Chúng ta rồi sẽ ra sao ?
Đó là điều mà gã tổng trưởng của Tenjiku luôn suy nghĩ, trong đầu gã là những sự lo âu về tương lai của gã, và của em.
Đôi ta sẽ hạnh phúc ? Hay chỉ là những kỉ niệm cũ đã dần phai đi cùng sự tiếc nuối vì đã đánh mất nhau ?
Những gì Izana còn nhớ về em, chỉ là nụ cười cùng ánh mặt trời rực rỡ và chói chang, người thương của Izana xinh lắm, em như một bông hoa hướng dương mạnh mẽ vậy, làm người khác rung động, nhớ thương.
Nhưng vì sao ánh mắt em lại buồn đến thế ? Gã luôn bắt gặp cảnh em thẫn thờ trước bầu trời rộng lớn kia, tựa hồ như em thèm khát bầu trời ấy.
- Kami ?
- A- Hả ?
- Em.. Sao vậy ?
- À.. Không có gì đâu haha..
Lời nói dối gượng gạo ấy làm gã khó chịu, tổng trưởng của Tenjiku ghét nhất là những người nói dối, mẹ gã đã nói dối, và tên anh trai giả mạo kia cũng vậy.
Nhưng họ có thể so sánh với em sao ? Nàng thơ của Kurokawa, mật ngọt của gã, chỉ em thôi. em chính là ngoại lệ của gã.
- Chúng ta.. chia tay đi.
- H-hả ?
Gã hoảng hốt lắm, em sao thế này ?
- .. Em nghĩ là em khác với anh nhiều lắm, ý em là.. Em nghĩ mình cần thời gian để suy nghĩ lại về mối quan hệ của anh và em.
Suy nghĩ lại ? Về cái gì cơ ? Về tình cảm của gã và em.
Izana thề với chúa, gã muốn băm nát cái đầu nhỏ nhắn ấy ra, và nó, em có quyền nghi ngờ tình cảm của gã sao ?
Nhưng gã không làm như thế, gã muốn có em cạnh bên, em sẽ yêu thương gã chứ không như những con người giả dối kia. Em sẽ bên cạnh Izana đến khi gã đã đủ trưởng thành để kiêu ngạo nói với thế giới rằng, em, là của gã. Fujiwara Kami là của Kurokawa Izana.
Vậy cho nên, nghĩ gã sẽ vui vẻ chấp nhận à ?
NẰM - MƠ !!!
Izana nghiến chặt răng, song cũng không dám nặng lời, chỉ là ánh mắt đã bán đứng gã, đôi mắt đầy sát ý, lườm nguýt Kami, nếu như ánh mắt có thể giết được người khác, hẳn là Em sẽ chết ba trăm lần bằng ánh mắt của Izana.
Nhưng Kami là ai chứ ? Em còn gì để mất hay sao ? Kami vốn đã buông bỏ từ rất lâu rồi, nhưng phận là người thường, bản thân cũng nên biết chừa đường lui, dù sao chết vì nhảy cầu cùng người cũ nghe vẫn dễ chịu hơn là bị người cũ giết cho chết.
Nhất là cái tên thần kinh như Izana.
- Vậy cho nên em muốn chia tay tao ?
- Đúng vậy.
- Em có gan đó sao ?
Kami suy ngẫm một hồi, nhận ra lời của mình cũng không đúng lắm.
- Tại sao không ?
Izana máu điên có lẽ đã tràn tới đại não, gã dồn lực vào bàn tay, nắm chặt lấy cổ tay thon thả của Kami, không một kẻ hở và thô bạo kéo Kami đi.
Kami mặt đã tái mét, vội vàng hỏi :
- Anh phát điên cái gì ?!?!
Đcm nó, đúng thật là đau.
Izana khựng lại, mái tóc gã rũ xuống che đi hết khuôn mặt, thật khó để thấy gã đang có tâm trạng như nào.
- Vì ai ?
Lúc này Kami mới nhìn rõ khuôn mặt của gã trai, Izana mắt đỏ ửng, giọng điệu cũng mềm nhũn hơn ban nãy.
- Rõ ràng em biết tao không có người thân bên cạnh, lại vội vàng bỏ tao đi, nếu như đã nghi ngờ, vì sao ban đầu còn đến bên tao ?
Vì thương hại sao ? Đó cũng là từ mà Kurokawa Izana ghét nhất, gã như một đứa trẻ to xác khó chiều vậy, nhưng chính thế giới này đã bắt gã như thế, gã không được nuông chiều thành hư, Izana chỉ là đứa trẻ muốn nổi loạn vì thiếu tình thương.
Rõ ràng trong Kami đã có sự rung động, bên trong trái tim cằn cỗi đó dường như đã có ngọn gió thổi ngang, suy cho cùng Kami và Izana đều quá giống nhau, đều tự hỏi tình yêu là gì, có lẽ vì thế em mới chấp nhận đến một mối quan hệ với gã.
Nhưng gió cũng chỉ là gió, chỉ là đi ngang qua chứ chẳng đọng lại gì tại nơi đây, khu rừng có gió thì cũng chỉ là khu rừng, sẽ có gì thay đổi sao ?
- Vì em đã tin rằng em sẽ có tình yêu.
Nhưng thật kì, đến cuối nó cũng chẳng phải thứ em đang tìm kiếm.
- Vậy cho nên.. Anh cảm thấy chúng ta có thể đi đến bước cuối sao ?
Kami cười khổ, đối diện với đôi mắt đã rưng rưng, em không muốn nói nặng lời sự thật rằng em đã chán tình yêu này.
Một tình yêu như cấu xé lẫn nhau.
- Vậy nhé.
Đến cuối, Izana chẳng còn thốt nên lời nào, chỉ đành lẳng lặng nhìn em xa bước mà lòng ngổn ngang, cùng trái tim đầy vết xước.
Kẻ tàn bạo thật yếu kém trước tình yêu.
Ôi thứ độc dược chết người..
[ End ]
Các bạn có nhớ mình không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Người cũ
Fanfiction『Fujiwara Kami』 [ Trách ai khi chính các người đã tự rơi vào lưới tình của tôi? [ Chuyện có yếu tố ooc , không thích phiền clickback ]