- Căn phòng này đẹp thế..
Kami trầm trồ với sự đẹp đẽ của căn phòng, cậu chả nhà giàu nào đấy thì tặc lưỡi.
- Đồ nhà quê.
Dạ dạ em xin lỗi, chắc đập mày cho bỏ tức quá.
Kami thề í, Kami đi du học gặp nhiều cảnh đẹp rồi, chỉ là do em thấy nhớ khung cảnh của Hokkaido thôi !!
Nhưng phải gọi cảnh quê nhà Kami lại rất thích .
Kiểu, nó thơ mộng đến quá đáng, làm mình cứ tương tư .
Gần hai giờ chiều thì cả lớp tập trung tại quán ăn do trường đã bao sẵn .
Em sẽ không tự phồng mũi khen bản thân đâu, chỉ là hôm nay Kami ăn diện hơn mọi ngày, một chiếc quần jean dài ống rộng, áo hai dây màu đen và khoác bên ngoài là một cái cardigan, tóc em búi gọn lên.
Xinh xắn cực kì !!!
Em thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai, cô gái, thật sự lấn áp những người khác.
Và điều này đã khiến một người không vui.
Hủ giấm Shinichirou đã vỡ tanh bành.
- Đi ăn mà mặc gì đẹp vậy ? Nhỏ này !
Kami ngước nhìn Shinichirou cố gắng che chắn cho bản thân, trong lòng cười haha một trăm lần .
- Anh là hủ dấm à ?
- Ừ !!! _ Kami cười haha muốn ngất, dù không có nhiều tình cảm với Shinichirou nhưng thật sự đôi khi anh chàng này rất đáng yêu .
Càng nhiều kỉ niệm càng không muốn rời xa, đó là điều mà em đã thấy ở những cô bạn cùng lớp lụy điên những cậu trai khác .
Vậy nên, dù thế nào Kami cũng không muốn bản thân phải thảm hại đến thế, hèn mọn cầu xin tình yêu từ một người .
- " Cố gắng làm chi, thật cố chấp.."
Các món ăn đã ra, đầy đủ và hấp dẫn người xem .
Kami ngồi một bên lẳng lặng ăn, cạnh trái em là Shinichirou, cạnh phải là Suzuo.
Shinichirou luôn lột tôm, bốc cua cho Kami ăn, em cũng chẳng ngại ngùng gì mà nhận lấy .
Cảnh Kami ăn con tôm cứ nhai nhọp nhẹp bình thường, vào mắt kẻ biết yêu lại " bất bình thường. " .
- " Em ấy đáng yêu quá..! " _ Shinichirou cười tươi.
Gần đây Shinichirou mơ thấy những điều không tốt, là cảnh Kami chết do bị một phát đập vào đầu, điều đó làm anh ám ảnh.
Vậy nên anh đã chấp nhận lời làm hướng dẫn viên cho một trường mà anh chọn bừa, thật không ngờ lại có cả Kami.
Nhìn em ấy sống thế này, ngồi cạnh nhau thế, hạnh phúc thật đấy.
Giờ khắc này sự ngọt ngào bao quanh anh, đến tên con anh cũng đã nghĩ xong rồi .
Anh thật sự, thật sự rất yêu Kami .
- Ngon không em?
Kami đang ăn bánh phồng tôm gật đầu .
- Ngon, nhưng em ghét hành .
Shinichirou phì cười .
- Để anh lấy hành ra cho em nhé..
- Dạ.
Cảnh hài hòa này thật tuyệt, nếu tác giả che bộ mặt nhăn nhó của cậu chả Shizuo.
[ End ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Người cũ
Fanfic『Fujiwara Kami』 [ Trách ai khi chính các người đã tự rơi vào lưới tình của tôi? [ Chuyện có yếu tố ooc , không thích phiền clickback ]