15. Tốt nghiệp.
Ngay sau đó, Tsuna tốt nghiệp. Khỏi cần nói cũng biết ba Iemitsu vui mừng đến thế nào. Mẹ Nana cũng vui không kém, bọn Lambo với Ipin và cả Reborn mấy ngày liền được ăn đồ ăn ngon đứa nào đứa nấy mặt phúng phính nhìn hạnh phúc không thể tả được. Mà, thậm chí cả Đệ Cửu cũng mừng rớt nước mắt, cuối cùng cũng có người lên thay cho ông lão già cả này đi Hawaii dưỡng thọ...
Nhưng mà Tsuna thì không có vui. Không vui tí nào hết! Lúc biết được tin mình tốt nghiệp ấy, cậu cũng đã rất vui, thậm chí còn nhảy cẫng lên hạnh phúc ấy chứ, cậu có ngờ mình tốt nghiệp được à?! Nhưng ngay khi nhảy cẫng lên thì nơi-nào-đó-phía-sau lập tức đau nhói và cậu ngã bẹp xuống sàn. Ngay khoảnh khắc ngã xuống ấy, kí ức ùa về với não cậu nhanh như chó chạy ngoài đồng. Tốt nghiệp, thì sẽ phải đi Italy làm mafia, sẽ phải làm đệ Thập, sẽ phải đâm thuê chém mướn, sẽ phải trở thành sát nhân!!!
Ngày hôm đó, cũng chính là ngày cả trường trung học Namimori biết Tsuna không chỉ là một tên đại ngốc đại vô dụng mà còn là một tên hâm tỷ độ...
=Tối hôm đó, ở nhà=
"Giờ thì, Tsuna, tôi cho em 69 giây giải thích, vì lí do quái gì, em chạy xuống phòng hiệu trưởng xin đúp lớp 50 năm?"
16. Giải thích về sự hâm...
"Anh không thấy sao? Em tốt nghiệp là sẽ phải đi Italy làm Mafia đó!"
"Thì?"
"Nên em mới xin đúp 50 năm!"
"Sao lại là 50 năm?"
"Vì trên 60 tuổi là quá tuổi đi làm."
Reborn và Mukuro lập tức đồng thanh: "Nhầm rồi cưng, Đệ Cửu nhà cậu trên 70 rồi, vẫn đang chờ cậu thế chỗ kìa."
"..."
17. Đi Italy.
Phải nói là, dù có chống cự bao nhiêu thì Reborn vẫn sẽ lôi cậu đi bằng được, chống làm gì cho tốn sức chứ.
Lần đầu tiên, Vongola Family, cùng nhau đặt chân đến Italy, đến Vongola HQ!
Không cần tả chắc ai cũng biết chuyện gì xảy ra ở ngay sân bay chứ hả.==Vongola X Italy phiêu lưu kí – Ngày 1==
Yamamoto hớn hở đi mua quà lưu niệm (chả hiểu sao mua sớm thế luôn...?)
Gokudera cho nổ tung bãi đậu xe vì cho rằng chúng chắn đường "Đệ Thập" của cậu và ngay sau đó bị Yamamoto lôi đi mua quà lưu niệm cùng mình.
Hibari nhanh chóng "cắn chết" sạch sẽ đám người ồn ào ở sân bay.
Ryohei kiên quyết dạy hàng ngũ bảo vệ của Vongola cách nói chữ "Hết mình!!!!" chuẩn xác nhất.
Chrome đứng cả ngày trời cố gắng tìm cách đọc bản đồ.
Lambo tạm thời mất tích.
Bianchi lập tức bắt cóc Reborn đem đi.
Fuuta ráo riết đi tìm Lambo.
==Chấm hết báo cáo Vongola X Italy phiêu lưu kí – Ngày 1==
BẠN ĐANG ĐỌC
「6927 Fanfictions」Quá Khứ, Hiện Tại và Tương Lai
FanfictionHãy thứ lỗi cho sự bất thường của con Author lười mãn tính và tận hưởng câu chuyện đi nà :)