- Để mấy đứa đợi lâu rồi_Akane bưng một nồi lẩu ra , phía sau là Kami đang bưng một dĩa mực nướng .
Đặt từng món một xuống cái bàn khách , từ từ đầy cả bàn .
Kokonoi và cả Seishu liếc mặt nhẹ nhìn qua Kami, bóng dáng Akane mờ đi, trong mắt họ chỉ còn hình bóng Kami in đậm.
Cách em đặt từng món ăn xuống giống như một người vợ vậy thật, cảm giác có một sự cuốn hút đến kì lạ .
Mái tóc em được Akane búi gọn lên một cục, mặc tạp dề màu trắng đơn sơ .
Chỉ nhiêu đó thôi đủ để khiến một đám người ngất ngây con gà tây.
- Ăn đi ! Kami mất công sức làm đồ ăn ngon lắm đó !_ Akane cắt đứt dòng suy nghĩ của hai cậu nam, khen ngợi Kami hết lời .
- Ai lấy được Kami chắc sướng lắm ấy ! Chị ghen tị quá đi mất ~_ Akane nói đùa một tiếng thành công làm cho Kami đỏ cả mặt .
Kokonoi bên này thầm đắc ý, miệng muốn vương cao hơn cả mắt,mặt mũi như tỏa sáng vậy.
Chờ đến ngày Kami danh ngôn chính thuật thành vợ cậu, cậu sẽ còn tự đắc cao hơn nữa cho mà xem !
Trái lại Seishu ăn rất ngon miệng ,hoàn toàn chả để tâm đến câu của chị gái. "Vợ" nấu mà không tập trung ăn thì có lỗi thật sự.
… Với cả đồ ăn rất ngon .
Kami bên này cũng bắt đầu ăn, nhai một miếng tempura mà lòng không khỏi bất ngờ .
Số lần nấu ăn của Kami đếm trên đầu ngón tay,mỗi lần nấu chỉ là vài ba mì tôm bình thường hoặc mua đồ ăn từ cửa hàng về rồi hâm lại .
Ăn uống bữa có bữa không, bữa no bữa đói. Tay gầy như da bọc xương .
Chẹp, giờ mới thấy. Bản thân cũng đảm đang phết đấy chứ đùa? .
Gật đầu khen thưởng bản thân, tay lại tiếp tục gắp ăn.
Xuyên suốt bữa ăn Akane đã gặp cho em một đống món vào chén, Kokonoi cũng muốn gắp cho em nhưng ngại tay nên chỉ len lén nhìn .
Seishu thì sớm đã chìm đắm vào đồ ăn ….
Buổi ăn kết thúc vào 9h, Akane đề nghị để Seishu đưa em về vì giờ trời đã tối.
Kami lịch sự từ chối, cuối là lại tự về một mình.
Nhưng không phải "một mình".
Cảnh đáng buồn cười là Kami đi trước còn Kokonoi thì lén lút núp đi sau.
Nơi đây cách nhà cậu xa rồi, đã đi ngang qua nhà cậu.
Nhưng không an tâm vì Kami nhìn sao cũng quá nhỏ bé !Chính vì thế lại một cảnh lén lút như này đây.
Kami vừa đi vừa nhớ lại những năm mình bên Anh
Sáng thì đi học tối lại đi dạo
Đêm mơ thì lại mơ thấy cảnh cũ bản thân cắm sừng chục người rồi bị nghiệp quật không thương tiếc
Đi đến một cửa hàng tiện lợi,em định vào mua một ly sữa nóng pha sẵn nhưng lại thôi …
Quay người chuẩn bị rời đi thì một giọng nói như kéo em lại.
- Không vào sao?_ Kami nghe giọng nói quen quen, quay lại sau lưng nhìn thì kinh cả hồn.
Kokonoi trốn một góc nhìn thầm ồ lên một phát,vừa nhìn đã biết là ai .
[ End ]
___________________________
Thông báo của Kami nèkkk
Trừ bộ Lu mờ và Người cũ thì các tác phẩm còn lại tạm drop nhé
Tạm thôi chứ hoq phải vĩnh viễn đâu:3
Kami đang ráng tập trung vào hai bộ và cho đến khi nó end thì sẽ tiếp tục các bộ kia
Nói là drop nhưng nếu lâu lâu rảnh nhiều thì vẫn sẽ ra 1 -2 chương cho mấy bộ đó nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Người cũ
Fanfic『Fujiwara Kami』 [ Trách ai khi chính các người đã tự rơi vào lưới tình của tôi? [ Chuyện có yếu tố ooc , không thích phiền clickback ]