Chiếm hữu [2]

805 60 1
                                    

Warning: Rape nhưng không phải Ranrin (っಠ‿ಠ)っ

꧁ ❀ ꧂

Chuyện xảy ra tiếp theo còn tồi tệ hơn. Hắn không phải là một gương mặt mà cậu quen thuộc trong danh sách bạn tình của Ran, nhưng hắn là một người phiền toái. Tên nào mà dám cả gan ngồi cạnh cậu và huyên thuyên bất tuyệt với cậu về chuyện mình làm tình với anh trai cậu cơ chứ? Rindou không nói gì mà chỉ liếc một tia sắc lạnh về hướng hắn trước khi vặn to âm lượng TV ẩn ý hắn hãy ngậm cái miệng thối tha đó lại.

Cả hai ngồi trong một không khí thinh lặng nặng nề và đầy áp lực trong nhiều giờ liền, nhưng vì quảng cáo chỉ vừa kết thúc nên đáng buồn thay là chỉ mới có mười phút đã trôi qua. Ran bước ra khỏi phòng ngủ với bộ quần áo sạch sẽ và tươm tất một lần nữa, với cây baton yêu dấu bên hông.

Anh liếc nhìn người vừa mới mây mưa với mình một cái nhìn tiễn biệt trước khi khóa mắt với Rindou và trái tim cậu xao xuyến với một cảm xúc quen thuộc và cuồng dại.

"Anh vừa nhận được tin nhắn rằng hàng của anh về rồi! Anh đi lấy nên sẽ về sau một tiếng nữa, anh lấy xe của em nhé, em có bận đi đâu không? " Anh hỏi đầy ân cần và dịu dàng.

"Muốn em đi cùng không?" cậu trả lời, và nếu có thể cậu sẽ cầu xin Ran đừng để cậu ở lại đây với tên khốn này.

"Anh ổn mà, nó chỉ ở phía bên kia của khu ổ chuột thôi."

Em không có lo lắng cho anh, em lo lắng về bản thân EM nè!

Anh đặt một nụ hôn phớt trên mái tóc cậu trước khi rời đi, khiến cậu ngậm ngùi và đồng ý ở nhà cùng với tên chó khốn kiếp đấy. Nhưng khi cánh cửa đã mục nát kia đóng sầm lại, tên đểu cán bên trái cậu quyết định mở cái miệng hôi thối của nó ra một lần nữa.

"Vậy mày và hắn có chim chuột với nhau không?"

Rindou nghiến chặt răng đến nỗi cậu nghĩ rằng cậu nghe thấy tiếng gì đó gãy vụn.

"Mày. vừa. nói. gì?"

"Thì mày với Ran ấy, hai đứa bây đang chịch nhau phải không?"

"Mày nói cái gì thế hả, đó là anh trai tao đó!"

Tên sở khanh này xua xua tay kiểu đùa cợt trong khi các gân xanh đua nhau nổi lên trên cánh tay Rindou khi cậu siết chặt nắm tay đến mức thốn xương. Thằng khốn bệnh hoạn này có thực sự nghĩ rằng cậu sẽ sa đọa như thế không? Cậu không bao giờ coi thường Ran như vậy, anh ấy là vua, là thần thánh trong lòng cậu, đó là lý do tại sao cậu tức giận đến mức sôi máu khi anh để loại người thấp kém như vậy lên giường với mình.

Chiếc giường đó chỉ dành cho cậu và anh. CHỈ CÓ CẬU VÀ ANH THÔI.

"Tao chỉ muốn nói là thằng đó chơi được đấy, tao ngạc nhiên vì mày không thử ngủ với hắn."

Không có luồng suy nghĩ nào tồn tại trong não bộ cậu lúc này khi nắm đấm của cậu chạm vào lớp da sần sùi của thứ côn trùng hạ đẳng kia. Một vài chiếc răng của hắn rơi ra và những hình xăm đen tuyền nơi cánh tay của cậu nóng lên bỏng rát, nhưng lại vô cùng dễ chịu và cảm giác đó còn tuyệt vời hơn khi cánh tay cậu quấn quanh phần thân yếu ớt của hắn và đập mạnh người hắn lên chiếc bàn cà phê.

CỪU NON VÀ SÓI [Ran x Rindou][Tokyo Revengers]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ