"Vào đi"
"Chào buổi sáng, Vongola"
"Ờ"
Tsuna ngẩng đầu lên nhìn người trước mặt. Là hắn. Tên khốn tám năm trước đã gây chiến với cậu. Tên khốn tám năm trước dần cậu một trận tơi tả. Tên khốn tám năm trước đã giúp cậu có được vị trí ngày hôm nay, cậu đang là Boss Vongola X, không phải Xanxus. Tên khốn đã làm cho cậu phải lòng hắn. Và........tên khốn đó giờ đây là chồng cậu.
"...."
*khoảng không gian im lặng đáng sợ*
"...."
"Này."
"Gì?"
"Em không thèm nói chuyện với tôi luôn sao?"
"..."
Haiz, chuyện là như thế này.
[3 ngày trước]
"Ne, Mukuro"
"Chuyện gì?"
"Tối nay ăn lẩu Dứa nhé"
"............"
"Anh sao vậy, này là em mới học được đó, tối nay em mời mọi người đến ăn"
"Mọi người?"
"Tất cả những người bảo vệ, cả bên nhà Simon nữa"
"Em nghĩ cái nhà này chứa nổi à?"
"Không, vì thế nên chúng ta sẽ xuống dưới căn cứ Vongola để ăn"
"Ờ, cũng được, nhưng tối nay tôi hẹn đám Ken và Chikusa, cả Chrome đi ăn một bữa rồi"
"....th-thế sao...?"
"Ừ"
--"--
Tối hôm đó, mọi người ăn uống rất vui vẻ. Tuy nhiên, Tsuna chỉ cười cho có, trong lòng cậu thật sự khó chịu. Chẳng mấy khi mọi người ngồi cùng nhau thế này, Mukuro lại bỏ đi ăn riêng. Khó chịu sinh "làm bậy", Tsuna quyết định khui rượu mời tất cả mọi người, và tối đó, cậu say khướt...(="=)
"Hibari~~~~"
"....."
"Anh đưa em về được không~~~"
"....*thở dài*...thôi được rồi"
Và chuyện đã tệ càng tệ hơn nữa. Hibari dìu cậu về đến nhà, Mukuro lại ra mở cửa.
"Mukuro....?~ Đồ chết tiệt~~~ tối nay em về nhà Hibari-san ngủ đ-...."
Không chờ cậu nói hết câu, Mukuro gật đầu, lôi thẳng Tsuna vào nhà và đóng sập cửa. Người bên ngoài tặc lưỡi, đi về.
---"---
"Mukuro, không....."
"Kufufufu~ Em dám về nhà con chim đó ngủ? Xem tôi xử lí em thế nào"
"....khô-không phải....nnn!!!"
"Còn dám uống say thế này, tôi sẽ giúp em tỉnh rượu!"
"Haaa...! Kh-...ahhh..."
"Kufufufu~..."
"Ah....Muku-...ngn...ahhh~..."
BẠN ĐANG ĐỌC
「6927 Fanfictions」Quá Khứ, Hiện Tại và Tương Lai
FanfictionHãy thứ lỗi cho sự bất thường của con Author lười mãn tính và tận hưởng câu chuyện đi nà :)