Hài lòng khi hai người kia đi,Kami quyết định mò hết con phố .
Ừm,chắc đường cũng giống thôi chứ có gì000 đâu.
Nhưng mà đây là đường nào ? Em ráng cố mò theo chút trí nhớ ít ỏi dù bản thân chỉ ở trong nhà hoặc xa nhất là đến cửa hàng tiện lợi thì chỉ ngay 10 phút sau em lạc .
Có lẽ trời thương nhưng trời không độ nên em thấy được đền Musahi
Tưởng gì, tới đây thì best chỉ đường ông hoàng google map xuất chiêu .
- Đường này mình đi rồi mà nhỉ ? _ Kami khó hiểu gãi đầu,quái lạ hay là đường này ma nhập ta?
Hay là do âm khí xui xẻo không cho mình đi ?
Em ơi là em, giờ ban ngày có cái nịt mà ma với chả quỷ . Nãy giờ em đi vòng quanh cái đền mà trời ơi ...
- À ... vẫn nên sài google map chính hiệu thì hơn .
Tay Kami lục trong cái túi áo, ủa? Điện thoại em đâu ?
- Chết, đừng bảo rơi rồi nhé ?!!! _ Kami hoảng hốt mà kiểm tra khắp người .
Chuyện xui rủi đâu ai muốn, giờ biết sao mà mò đường bây giờ ?
Nhìn trời có vẻ chuẩn bị tối,không phải chứ? Em xui đến vậy sao ?!
Hay bây giờ mò lại về chỗ nhà Mizuki ? Nhưng mà nãy em đi hướng nào ấy ?
Gái phải nam trái ,ừm đi bên trái .
Đấy best chỉ đường cấp tỉnh, sao mà đỡ nổi =)
Em cứ tung tăng đi về bên trái mà đâu biết, Kani đã tính toán điều gì khiến em thân xác điêu tàn...?
Chính xác là hơn nửa tiếng sau, em mới có thể về lại điểm bắt đầu . Nhà của Mizuki .
Mở cánh cửa không khóa,em chặn cánh cửa gỗ lại bằng một cái tủ to .
Chịu thôi,nếu giờ em khóa thì em bị nhốt là cái chắc,em không có chìa khóa .
Về căn phòng ngủ mà lục lọi, khiếp đồ ngủ Mizuki to hơn em nhiều .
Có lẽ vì vòng 1 chăng ?
Nhìn lại vòng 1 của mình mà không khỏi bất lực .
- Người ta khác xa mình quá ...
Cũng to bằng trái lê mà nhỉ? Ừ mình có lép lắm đâu chứ ! Đúng vậy mình không lép !
Tội con người đang cố thôi miên rằng bản thân không lép kia dù vòng 1 của bản thân chỉ vọn vẻn bằng trái cam .
Chiếc giường vang lên tiếng cót két khi có người ngồi lên nó , ấm hơn những gì em tưởng vì chỉ có đúng 1 cái chăn mà thôi ...
Giường của Kami như lò thiêu ấy,tận 5-6 cái chăn vậy mà em còn thấy không đủ .
Nằm phịch xuống giường, sáng mai phải mò đường hay nhờ người dân thôi ...
Trước tiên phải ngủ cho đã cái nư đã, mệt mỏi quá , lười biếng quá .
- Chúc ngủ ngon ...
2 phút đã nghe thấy khò khè nhẹ , chỗ lạ giường lạ mà ngủ ngon quá ta ơi?
Hãy ngủ đi, vì những ngày tương lai đen tối mịt mù ...
Kani ngồi trên ghế nhìn 4 cái màn hình to đang chiếu em, tay không ngừng vuốt ve con mồn lèo trắng .
Nở nụ cười kì lạ, lại chống càm mong chờ .
- Xem nào ... ~
Gõ thứ gì đó trong hộc bàn như một cái bàn phím của máy tính .
Trong căn nhà Mizuki, một cái ly cư nhiên đang bình thường bỗng rớt xuống nhưng vẫn không đánh thức được người đang ngủ say trong phòng .
Coi bộ đúng là trời thương chứ trời không đội .....
[ End ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Người cũ
Hayran Kurgu『Fujiwara Kami』 [ Trách ai khi chính các người đã tự rơi vào lưới tình của tôi? [ Chuyện có yếu tố ooc , không thích phiền clickback ]