Anh trai tôi có hương thơm của ánh trăng.
Những người Thợ săn đều toát ra một mùi hương rất đặc trưng và khác biệt, và có lẽ đó là dấu hiệu chứng minh rằng họ là những con người may mắn được chọn.
Được chọn để chết cho Thị trấn này...
Từ khi cả hai còn rất nhỏ, cả ba và mẹ của hai anh em không may qua đời vì bạo bệnh, nhưng cho đến khi trưởng thành cậu vẫn không hề biết họ đã mắc phải căn bệnh quái ác gì. Nhưng cậu có một linh tính.
Những người trong Thành phố này đang chết dần chết mòn vì căn bệnh đó, một loại bệnh truyền nhiễm mà sau 30 năm vẫn chẳng tìm ra được phương thuốc chữa trị. Theo thời gian, những bệnh nhân sẽ trải qua một cơn chuyển hóa thành những con Quái thú hung ác; xương họ dần trở nên biến dạng, mắt họ dần trở nên mù lòa và sớm muộn họ cũng sẽ bị nhấn chìm trong cơn khát máu không hồi kết.
Họ sẽ đánh mất đi bản thể "người" của họ.
Rindou đã chứng kiến rất nhiều những bệnh nhân lâm vào tình cảnh tàn nhẫn như vậy. Mặc dù chỉ là một y sĩ học việc nhưng cậu đã quá quen với những dấu hiệu báo trước bệnh nhân đó không còn cơ hội cứu chữa. Những người xấu số đó sẽ được đưa vào Phòng hỏa thiêu.
Cậu đã quá mệt mỏi rồi, ngày qua ngày lại có rất nhiều bệnh nhân được đưa đến cửa Thánh đường. Mùi hôi thối của những vết viêm loét và mụn nhọt thật khiến cậu buồn nôn. Ngày nào cũng vậy, chỉ là một vòng luẩn quẩn không hồi kết với đôi tay ướt đẫm máu tươi và mùi thuốc khử trùng ám chặt trên cơ thể.
Nhưng thế này cũng chẳng đáng gì so với những thứ mà anh cậu phải trải qua.
Khi dịch bệnh kéo dài đằng đẵng như thế này thì hẳn rằng sẽ không thể chạy chữa hết cho những người dân trong Thị trấn. Những con người cơ nhỡ và tội nghiệp bị bỏ rơi trong cống rãnh và vệ đường sẽ ra sao khi họ bị nhiễm căn bệnh quái ác này?
Họ sẽ bị thủ tiêu, và những Thợ săn như Ran sẽ làm điều đó.
Thánh đường đã thất thủ trước số lượng ca nhiễm tăng với tốc độ chóng mặt chỉ trong một khoảng thời gian cực kỳ ngắn. Những con Quái thú tràn lan trong các khu ổ chuột và cống xả nước, thậm chí chúng còn xuất hiện ở Quảng trường. Chúng tấn công biết bao người, những người may mắn sống sót sớm hay muộn cũng sẽ bị căn bệnh đó hoành hành.
Vì thế đội Thợ săn được lập ra để bảo vệ sự an toàn của Thành phố.
Ran đã xung phong vào tiền tuyến từ khi còn rất nhỏ, khi cậu chỉ vừa 8 tuổi. Anh buộc phải làm vậy vì cả hai sẽ được đưa vào cô nhi viện khi ba mẹ mất, và nơi ấy lại chẳng phải là một nơi tốt đẹp gì, thậm chí còn tồi tệ hơn cuộc sống vất vưởng trên vỉa hè. Anh ấy đã luôn hi sinh bản thân mình vì cậu, một người yếu đuối và vô dụng.
Cậu đã từng nài nỉ anh hãy để cậu sánh bước cùng anh, có thể bảo vệ anh trên chiến trường nhưng anh vẫn một mực từ chối.
Anh không muốn em phải đánh mất tuổi thơ, Rindou. Ran nói, tay vuốt ve mái tóc vàng đồng và đặt một nụ hôn lên trán cậu trước khi đẩy cửa ra ngoài, chuẩn bị cho một Cuộc săn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỪU NON VÀ SÓI [Ran x Rindou][Tokyo Revengers]
FanficĐây là nơi chúng ta se duyên gắn kết với ngược Ranrin :)))