểm nhấn là cái hình xăm to tướng gần nửa người lộ ra , Ran mút nhẹ đỉnh cherry trên gò bông mềm của Kami , bên kia được hắn uốn nắn tê tái . Rindou bên dưới sờ nhẹ lên quần lót ước một mảng nhỏ dưới , đưa tay lên liếm rồi lại trêu chọc em .
- Ướt quá vậy? Dâm đãng, em thèm muốn cặc của chúng tôi đến vậy à? ~
- K-k-không…ah.. Rraan nhẹ…Ahh~ _ Kami đỏ mặt che, huhu sao em lại cảm giác sướng chứ? Cơ thể tê hết cả rồi, căn bản không thể động đậy nổi dưới sự nóng ấm của tình dục.
Cởi chiếc quần lót độc nhất ra, hậu huyệt đỏ ửng hiện lên làm thu hút ánh mắt của Rindou và Ran .
Kami ngượng nghịu khép chân lại,nhưng bị Rindou giữ lại làm không khép lại . Cậu liếm nhẹ mép thịt rồi lại liếm vào trong làm em tay nắm chặt drap giường mà rên ư ử . Cho 1 ngón rồi lại 2 ngón, rụt ra nhấp vào .
- Ô… aaaa- N-nhẹ Rii-nn ah! _ Nước mắt sinh lý chảy ra, giọng rên của em ngọt ngào khiến kẻ đằng dưới kích thích nặng mà nhanh ra vào hơn,mặc kệ đũng quần đã thành 1 túp lều nhỏ .
Ran vui vẻ ăn hai đỉnh núi trên đôi gò bông của em,nó ngọt ngào quá đi ,em ấy được làm từ kẹo sao? Chỗ nào cũng ngon thế ?
Rindou mang vội bao cao su vào, thở gấp nhìn cảnh đẹp dưới thân mình , không nói không rằng dùng cự vật đâm thẳng vào nơi ẩm ướt nhầy nhụa kia .
- Ư A-aa !! _ Kami la lên,đau quá …
Rindou nhíu mày với cái sự nóng và chật hẹp từ hậu huyệt, tch một tiếng rồi động đậy nhẹ .
Ran ra hiệu cho Rindou, Rindou biết điều xoay người em lại .
Miệng em ngậm cự vậy gân guốc không kém từ phía Ran, nó tanh và hôi , bự và dài làm em như suýt nôn thốc ra .
Cả hai thúc đấy tận hưởng khoái cảm nóng,ấm và ngọt ngào từ mọi phía ,để người bên dưới khó chịu và mệt mỏi .
- Chậc,coi em kìa? Lỗ lồn này mê cặc anh ngậm không rời luôn _ Rindou không ngại nói lên một vài ba câu dâm tục khiến em đỏ mặt ngại ngùng, Ran tiếp thêm vài câu .
- Mồm cũng ngon lắm,coi nó mút anh như mút kẹo nè ~
- Ư-ư…
Em đã ra lần 1,lần 2 nhưng cả hai đều không có dấu hiệu dừng lại hoặc xuất tinh làm em mệt mỏi vô cùng .
Trong lúc em sắp ngất thì bỗng cả hai người thúc đẩy nhanh và sâu khiến em không theo nhịp độ mà tỉnh,khoái cảm trong em đã bao phủ cả đầu .
Vì ngậm dương vật to bự nên em không thể rên, chỉ có thể phát ra những tiếng ư ư dâm đãng hay tai .
- Ư ư ư !!
- Anh ra-hộc……_Rindou gầm gừ rồi ra, Ran ra ngay trong miệng Kami khiến mùi tanh của tinh dịch xộc thẳng lên mũi em .
Mùi hương khiến em chơi vơi …
Ran bắt em nuốt đống tinh trùng mà Ran tạo ra. Nó đặc và nóng .
Ran lấy bao cao su và đổi chỗ cho Rindou .
Hình ảnh cuối em thấy là Ran đút dương vật vào trong em và Rindou nhét dương vật vào lỗ hậu của em …
- Anh cho bé ăn cặc bự đủ nhé ?♡
Ngất đi …
Em tỉnh lại với tình trạng phần dưới chưa được rút, lâu lâu nó thúc một phát khiến em tê tái .
Cả ba đã bắt đầu một chuỗi hiệp mới và đổi lại là sự đau eo vô độ của Kami .
Anh em Haitanu bị cấm bén mảng đến nhà em trong thời gian dài,và em phải ở nhà vì cái eo mỏng manh của mình .
Đồ tinh trùng thượng não! Không biết thương người mà !!!!
[ End ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Người cũ
Fanfiction『Fujiwara Kami』 [ Trách ai khi chính các người đã tự rơi vào lưới tình của tôi? [ Chuyện có yếu tố ooc , không thích phiền clickback ]