Mấy nay cuộc đời bình yên đến đáng ngờ khiến Kami không biết mình có nên đi coi thầy hay không .
Nghe ngóng đâu tụi bồ cũ kia sắp đánh lộn với Thiên Thiên gì đó đó .
Nhân cơ hội ngày lành tháng tốt này, Kami quyết định sẽ đi Hokkaido một chuyến.
Mà thôi vòng vo chi, chả là trường em tổ chức buổi đi chơi, được cái từ khi về Nhật em cũng chi đi Hokkaido bao giờ, lần này quyết không say không về, có say cũng không thèm về !!!
Chuyến đi này hai ngày một đêm, nghe nói khách sạn có suối nước nóng đồ đó, ấm áp đồ đó, trai đẹp đồ-
À thôi, dẹp mẹ đi.
- Mình còn thiếu gì không nhờ ?
Ta nói chẳng ai bằng em, đi chơi có hai ngày mà mang tám cái vali, định rước nguyên cái nhà qua bên bển hay gì í .
Có cái này nói ra hơi trầm cảm tí, lớp em ít con gái vl, lớp gì bốn hai người mà ba bảy đứa con trai ??
Thành ra phân chia chỗ bị lẻ một bạn nữ, và đương nhiên bạn nữ ấy là em.
Ka•tramcamdeomuonsua•mi : "..." Thầy ăn báo em quá thầy ơi !!
Thế nên thuê phòng em phải ở với một bạn nam nữa, ừ thì thà ông nào đó không có danh gì trong lớp đi ha, đống quá trời thế đéo nào lại là hotboy???
Kami muốn cắn lưỡi, lũ kia đã mệt, giặc này còn mệt hơn .
Shimizu Suzuo là tên của cậu chả, cái kiểu mà boy hai mái đồ ,lạnh lùng đồ,bóng chuyền bóng đá đồ í, đám con gái lớp Kami mê tít cả mắt ra.
Đương nhiên với con người trap gần chục hot boy như Kami thì cười khinh bỉ rồi.
Thật ra nếu không khắc khe thì cậu ta cũng được, ăn mặc cũng tốt, cũng giỏi bóng như bao thằng hot boy khác, nghe bảo nhà giàu lắm, con trai nhà tài phiệt mà thích học trường làng đấy.
Nghe thì như mấy bộ ngôn tình đấy nếu đó không phải là hoàn cảnh việc Kami còn phải rước cả đống nợ vào bản thân mình cho lũ bồ cũ.
- Đời em là một cuốn sách, nó sẽ đẹp nếu đéo có tụi anh.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm đó .Sáng hôm đó thì trường Kami có mười bốn mười lăm chiếc xe bus đậu, đông đúc náo nhiệt vô cùng .
Lớp Kami đi chuyến xe số bốn.
- Háo hức nhờ !
Há há, chào tạm biệt tụi ô-
- Đây là hướng dẫn viên của chúng ta, anh Sano Shinichirou, cả lớp nhớ hòa thuận với anh ấy nhé !
- Dạ !
Có cái đầu bu*i.
Đ*o gì thế ????
- " Bà già nó, ăn báo quá báo . "
Từ đầu có ai bảo có ông giặc này đi đâu ?? Kami mà biết thì không có chuyện đi Hokkaido đâu !!!
- Kami !
Ủa gì dợ ? Ai quen anh đâu mà gọi tên ?
Cả lớp xì xào nhìn em, cái kiểu mà " Con này quen anh đẹp trai thế ? Đã vậy còn được phân phòng với hot boy, được mỗi cái mặt mà may mắn thế ? "
Nhường hết, xin nhường hết .
Ai nhai được mời nhai, nhai xong đừng nhè trả cho Kami.
Em có dám nhìn thẳng đâu, cứ nép nép mặt vô góc, ai dè anh đi thẳng xuống chỗ em ngồi .
- Trùng hợp quá nhỉ !
Con gian ma nào báo ổng tuôi đi chuyến xe này vậy ???
Ai mà mướn !!
Kami gượng cười quay mặt qua.
- Haha.. Tr-trùng hợp ghê nhỉ ?
Anh cười, xoa đầu em .
- Ừ.
Bỏ tay ra anh êy, quen gì nhau đâu ha.
Khẽ nhấc đầu ra chỗ khác, Kami nhìn ra cửa sổ tránh ánh mắt của Shinichirou.
Shinichirou cũng biết điều mà đi sang chỗ khác ngồi, coi bộ buổi đi chơi này bất ổn hơn Kami nghĩ rồi nhaa..
[ End ]
Định xóa bộ này rồi làm lại từ đầu.
Mà do dự mãi.
Thấy mình bây giờ tụt nghề quá đii, chắc do lâu quá chưa viết lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Người cũ
Fanfic『Fujiwara Kami』 [ Trách ai khi chính các người đã tự rơi vào lưới tình của tôi? [ Chuyện có yếu tố ooc , không thích phiền clickback ]